โอเมก้า3ในแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

โอเมก้า3ในแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


โอเมก้า 3 มีหน้าที่ในการช่วยพัฒนา สมอง การจดจำ และ ยังมีประโยชน์ต่อ ระบบประสาท ช่วยลดคอเลสเตอรอลในร่างกาย ซึ่งคนส่วนใหญ่คิดว่า โอเมก้า 3 หาได้จากที่ปลาเพียงอย่างเดียว แต่จริงๆแล้วโอเมก้า3ในแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทำให้คุณรับประทานโอเมก้า3ได้ง่ายๆในชีวิตประจำวัน

 

โอเมก้า3 

โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) คือ กลุ่มของกรดไขมัน ไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว ซึ่งจำเป็นอย่างมากใน ระบบการทำงาน ต่างๆ ใน ร่างกาย ของเรา โอเมก้า 3 เป็นกรดไขมันที่ ร่างกายของเรา ไม่สามารถ สร้างเองได้ต้องได้รับจากการ รับประทานอาหารอื่นๆ เช่น ปลา น้ำมันพืช แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (coconut oil capsule) ถั่ว ผักใบเขียว ฯลฯ

 

ประเภทของ โอเมก้า 3

 

1.กรดไขมันอีพีเอ และ กรดไขมันดีเอชเอ

กรดไขมันอีพีเอ และ กรดไขมันดีเอชเอ คือ กรดไขมัน สายยาวที่สร้างจาก กรดไขมันแอลฟาไลโนเลนิกที่อยู่ใน ร่างกายของเรา โดยที่กรดไขมันแอลฟาไลโนเลนิก จะถูกเปลี่ยนเป็น กรดไขมันอีพีเอ และ ดีเอชเอ ซึ่งกระบวนการที่ กล่าวมา ข้างต้นนั้นเกิดขึ้น ได้น้อยจึงควร บริโภคอาหาร หรือ อาหารเสริมอื่นๆ ที่มีกรดไขมันอีพีเอและดีเอชเอ เพื่อช่วยเพิ่ม ระดับของกรดไขมันทั้ง 2 ให้กับ ร่างกาย ของเรา อาหารที่อุดมไปด้วย กรดกรดไขมันอีพีเอ และ ดีเอชเอส่วนใหญ่ จะพบในปลา และ หอย

2.กรดไขมัน แอลฟาไลโนเลนิก

กรดไขมัน แอลฟาไลโนเลนิก คือ กรดไขมัน ที่สร้างกรดไขมัน โอเมก้า 3 ชนิดอื่นขึ้นมา โดย ร่างกายนั้นจะสร้างกรดนี้ เองไม่ได้ต้องรับจากการ รับประทานอาหาร ได้แก่ เมล็ดพืช น้ำมันพืช ถั่ว น้ำมันงาขี้ม่อน และ โอเมก้า3 ยังสามารถหา รับประทานได้จาก อาหารเสริม หรือ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (coconut oil capsule) ซึ่งถ้า รับประทาน ในปริมาณที่ เหมาะ สมกับร่างกาย ของเรา จะส่งผลดีต่อ ระบบการทำงาน ของร่างกาย

 

ประโยชน์ของ โอเมก้า 3

 

1.โรคหลอด เลือดหัวใจ

โอเมก้า 3 ช่วยให้หัวใจแข็งแรง และ ป้องกันไม่ให้ป่วยโรค ที่เกี่ยวกับหัวใจเพราะ ร่างกาย ได้รับกรดไขมันอีพีเอ และ กรดไขมันดีเอชอีที่ช่วย ลดระดับ ไตรกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งจะ ครอบคลุม ไปถึงการรับประทานอาหารเสริมโอเมก้า3 หรือ  แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil capsule ) 

 

2.พัฒนาการ และ สุขภาพของทารก

สตรีมีครรภ์ หรือ บุคคลที่ต้องให้นมบุตรที่ รับประทานปลา สัปดาห์ละ 220 – 280 กรัม จะช่วยสร้างเสริมสุขภาพทารกควรเลือกปลาและอาหารทะเลที่มีกรดไขมันอีพีเอ หรือ กรดไขมันดีเอชเอสูงแต่ปลอดสารปรอท เช่น แซลมอน ซาร์ดีน ฯลฯ รับประทานอาหาร เสริม โอเมก้า 3 หรือ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (coconut oil capsule) ช่วยเพิ่มน้ำหนักตัวทารก และ ทำให้ทารกอยู่ในครรภนานขึ้น

 

3.ป้องกันมะเร็ง

โอเมก้า 3 ในปลา อาหารเสริม หรือ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (coconut oil capsule) นั้นช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งเต้านม และ มะเร็งลำไส้ใหญ่ได้น้อยลง 

 

4.โรคอัลไซเมอร์ สมองเสื่อม และ ระบบการทำงานด้าน การเรียนรู้

ผู้ที่บริโภค อาหารที่มี โอเมก้า 3 เป็นจำนวนมาก สามารถลด ความเสี่ยงในโรคอัลไซเมอร์ สมองเสื่อมได้น้อยมากกว่าผู้ที่ไม่บริโภค โอเมก้า 3

 

5.โรคจอประสาทตาเสื่อม

ผู้ที่บริโภค อาหารที่มี โอเมก้า 3 เป็นจำนวนมาก สามารถลดความเสี่ยงในการเกิดจอ ประสาทตาเสื่อม รวมถึงช่วยบรรเทาอาการป่วย และ ชะลอภาวะ บอดแก่ผู้ป่วยโรค จอประสาทตาเสื่อม

 

6.ข้ออัก เสบรูมาตอยด์

ผู้ป่วยข้อ อักเสบรูมาตอยด์จะเกิดอาการบวม เจ็บปวด ข้อติดแข็ง และ สูญเสียการทำงาน ของข้อต่อ การรับประทาน อาหารเสริม โอเมก้า 3 หรือ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (coconut oil capsule) ร่วม กับยาสำหับข้ออัก เสบรูมาตอยด์ และ วิธีรักษาอื่นอาจจะ ช่วยจัดการของ โรคดังกล่าวได้

 

7.ปัญหา สุขภาพที่รุมเร้า

ประโยชน์ ของ โอเมก้า 3 ที่มีต่อปัญหา สุขภาพ ต่างๆ ไม่ว่าจะ เป็นโรคซึมเศร้า ลำไส้อักเสบ เรื้อรัง โรคสมาธิสั้น โรคซิสติกไฟโบรซิส และ อาการภูมิแพ้ของ เด็ก ซึ่ง โอเมก้า 3 นั้น สามารถช่วยปัญหาเหล่านี้ได้

 

โอเมก้า 3 ในแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (coconut oil capsule) มีส่วนผสม จากน้ำมัน มะพร้าว และ โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม่อน ซึ่งมีกรดไข มันสายปานกลางที่ ช่วยเร่งการเผาผลาญ พลังงาน ย่อยง่าย และ สามารถ นำไปสร้างพลังงาน ได้ในทันที ไม่สะสม เป็นไขมันใน ร่างกาย และ เพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบ และ ความ ดันของหลอดเลือด

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

หน้า สาระน่ารู้ ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล (mannaturecococap.com)

หน้า งาขี้ม้อน หนึ่งในส่วนผสมของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล (mannaturecococap.com)


Tag :