“แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น” เร่งระบบเผาผลาญ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

“แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น” เร่งระบบเผาผลาญ


ระบบ เผาผลาญนั้นต้องอาศัยฮอร์โมน และ เอนไซม์หลายชนิด ระบบ เผาผลาญจะเป็นตัวกำหนดอัตราการ เผาผลาญพลังงาน ถ้าอัตรา เผาผลาญใน ร่างกาย ของเรา ของคุณต่ำจะทำให้ น้ำหนักตัว เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหรือ ลดน้ำหักยาก ซึ่งในแต่ ละคนนั้น จะมีประสิทธิภาพ ในการเผาผลาญ พลังงานที่ แตกต่างกัน บางคนต้องรู้วิธีที่ จะช่วยเร่งระบบ เผาผลาญ ซึ่งหลายๆ คนก็อาจจะไม่รู้ว่า แคปซูลมะพร้าว สกัดเย็นเร่งระบบเผาผลาญได้

 

วิธีช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบเผาผลาญ

 

1.รับประทาน กินอาหารเช้า

คนที่ละเลย อาหารเช้าบ่อยๆ จะทำให้อ้วนง่าย กว่าคนที่กินอาหารเช้า เป็นประจำเพราะร่างกายต้องการพังงาน และ สารอาหาร ในการทำงานของ อวัยวะต่างๆใน ร่างกาย ตลอด 24 ชั่วโมง เช่น พลังงานสำหรับการเต้นของหัวใจ การทำงานของปอด การหลั่งฮอร์โมน การหมุนเวียนเลือดการหายใจ การสร้างเนื้อเยื่อต่างๆของอวัยวะ ถึงแม้ว่าจะนอนอยู่บนเตียง ทั้งวันก็ยังต้องใช้พลังงานส่วนนี้ การที่คุณอดอาหารจะทำให้ร่างกายเข้าสู่ระบบสงวนพลังงานโดยการลด อัตราการ เผาผลาญทำให้ ร่างกายของคุณ สะสมพลังงานในรูปแบบของไขมันอย่างเต็มที่ การไม่รับ ประทานอาหาร เช้าอาจะทำให้คุณต้อง รับประทาน ตอนดึก จึงทำให้คนที่ไม่รับประทานอาหารเช้านั้นอ้วนง่ายกว่าคนที่รับ ประทานอาหารเช้า คนที่รับปะทานอาหารเช้าที่มีแคลอรีมากกว่ามื้ออื่นๆในระหว่างวัน จะทำให้ลดน้ำหนักได้ดีกว่าและอาหารเช้าทำให้คุณไม่หิวในระหว่างวัน

 

2.ไขมัน โอเมก้า3

กระบวนการ เผาผลาญจะทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น และ ลดคอเลสเตอรอล ลดน้ำหนัก ลงได้ พบวากรดไขมันไม่อิ่มตัว ได้แก่ น้ำมัน โอเมก้า3 ทำให้ ร่างกาย มีกระบวนการ เผาผลาญ พลังงาน ที่สูงขึ้นช่วยให้ร่างกายกำจัดของเหลวส่วน เกินอาหรที่มีกรดไขมัน โอเมก้า3 มาก เช่น ปลาทะเลน้ำลึก

 

3.รับประทานอาหาร ธรรมชาติไม่ขัดขาว

ผลิตภัณฑ์ที่ผ่าน กระบวนการมากมาย เช่น สารฟอกสี อาหารขัดขาว สารพิษ ทำให้ร่างกาย ของเรา ต้องเผาผลาญ และ อาจมีสารพิษตกค้างอยู่ในระบบ ย่อยอาหาร และ ระบบเผาผลาญ อาหารได้ การรับประทานอาหารธรรมชาติ ที่ไม่ขัดสีขาวไม่ใส่สีจึง ทำให้ใช้เวลาในการ เผาผลาญใน ร่างกาย ของเรา น้อยกว่าเผาผลาญได้สมบูรณ์กว่า และ ร่างกายก็ไม่ต้องทำงานหนัก

 

4.แบ่งมื้ออาหาร

การรับประทานอาหาร วันละ 4 - 6 มื้อ ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ และ ลดน้ำหนักได้ดี คนที่ทิ้งช่วงเวลาในการรับประทาน อาหารไว้นานทำให้ระบบ เผาผลาญจะ ปรับตัวให้ทำงาน ช้าลงเพื่อชดเชยกับการที่ไม่ได้กิน แต่ถ้ากินเป็นมื้อใหญ่ เกินไปทั้ง 6 มื้อระบบ เผาผลาญก็จะ ทำงานเหมือน คุณกำลังอดอยากจึงเก็บแคลอรีทั้งหมดไว้เพื่อ สะสมเป็นเสบียงเมื่อขาดแคลน และ ทำให้น้ำหนักของคุณเพิ่ม ขึ้นได้ แต่สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญอาหาร ยกตัวอย่างเช่น ผู้สูงอายุหรือคนที่ระบบเผาผลาญทำงานไม่ดี แนะนำให้กินอาหารแบ่งเป็นมื้อเล็กๆเพื่อให้ ระบบเผาผลาญอาหารทำงานได้ดียิ่งขึ้น

