แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพื่อลดความอ้วน และเพื่อเพิ่มน้ำหนัก
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพื่อลดความอ้วน และเพื่อเพิ่มน้ำหนัก


แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สามารถเป็นได้ทั้งอาหาร ไปจนถึงการใช้เป็นยาบำรุงเพื่อบรรเทาอาการต่างๆ วันนี้เราจะพามารู้จักกับประโยชน์ของเจ้าน้ำมันชนิดนี้ รวมถึงการรับประทานอย่างไรให้ถูกวิธีกัน

 

คุณสมบัติของแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นน้ำมันที่ได้จากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์เจือปน เราสามารถใช้แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่ได้จากการผ่านกระบวนการสกัดตามธรรมชาติ สามารถนำมาบริโภคได้โดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่ง แคปซูลน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil Capsule ) มีคุณสมบัติเด่น ๆ ที่ไม่มีในน้ำมันพืชชนิดอื่น ดังนี้

 

  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นกรดไขมันอิ่มตัว ( Saturated fat )
  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นกรดไขมันขนาดกลาง (  Medium chain fatty acid)
  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีสารฆ่าเชื้อโรค
  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีสารแอนติออกซิแดนต์ ( Antioxidant )

 

การรับประทานแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพื่อลดน้ำหนัก และเพื่อเพิ่มความอ้วน

 

เพื่อลดความอ้วน 

การรับประทานแคปซูลน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil Capsule ) แล้วดื่มน้ำอุ่นตามก่อนมื้ออาหาร จะช่วยลดความหิว และทำให้ทานอาหารได้น้อยลง ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก แต่แคปซูลน้ำมันมะพร้าว ไม่ได้มีประโยชน์ต่อผู้ต้องการลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียว แต่มีผลต่อผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักด้วย

 

เพื่อเพิ่มน้ำหนัก

สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก ก็มีเคล็ดลับง่าย ๆ กับวิธีกินแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ก็คือ การรับประทานแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น หลังมื้ออาหาร หรือพร้อมกับมื้ออาหาร เพราะอย่างที่ทราบแล้วว่าน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )  ช่วยดูดซึมสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย และช่วยดูดซึมสารอาหารที่ไม่สามารถละลายในน้ำแต่สามารถละลายในไขมันได้ ทำให้ร่างกายได้รับการดูดซึมสารอาหารที่จำเป็น และถูกนำไปใช้เป็นพลังงานได้ทันที

 

ถ้าหากคุณ มีไขมันในร่างกายอยู่น้อย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะไม่มีผลในการกระตุ้นเมตาบอลิสซึม ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่มีน้ำหนักตัวต่ำกว่าปกติ และผู้ที่ขาดอาหารยังจะเพิ่มน้ำหนักขึ้นได้ ดังนั้นถ้าหากคุณมีน้ำหนักเกิน การรับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าว จะช่วยลดไขมันออกจากร่างกายของคุณ แต่ถ้าคุณมีน้ำหนักน้อยกว่าปกติ การรับประทานแคปซูลน้ำมันมะพร้าว ก็จะช่วยให้คุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น

 

จึงสรุปได้ว่า แคปซูลน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil Capsule )  สามารถทานได้ทั้งคนอ้วนและผอมเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง แคปซูลน้ำมันมะพร้าว ช่วยให้คนอ้วน >> ผอมลง และคนผอม >> สวยเปล่งปลั่งขึ้นไม่ผอมจนเกินไป

 

วิธีรับประทานแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นให้ได้ผล

 

วิธีรับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ให้ได้ผล และเกิดประโยชน์ต่อร่างกาย อาจจะต้องใช้ระยะเวลา บางคนรับประทานน้ำมันมะพร้าวได้สักระยะแล้วยังไม่ทันเห็นการเปลี่ยนแปลง ก็อย่าเพิ่งท้อแท้ หรือล้มเลิกที่จะดูแลสุขภาพของตัวคุณเอง เพราะ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวไม่ใช่ยาวิเศษ แต่เป็นปัจจัยที่ช่วยส่งเสริมให้ร่างกายได้รับการฟื้นฟู และรักษาตัวเองด้วยวิธีธรรมขาติ ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ทำให้ร่างกายได้รับวิตามิน และสารอาหารที่จำเป็น หากตั้งใจ มุ่งมั่น กินอย่างสม่ำเสมอ รับรองว่าผลที่ตามมาจะสร้างความมหัศจรรย์ และพบกับความเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่ง เป็นกำลังใจให้คนรักสุขภาพกันทุก ๆ  วัน

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก coconutplaza

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

ปัจจัยเสี่ยงที่จะทำให้เกิด สโตรก ตีบหรือแตก ก็ไม่ดีทั้งนั้น

โอเมก้า 3 กินอย่างไรให้ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