เคล็ด(ไม่)ลับกำจัดหนังคอเหี่ยวย่น ด้วย น้ำมันมะพร้าวแคปซูล
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เคล็ด(ไม่)ลับกำจัดหนังคอเหี่ยวย่น ด้วย น้ำมันมะพร้าวแคปซูล


เชื่อว่า ผู้หญิง เกือบทุกคนบน โลกนี้ ล้วนแต่ให้ความสำคัญกับ ผิวหน้าเป็น อันดับแรก แม้ว่าส่วนอื่นจะสก ปรกแต่ถ้าผิวหน้าข้างนอก ดูดีก็ถือว่าผ่าน ทั้งนี้ เพราะ ผิวหน้าหรือผิว ลำคอเป็นจุดที่ คนอื่นๆ สามารถ เห็นได้ชัดเจนมากที่สุด นั่นเอง หลายต่อ หลายคน พยายามหา ครีมบำรุง ที่มีคุณสมบัติล้ำเลิศ เพื่อหวัง ประทินและฉุดรั้ง ความชราทั้งใน ส่วนของผิวหน้า และ ผิวลำคอ 

 

            เพราะ ในความเป็นจริง แล้ว บริเวณลำคอ ถือเป็นจุด สำคัญที่ สามารถเกิดริ้วรอย ได้ง่ายไม่ แพ้กับส่วนอื่นๆ บนใบหน้า หากไม่ ต้องการแก่ก่อนวัย มาใส่ใจดูแลผิวบริเวณ ลำคอด้วย 5 ข้อต่อไปนี้ กันเถอะค่ะ

 

5 วิธีง่ายๆ บอกลาหนัง คอเหี่ยว

1. ทาครีม กันแดดคุณภาพดี 

            ไม่ใช่ว่าครีม กันแดด อะไรก็ได้ แต่คุณควร เลือกครีมกันแดด ที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อช่วยปกป้องผิวของคุณ ให้ดีที่สุดและ ควร เลือกครีมกันแดด ที่มีค่า SPF สูงๆ ด้วย จึงจะ สามารถป้องกันแสงแดด ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงมาก ที่สุด การเลือกครีม กันแดดที่ดี และ ทาอย่าง สม่ำเสมอทุกวัน จะช่วย ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และ ริ้วรอยบริเวณผิวหน้า และ ลำคอได้ 

 

2. ใช้ครีม ยกกระชับผิว 

            สำหรับคน ที่มีอายุมากขึ้นการทาครีมกันแดด เพียงอย่างเดียวอาจจะ ยังไม่พอ เพราะ นั้นเป็นแค่เพียงการป้องกันเท่านั้น หากต้องการ ให้ผิวที่คอเต่งตึง อย่างยาวนาน ต้องบำรุงด้วยสารที่สามารถ ต่อต้านริ้วรอยด้วย 

 

3. อย่านอนหมอนสูงเกินไป 

            ไม่น่าเชื่อว่า การนอนหมอน ในระดับที่ไม่เหมาะสม จะทำให้เกิดความเหี่ยว ย่นได้อย่าง ง่ายดาย สิ่งที่คุณควรรู้ก็คือ การหนุนหมอนสูงเกิน ไปจะทำให้เกิดรอยพับ ที่คอ ยิ่งคุณนอน หลับไป ทั้งๆ ที่ยังหนุนหมอนที่สูงอย่าง ยาวนานกว่า 6 - 8 ชั่วโมงต่อวันนั้น มันจะกลาย เป็นริ้วรอยแบบถาวรที่แก้ไขไม่ได้ 

 

4. เล่นมือถือ สมาร์ทโฟนให้น้อยลง 

    ยุคปัจจุบัน คนสมัยใหม่ ใช้เวลากับมือถือ ยาวนานกว่าสิ่งอื่นใด และ เวลาที่เราก้มหน้า ลงไปจ้องมือถือ นั้นก็ย่อมสร้างรอยพับ ที่คอได้เช่นกัน วิธีแก้ ก็แค่พยายาม ใช้มันให้ น้อยลง ปรับองศาการ ก้มให้ เหมาะสม เพื่อให้ผิวของคุณสวย และ ห่างไกล ริ้วรอย อย่างเนิ่นนาน

 

5. บำรุงผิวด้วยอาหาร

    หลังจากที่ลด ละ เลิก พฤติกรรมที่ไม่เหมาะ สมไปแล้ว ก็ยังจำเป็นต้อง บำรุงผิวจากภายใน ควบคู่กันไปด้วย วิธีที่ทำได้ก็คือ การทานอาหาร ที่มีสาร ต้านอนุมูลอิสระสูง เช่น ผัก และ ผลไม้หลากสี โดยเฉพาะ ผลไม้ตระกูลเบอร์รีหรือ วิตามินอี ( Vitamin E ) ในรูปของ อัลฟ่าโทโคเฟอรอล ( Vitamin E- Alpha-Tocopherol ) ซึ่งเป็นกลุ่มสารต้าน อนุมูลอิสระ ที่ได้จาก กระบวน การสกัดเย็น เท่านั้น ซึ่งมี อยู่ในผลิตภัณฑ์ “ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)   ที่มีส่วนผสม จากน้ำมัน มะพร้าว และ โอเมก้า 3 จากน้ำ มันงาขี้ม่อน ที่มีโปรตีน เสริมการสร้างเซลล์ผิว และ คอลลาเจน สารในตัวนี้ จะช่วยต่อต้าน การเสื่อมสภาพ ของเซลล์ผิว ช่วยเร่ง การเผาผลาญให้แก่ร่างกาย และช่วยบำรุงร่างกาย ซึ่งถ้าทาน อาหารเหล่านี้ อย่างพอเพียง ผิวของคุณก็ จะเหี่ยวยากขึ้นแน่นอนค่ะ 

 

     หลักการ ปฏิบัติทั้ง 5 ข้อนี้ เป็นสิ่งที่ไม่ยาก และ ทำได้จริง หากคุณ  ปฏิบัติตนตามที่กล่าวมานี้ ก็น่าจะช่วยให้คุณมีใบหน้าและลำคอที่สวย ไม่เหี่ยวย่นได้อย่างแน่นอน ความ สวยงามนั้น คุณสามารถสร้างและทำลายมันได้ด้วยตัวของคุณเอง เพราะฉะนั้น ต้องรู้จักดู แลตัวเองให้ดี เพื่อ ถนอมความเยาว์วัยให้ยาวนานไปตลอดนะคะ

 

     ด้วยความปรารถนาดีจาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

หน้า สาระน่ารู้ ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล (mannaturecococap.com)

หน้า เพิ่มพลังงานร่างกายด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (mannaturecococap.com)


Tag :