 

5.ดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย

น้ำเป็นสิ่งสำคัญร่างกาย ถ้าหากคุณดื่มน้ำน้อยเกินไป ระบบเผาผลาญจะลดลง เหมือนการขาดอาหาร โดยตับจะเก็บน้ำไว้แทนที่จะใช้ไปในการเผาผลาญไขมัน เพราะ เป็นตัวช่วยในการไหลเวียน และ การดูดซึมของสารอาหารต่างๆ ในร่างกายผ่านเลือดเมื่อคุณดื่ม น้ำเพียงพอการไหลเวียนโลหิตจะดี และ ส่งผลให้ระบบเผาผลาญดีตามไปด้วย น้ำยังเป็นองค์ ประกอบที่สามารถ รักษาสมดุล ของการ เผาผลาญพลังงาน รักษาอุณหภูมิของร่างกายให้คงที่ ช่วยให้ ร่างกาย ขับของเสียออกมา เป็นเหงื่อทางผิวหนัง และ ทางปัสสาวะ หรือ ทางลมหายใจ ซึ่งจะช่วยลดการ สะสมของไขมัน โดยสามารถแบ่งเบาหน้า ที่ของตับและช่วยลดอาการบวมน้ำในเนื้อเยื่อ การที่คุณดื่มน้ำวันละ 8 แก้วต่อวันเป็นปริมาณที่ร่างกายต้องการในแต่ละวันจะช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานอย่างไร้กังวล

 

6.หลีกเลี่ยงอาหารไขมันสูง

ร่างกาย จะสะสมไขมันจากอาหารได้รวดเร็วยิ่งกว่า สะสมโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตจึงเป็นสาเหตุของน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ไขมันเป็น อาหารที่ทำให้ ระบบเผาผลาญอาหารทำงานช้า เพราะร่างกาย ของเรา เผาผลาญไขมันได้ช้าที่สุดใช้เวลาใน การย่อย และ ดูดซึมนานประมาณ 6 - 8 ชั่วโมง ถ้าคุณรับประทาน อาหารไขมันสูงร่างกายจะเผาผลาญนานและเท่ากับว่าไปเร่งให้ระบบ เผาผลาญเสื่อมลง พอระบบเผาผลาญไม่ดีก็จะส่งผลให้เหลือพลังงานส่วนเกินในร่างกายและต้องเก็บไว้ในรูปแบบของไขมัน

 

7.หลีกเลี่ยงน้ำตาล และ อาหารที่มีรสชาติหวาน

การรับประทานน้ำตาล และ อาหาร ที่มีรสชาติหวานในปริมาณมากเป็นประจำเป็นสิ่งที่ยิ่งส่งเสริมให้ระบบเผาผลาญอาหาร เก็บสะสม ไขมันมากกว่าจะ เผาผลาญไขมัน ออกมาใช้ทำให้น้ำหนักตัว คุณเพิ่มขึ้น

 

8.กินผัก ผลไม้ และ ธัญพืช

การรับประทาน ผักช่วยให้การเผาผลาญดีขึ้นเพราะ ผักสดมีเอนไซม์และวิตามินที่ช่วยในการเผาผลาญพลังงาน ธัญพืชที่ไม่ขัดสี ได้แก่ ถั่วต่างๆก็ไม่ทำให้น้ำตาลในเลือดสูง สำหรับ อาหารทานเล่นควรรับประทานเป็นผลไม้ที่รสชาติไม่หวานเป็นของทาน เล่นระหว่างวันเพื่อเพิ่มประโยชน์พร้อมกับให้ความสดชื่น

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น เร่งระบบเผาผลาญ

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil capsule ) น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูลออร์แกนิค มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม่อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลางที่ช่วยเร่งระบบเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่ายและสามารถนำไปสร้าง พลังงานได้ในทันที ไม่สะสม เป็นไขมันใน ร่างกาย ของเรา และ ยังไป เพิ่มประสิทธิภาพของระบบ ไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบ และ ความดันของหลอดเลือด

 

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

หน้า สาระน่ารู้ ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล (mannaturecococap.com)

หน้า งาขี้ม้อน หนึ่งในส่วนผสมของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล (mannaturecococap.com)


Tag :