ต่อต้านมะเร็ง ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ต่อต้านมะเร็ง ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


โรคอันตรายที่ไม่ว่าคนวัยอายุเท่าไหร่ ต่างกลัวและไม่อยากเป็นโรคนี้ นั่นก็คือ โรคมะเร็ง คนที่เริ่มดูแลตัวเองและเริ่มใส่ใจในสุขภาพ ต่างอยากหาอาหารเสริมมาบำรุงตัวเอง ป้องกันโรคมะเร็ง ด้วย น้ำมันมะพร้าว สิ

 

     "มะเร็ง" เป็นโรคที่อันตราย และคงไม่มีใครอยากเป็นโรคนี้กันง่ายๆ เพราะหนทางรักษายังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะสามารถรักษาให้หายขาดได้แน่นอน อาหารเสริมในปัจจุบันมีสารช่วยบำรุงสุขภาพร่างกายหลากหลายชนิด หลากหลายรูปแบบ ดังเช่น แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูลออร์แกนิค มีกรดลอริกที่เปลี่ยนไปเป็นสาร โมโนลอริน ในร่างกาย ซึ่ง โมโนลอริน เป็นสารปฏิชีวนะที่ทำลายเชื้อโรคได้ดีกว่ายาปฏิชีวนะที่ใช้อยู่ในปัจจุบันมาก และสามารถต้านทาน โรคมะเร็ง เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย

 

มะเร็ง เกิดจากอะไร?

     มะเร็ง คือ โรคที่เกิดจากความผิดปกติของเซลล์ในอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย โดยมีการเจริญเติบโตที่ผิดปกติ เกิดเป็นก้อนเนื้อที่มีการลุกลามไปยังอวัยวะข้างเคียง หรือกระจายไปยังส่วนอื่นๆ ของร่างกายได้ โดยผ่านทางระบบเลือด หรือระบบทางเดินน้ำเหลือง โรคมะเร็ง มีหลากหลายชนิด ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่เป็นจุดกำเนิดของโรค และชนิดของเซลล์มะเร็ง

 

ปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้เกิด มะเร็ง

 

1. อายุ เพราะอายุที่เพิ่มขึ้น สุขภาพด้อยลง อาจมีโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดมะเร็งได้ง่ายขึ้น

2. บุหรี่ มีความสัมพันธ์กับการเกิดมะเร็งหลายชนิด เช่น มะเร็งปอด, มะเร็งกล่องเสียง, มะเร็งช่องปากและลำคอ, มะเร็งหลอดอาหาร, มะเร็งกระเพาะปัสสาวะ, มะเร็งไต, มะเร็งกระเพาะอาหาร, มะเร็งตับอ่อน และมะเร็งปากมดลูก

3. แสงแดด หรือแสงอัลตร้าไวโอเลต ( UV ) สัมพันธ์กับการเกิดมะเร็งผิวหนัง

4. รังสีในธรรมชาติ หรือเอกซเรย์ รังสีนิวเคลียร์ แก๊สเรดอน หากได้รับปริมาณสูงเกินกำหนด สัมพันธ์กับการเกิดมะเร็งลิวคีเมีย, มะเร็งไทรอยด์, มะเร็งเต้านม, มะเร็งปอด และมะเร็งกระเพาะอาหาร

5. สารเคมี เช่น Asbestos, Benzene, Benzidine, Cadmium, Nickel หรือ Vinyl Chloride

6. เชื้อไวรัส หรือเชื้อแบคทีเรียบางชนิด เช่น HPV ไวรัส, ไวรัสตับอักเสบ B และ C, ไวรัส HIV เป็นต้น

7. การได้รับ ฮอร์โมนเอสโตรเจน สัมพันธ์กับการเกิด มะเร็งเต้านม

8. ประวัติครอบครัว มีคนเคยเป็นมะเร็ง มะเร็งบางชนิดสัมพันธ์กับความผิดปกติของสารพันธุกรรม ที่เรียกว่า "ยีน" อย่างไรก็ดี มะเร็งที่ถ่ายทอดในครอบครัวพบได้เป็นสัดส่วนน้อย

 

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูลออร์แกนิค มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าวและโอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลางที่ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่ายและสามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย และเพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบและความดันของหลอดเลือด และช่วยป้องกันการเกิด โรคมะเร็ง หลากหลายชนิด เช่น ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม, ช่วยลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้เล็ก, ช่วยลดการอักเสบและความดันของหลอดเลือด และช่วยในการยับยั้งการเกิดมะเร็งทุกชนิด

 

     สำหรับใครกำลังมองหาอาหารเสริมบำรุงร่างกาย ขอแนะนำ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สามารถกินได้ครั้งละ 2 เม็ด 3 เวลาก่อนอาหาร ซึ่งจะได้สารอาหารที่มีอยู่ในน้ำมันมะพร้าวอย่างครบถ้วน รวมถึงกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกายและช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆ และช่วยต่อต้าน โรคมะเร็ง

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก siphhospital

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- ลดความเสี่ยง มะเร็งลำไส้ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าว

- ความลับ ของ น้ำมันมะพร้าว