ประโยชน์ ของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่ช่วยปรับปรุง การย่อยอาหาร
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ประโยชน์ ของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่ช่วยปรับปรุง การย่อยอาหาร


แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ถูกนำมาใช้ ประโยชน์ ต่อ  สุขภาพมานาน เพราะ อุดมไปด้วย ไตรกลีเซอไรด์ สายโซ่ ขนาดกลาง (MCTs) ซึ่ง ร่างกาย สามารถดูดซึม และ เผาผลาญได้ง่าย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นวิธี ที่สะดวก และ ง่าย ในการบริโภค และ ยังสามารถ ช่วยปรับปรุง การย่อยอาหาร ได้หลายวิธี อีกด้วย ได้แก่

1. ลดการอักเสบ

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีคุณสมบัติ ต้านการอักเสบ ที่สามารถ ช่วยลดการอักเสบในลำไส้ การอักเสบ เป็น สาเหตุทั่วไป ของ ปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืด มีแก๊ส และ ท้องเสีย MCTs ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สามารถ ช่วยลด การอักเสบ และ บรรเทาอาการ เหล่านี้ ได้

2. ปรับปรุง การดูดซึมสารอาหาร

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สามารถ ช่วยปรับปรุง การดูดซึมสารอาหาร โดย การเพิ่มการดูดซึม ของ สารอาหาร ในอาหาร MCTs ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สามารถช่วยเพิ่ม การดูดซึมวิตามิน และ แร่ธาตุ ทำให้ร่างกาย ย่อยอาหาร ได้ง่ายขึ้น

3. ลดกรดไหลย้อน

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สามารถ ช่วยลดกรดไหลย้อนได้ โดย การเคลือบป้องกันเยื่อบุหลอดอาหาร สิ่งนี้ สามารถ ช่วยลด การระคายเคือง ที่ เกิดจากกรดในกระเพาะอาหาร และ บรรเทา อาการเสียดท้อง ได้

4. ปรับปรุง สุขภาพ ลำไส้

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีกรดลอริก ซึ่ง มีคุณสมบัติ ต้านจุลชีพ ที่ สามารถช่วยปรับปรุง สุขภาพ ของ ลำไส้ กรดลอริก สามารถช่วยฆ่าแบคทีเรีย ที่ เป็นอันตราย ในลำไส้ และ ส่งเสริม การเจริญเติบโต ของ แบคทีเรีย ที่มีประโยชน์ สิ่งนี้ สามารถช่วย ปรับปรุง การย่อยอาหาร และ ลดความเสี่ยง ของ ความผิดปกติ ของ การย่อยอาหาร เช่น โรคลำไส้แปรปรวน ( IBS )

5. ให้แหล่งพลังงาน

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สามารถ เป็นแหล่งพลังงาน ที่รวดเร็ว ซึ่ง สามารถ ช่วยปรับปรุง การย่อยอาหาร MCTs ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จะ ถูกร่างกายดูดซึม และ เผาผลาญได้ง่าย ทำให้ เป็นแหล่งพลังงาน ที่รวดเร็ว ซึ่ง สามารถช่วยปรับปรุง การทำงาน ของ ระบบย่อยอาหาร

6. ลดอาการท้องผูก

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สามารถ ช่วยลดอาการท้องผูกได้ โดย การหล่อลื่น ระบบย่อยอาหาร สิ่งนี้ สามารถช่วย ใน การส่งเสริม การเคลื่อนไหว ของ ลำไส้ และ บรรเทาอาการท้องผูก

7. ลดความอยากอาหาร

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สามารถช่วยลด ความอยากอาหาร ที่ไม่ดี ต่อ สุขภาพได้ MCTs ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สามารถช่วย ควบคุมร ะดับน้ำตาลในเลือด และ ลดความอยากอาหารหวาน และ อาหารแปรรูป สิ่งนี้ สามารถช่วยปรับปรุง การทำงาน ของ ระบบย่อยอาหาร และ ส่งเสริมสุขภาพ โดยรวม ได้ดีอีกด้วย

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สามารถช่วยให้ การย่อยอาหารดีขึ้น ได้หลายวิธี อีกทั้งยังช่วย ลดการอักเสบ ปรับปรุง การดูดซึมสารอาหาร ลดกรดไหลย้อน ปรับปรุงสุขภาพ ของ ลำไส้ ให้แหล่งพลังงาน ลดอาการท้องผูก และ ลดความอยากอาหาร และหากใครสนใจที่จะบริโภค แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เราขอแนะนำ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )  ที่มี มีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3  ที่จะช่วยให้ คุณสามารถ มีสุขภาพ ทางเดินอาหารที่ดีขึ้น และ ส่งเสริมความเป็นอยู่ ที่ดี โดยรวม ให้คุณ ได้อีกด้วย


 

อ่านบทความเพิ่มเติม : 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่มาพร้อม ประโยชน์ จาก โอเมก้า 3

ผิวสวย อ่อนละมุน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 


Tag :