ชะลอวัย ได้ง่ายๆ ด้วย  แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ชะลอวัย ได้ง่ายๆ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


เมื่อ ร่างกาย ของเรา ที่มีอายุเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ความเสื่อมของ ร่างกาย ก็จะเพิ่มขึ้น ตามไปด้วย ซึ่งผู้ที่มีอายุเริ่มมากขึ้น ก็สามารถ ชะลอวัย ได้ง่ายๆ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่มีส่วนช่วย ในการ ชะลอวัย ได้ดี แถมยังมี ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย อีกด้วย

ชะลอวัย ได้ง่ายๆ ด้วย  แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

เวชศาสตร์ชะลอวัย ( Anti-Aging Medicine ) นั้น ไม่ใช่เกี่ยวกับ เรื่องความสวย ความงามภายนอก เพียงอย่างเดียว เท่านั้น แต่ยังเป็น การดูแลรักษา สุขภาพ จากภายใน ในแบบองค์รวม โดยที่มุ่งเน้น ให้มี สุขภาพดี และลงลึก ไปถึง ระดับเซลล์ ภายใน ร่างกาย หากพูดถึง คำว่า การชะลอวัย ( Anti - Aging ) หลาย ๆ คน ก็คงจะ นึกถึงเรื่อง ความสวย ความงาม โดยเฉพาะ เรื่องริ้วรอย บนใบหน้า หรือ ความหย่อนคล้อย ของ ผิวหนัง  จึงทำให้ นึกว่าเป็น การลดอายุ หรือ ป้องกัน ไม่ให้แก่ โดยการใช้ เครื่องมือ หรือยา ต่าง ๆ ในการดูแล ผิวพรรณ ของเรา นั่นเอง

 

การรักษา ตามแนวทางของ ชะลอวัย

 

การรักษา ของเวชศาสตร์ ชะลอวัย นั้น ส่วนใหญ่จะ ไม่ได้เน้น การรักษา ด้วยยา เนื่องจากว่า ยา ถือเป็นสารเคมี อย่างหนึ่ง ที่มีทั้งข้อดี และ ข้อเสีย  ฉะนั้น สิ่งที่ใช้ ในการรักษาทาง ชะลอวัย ( Anti - aging ) นั้น จะมุ่งเน้น การปรับพฤติกรรม ในการใช้ ชีวิตประจำวัน  ดังนี้

 

- การให้คำแนะนำ เกี่ยวกับ หลักโภชนาการ ของอาหารที่กิน

- โดยเน้น การออกกำลังกาย ที่เหมาะกับ เฉพาะบุคคล

- การใช้ อาหารเสริม ที่มา จากธรรมชาติ

- มีการออกแบบ วิตามิน เฉพาะตัวบุคคล ที่มีความจำเป็น ต่อ ร่างกาย ของเรา

 

เคล็ดลับในการ ชะลอวัย

 

1. ควรเลือก รับประทานอาหารที่ปรุงสุกใหม่ เพื่อสุขอนามัยที่ดี

2. ไม่ควรรับประทานทานอาหารรสจัด เผ็ดจัด เค็มจัด หวานเปรี้ยวจัด เพราะว่าจะทำให้ กระเพาะของเราทำงานหนัก

3. ไม่ควรรับประทานอาหาร ประเภทแป้ง หรือคาร์โบไฮเดรตมากเกินไป

4. การเลือกรับประทานอาหารที่ย่อยง่าย

5. ไม่ควรรับประทานอาหาร ที่ผ่านการแปรรูป หรืออาหารสำเร็จรูป

 

ชะลอวัย ได้ง่ายๆ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่ช่วยในการเสริม สร้างภูมิคุ้มกัน ให้กับ ร่างกาย ได้ ไม่ว่าจะเป็น การช่วย บำรุงระบบประสาท และ บำรุงสมอง ช่วยการ ชะลอการเสื่อม ของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกาย และลดความเสี่ยง ของการเกิดมะเร็ง

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ประกอบด้วย กรดไขมันอิ่มตัว ที่มากกว่า 90% จากปริมาณ กรดไขมัน ทั้งหมด แต่ กรดไขมันอิ่มตัว ส่วนใหญ่ที่พบใน น้ำมันมะพร้าว จะเป็น กรดไขมัน ขนาดโมเลกุลปานกลาง นอกจากนี้ ยังมี แร่ธาตุ ที่สำคัญ และ วิตามิน ละลายใน ไขมัน บางชนิด อย่างเช่น แคลเซียม, แมกนีเซียม, เบต้าแคโรทีน, และ วิตามินเอ วิตามินดี, วิตามินอี, และ วิตามินเค ที่ ร่างกาย ที่สามารถดูดซึมไปใช้งาน ได้ในทันที เพราะคุณค่านี้ จึงทำให้ น้ำมันมะพร้าว มีสรรพคุณต่อ สุขภาพ ในหลาย ๆ ด้าน

 

ซึ่งปัจจุบันที่สังคมผู้สูงอายุ ที่เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ เวชศาสตร์ชะลอวัย ได้รับความสนใจ มากขึ้นไปด้วย โดยจุดมุ่งหมายที่แท้จริง ของ เวชศาสตร์ชะลอวัย ( Anti-Aging Medicine ) ก็คือ การป้องกันไม่ให้เกิดโรค และหากตอนนี้เรา เป็นคนหนึ่งที่กำลังรู้สึกว่า ตัวเองมีความผิดปกติ อย่างเช่น รู้สึกอ่อนเพลียง่าย ไม่มีแรง ไม่สดชื่น และรู้สึกว่า ร่างกาย ไม่แข็งแรง อย่างที่ควรจะเป็น ก็ลองใช้ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ในการสร้าง เสริมสุขภาพ เพื่อก้าวไปสู่ การมีชีวิตที่ยืนยาว และดีขึ้น

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ช่วยป้องกัน โรคกระดูกพรุนได้

ผิวสวย อ่อนละมุน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


Tag :