ลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


สำหรับคนรักการออกกำลังกาย อาจกำลังอยากลดน้ำหนักตัวเอง ด้วยอาหารเสริม วันนี้เราจึงมาแนะนำ อาหารเสริมดีๆ ที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ การลดน้ำหนักได้อย่างมีคุณภาพที่สุด ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 

     การลดน้ำหนักบางครั้ง อาจไม่ใช่เรื่องที่สามารถทำกันได้ง่ายๆ บางคนถึงขนาดต้อง อดอาหาร อดนั่น อดนี่ จนแทบจะกินอะไรไม่ได้กันเลยทีเดียว จนอาจทำให้หิวตาลาย แล้วทนไม่ไหว จนต้องกลับมาวนลูปกลับไปวงจรการทานอาหารแบบเดิมของตัวเอง แต่หากมีอาหารเสริมที่สามารถทานมากเท่าไหร่ ก็ได้ประโยชน์มากเท่านั้น เช่น  แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ล่ะ อาหารเสริมที่เหมาะยิ่งนักกับคนที่กำลังต้องการลดน้ำหนักตัวจริง

 

อาหารที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการลดน้ำหนัก อย่างมีคุณภาพที่สุด

 

ปลา

     ปลา คือ โปรตีนที่เป็นมิตรกับคนที่กำลังลดน้ำหนัก และยังมี โอเมก้า 3 ที่สามารถช่วยบำรุงหัวใจ และลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจได้อีกด้วย

 

ถั่ว

     ไม่ว่าจะเป็นถั่วลิสง, ถั่วเหลือง, ถั่วเขียว, วอลนัท, อัลมอนด์ ล้วนแล้วแต่เป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี ที่มาพร้อมกับใยอาหาร ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวที่ดีต่อสุขภาพ พร้อมทั้งช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจได้อีกด้วย

 

ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่

     ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ มีใยอาหารสูง ซึ่งช่วยในเรื่องของการขับถ่ายได้ดี นอกจากนี้ สีเข้มๆ ที่มาพร้อมกับสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ช่วยต่อต้านโรคต่างๆ ได้เป็นอย่างดีด้วย

 

ผักใบเขียวเข้ม

     ผักใบเขียวเข้ม เป็นแหล่งอาหารชั้นดี ที่เต็มไปด้วยวิตามิน เอ, วิตามิน ซี และแคลเซียม รวมไปถึงใยอาหาร นอกจากนี้ยังมี ไฟโตนิวเทรียนท์ ที่ช่วยป้องกันโรคบางชนิดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

โยเกิร์ต

     ผลิตภัณฑ์จากนม ที่ผ่านการหมักโดยใช้แบคทีเรีย โปรไบโอติก ( Probiotics ) ซึ่งเป็นแบคทีเรียชนิด ดี ตั้งแต่ 1 ชนิดขึ้นไป ซึ่งแบคทีเรียเหล่านี้ มีประโยชน์ในการฟื้นฟู และปรับสมดุลของแบคทีเรียในระบบย่อยอาหาร และอวัยวะเพศหญิง การรับประทาน โยเกิร์ต จึงอาจช่วยในการบรรเทาอาการท้องเสีย และยังช่วยให้ระบบขับถ่าย ทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย

 

มะเขือเทศ

     นอกจากจะเป็นผลไม้ที่นิยมรับประทานกันมากที่สุดในโลกแล้ว ประโยชน์ของมะเขือเทศ ยังมีอยู่มากมาย เพราะอุดมไปด้วย วิตามิน และแร่ธาตุหลากหลายชนิด ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น วิตามินซี, วิตามิเอ,  วิตามินเค, วิตามินพี, วิตามินบี 1, วิตามินบี 2, ธาตุแคลเซียม, ธาตุฟอสฟอรัส และธาตุเหล็ก โดยมะเขือเทศขนาดปานกลางนั้น จะมีปริมาณของ วิตามินซี ครึ่งหนึ่งของส้มโอทั้งลูก และมะเขือเทศหนึ่งผล จะมีปริมาณ วิตามินเอ ที่ร่างกายต้องการต่อวัน จำนวน 1 ใน 3 เลยทีเดียว

 

ผักตระกูลกะหล่ำ

     ผักตระกูลกะหล่ำ ตัวอย่างเช่น บรอกโคลี, กะหล่ำดาว, กะหล่ำ, ดอกกะหล่ำ และอื่นๆ มีทั้งกากใยอาหาร, วิตามิน, ไฟโตนิวเทรียนท์ และสารอาหารต่างๆ ที่ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็ง ช่วยทำให้สามารถทานเพื่อลดน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

     มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวและโอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม่อน เหมือนที่ได้โปรตีนมาจากปลา และยังเต็มไปด้วยไขมันดี ย่อยง่าย ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย สามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที และยังช่วยป้องกันโรคหัวใจ, ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็ง เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย และต้องการลดน้ำหนัก เพราะยังช่วยเร่งการเผาผลาญให้กับร่างกาย ช่วยบำรุงร่างกาย หรือแม้กระทั่งผู้ที่รับประทานอาหารเจ หรือมังสวิรัติก็สามารถทานได้เช่นกัน

 

     ลดน้ำหนัก อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ต้อง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) อาหารเสริมบำรุงสุขภาพร่างกาย ดีๆ ประโยชน์เน้นๆ ที่คนรักสุขภาพต้องไม่พลาด

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก medthai

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- ความลับ ของ น้ำมันมะพร้าว

- น้ำมันมะพร้าว มากล้นคุณประโยชน์ ที่ต้องบอกต่อ