อาหารเสริม แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจากธรรมชาติ คืออะไร
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

อาหารเสริม แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจากธรรมชาติ คืออะไร


อาหารเสริม แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจากธรรมชาติ คืออะไร คือ ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม ที่ประกอบด้วย น้ำมันมะพร้าว ในปริมาณ ที่เข้มข้น ในรูปแบบ แคปซูล ที่สะดวกบริโภค น้ำมันมะพร้าว ได้มาจาก เนื้อของมะพร้าวแก่ และ เป็นที่ทราบกันดีว่า มีไขมัน อิ่มตัวสูง

MCT (Medium-Chain Triglycerides) เป็น กรดไขมัน ประเภทหนึ่ง ที่มีการ เผาผลาญ ในร่างกาย แตกต่างกันไป เมื่อเทียบ กับ กรดไขมัน-สายยาว ที่พบใน น้ำมัน ชนิดอื่น ๆ เชื่อกันว่า พวกมัน ถูกย่อย ได้ง่าย และ ถูกเปลี่ยนเป็น พลังงาน อย่างรวดเร็ว โดย ตับ ทำให้ พวกมัน กลายเป็น ส่วนผสมที่ ได้รับความนิยม ในผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพ และ ความงามต่าง ๆ

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น เป็นอาหารเสริม ที่มีเพื่อ ประโยชน์ต่อ สุขภาพ ซึ่งอาจรวมถึง ประโยชน์ ที่จะกล่าวถึง ดังต่อไปนี้

cococap

  • สนับสนุน ในการให้ พลังงาน และ การเผาผลาญ

MCTs ใน น้ำมันมะพร้าว เป็นแหล่งพลังงาน ที่รวดเร็ว สำหรับร่างกาย และ ร่างกาย อาจนำไปใช้ อย่างมี ประสิทธิภาพ มากกว่า เมื่อเทียบ กับ ไขมัน ประเภทอื่น ๆ

  • การควบคุมน้ำหนัก

การศึกษา บางชนิด แนะนำว่า MCT อาจมี ผลเล็กน้อยต่อ การส่งเสริม ความอิ่ม และ อาจช่วยในการ ควบคุมน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้อง มีการวิจัย หรือ การค้นคว้าข้อมูล เพิ่มเติม ในภายหลัง เพื่อให้เข้าใจถึง ผลกระทบต่อ การลดน้ำหนัก อย่างถ่องแท้ และ เพื่อประโยชน์ อันสูงสุด ของคุณ

  • การทำงาน ของ ความรู้ และ ความเข้าใจ ในสมอง

MCTs ได้รับ การศึกษาถึง บทบาทที่มี ศักยภาพ ในการ สนับสนุน สุขภาพสมอง และ การทำงาน ของความรู้ และ ความเข้าใจ งานวิจัยบางชิ้น ชี้ให้เห็น ว่า อาจเป็น แหล่งพลังงาน สำหรับสมอง และ อาจมี ประโยชน์ สำหรับ ผู้ที่มี ภาวะทาง ระบบประสาท บางอย่าง เช่น อัลไซเมอร์ หรือ ความจำเสื่อม

  • สุขภาพของ ผิวหนัง และ เส้นผม

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น เป็นที่รู้จัก จากคุณสมบัติ ในการให้ ความชุ่มชื้น และ มักใช้ใน ผลิตภัณฑ์บำรุง ผิว และ ผลิตภัณฑ์ดูแล เส้นผม บางคนใช้ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ด้วยความเชื่อว่า อาจส่งเสริม สุขภาพผิว และ เส้นผม จากภายใน

สิ่งสำคัญ ที่คุณควรทราบ คือ แม้ว่า แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น อาจให้ ประโยชน์บางอย่าง แต่ก็ยัง เป็นแหล่ง ไขมัน อิ่มตัว ที่เข้มข้น ดังนั้น จึงแนะนำให้ บริโภค ในปริมาณที่ พอเหมาะ และ คำนึงถึง ความต้องการ และ ความชอบ ด้านอาหาร ของ แต่ละบุคคล เช่นเดียวกับ ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม อื่น ๆ ขอแนะนำ ให้คุณ ปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญ ด้านสุขภาพ ก่อนที่จะเพิ่ม ปริมาณการบริโภค แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ในกิจวัตร ประจำวัน ของคุณ โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง หากคุณมี โรคประจำตัว อยู่แล้ว หรือ กำลัง ใช้ยาตัวอื่น ๆ อยู่

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ตัวช่วย เติมสารอาหาร ให้ร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

รู้มั้ย? แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีส่วนช่วยในการป้องกันโรคภูมิแพ้


Tag :