เพิ่มภูมิคุ้มกันเชื้อโรค ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เพิ่มภูมิคุ้มกันเชื้อโรค ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


 

เชื้อไวรัส Covid 19 นับเป็นภัยพิบัติที่น่ากลัวของมวลมนุษย์ในตอนนี้ เพราะได้คร่าชีวิตคนไปแล้วพอสมควร จนเราควรกลับมาตระหนักถึงวิธีป้องกันตัวเองให้ห่างจากเชื้อโรคไวรัส อย่างจริงจัง ด้วย น้ำมันมะพร้าว

 

     ยิ่งนานวัน ไวรัสโคโรน่า หรือ Covid-19 ยิ่งทวีความน่ากลัว และเริ่มคลืบคลานเข้าใกล้ตัวพวกเรามากขึ้น การป้องกันตัวเองด้วย การใส่หน้ากากอนามัย อาจยังไม่สามารถป้องกันสุขภาพได้ดีพอ ยิ่งหากเป็นคนที่บ้าน ที่คุณรักแล้วด้วยล่ะก็ คงไม่อยากให้ใครคนใดเจ็บป่วย เพราะ เชื้อโรคไวรัส เหล่านี้อย่างแน่นอน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูลออร์แกนิค มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้า วและโอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน มีคุณประโยชน์ช่วยในการเพิ่มภูมิคุ้มกันเชื้อโรคต่าง ๆ แก่ร่างกาย อีกทั้งยังให้คุณประโยชน์แก่ร่างกายที่มากกว่าอาหารเสริมทั่วไป

 

อาการของคนที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัส Covid-19

     การเฝ้าสังเกตของอาการคนติดเชื้อไวรัส Covid-19 จะคล้ายคลึงกับอาการไข้หวัดบางส่วน ซึ่งจะมีทั้งอาการไอ,แห้ง, เจ็บคอ, มีน้ำมูกไหล, จาม, มีไข้สูง และหายใจเหนื่อยหอบ ซึ่งเป็นอาการของโรคทางเดินระบบหายใจ  และอาจจะมีอาการท้องเสียเกิดขึ้นได้อีกด้วย โดยระยะฟักตัวของอาการ จะอยู่ที่ประมาณ 2 - 14 วัน โดยการแพร่เชื้อเกิดจาก “คนสู่คน“ มักเกิดจากการสัมผัสกับสารคัดหลั่งของผู้ติดเชื้อ เช่น ละอองจากการไอ, จาม  หรืออีกทาง คือ การสัมผัสผู้ติดเชื้อโดยตรง เช่น แตะที่ปาก, จมูก หรือตา ซึ่งผู้ที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อมากที่สุด คือ ผู้ที่มีอายุมากกว่า 40 ปี, กลุ่มเด็ก, กลุ่มผู้ที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง และกลุ่มผู้ที่มีภูมิคุ้มกันบกพร่อง เช่น ผู้ที่ติดเชื้อไวรัส  HIV หรือโรคมะเร็ง และผู้ที่ร่างกาย อ่อนแอ มีสภาวะภูมิคุ้มกันร่างกายต่ำ

 

เพิ่มภูมิคุ้มกันเชื้อโรค ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูลออร์แกนิค มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าวและโอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลางที่ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย และสามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย และเพิ่มประสิทธิภาพ ของระบบไหลเวียนโลหิต, ลดการอักเสบและความดันของหลอดเลือด, ช่วยป้องกันการเกิด โรคมะเร็ง, ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม, ช่วยลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้เล็ก, ช่วยลดการอักเสบความดันของหลอดเลือด และ เพิ่มภูมิคุ้มกันต่อเชื้อโรคต่าง ๆ ที่อยู่ในอากาศ ช่วยชำระล้าง ทำลายเชื้อโรคที่อาศัยอยู่ในร่างกายให้หมดสิ้น

 

     สำหรับใครกำลังมองหา อาหารเสริมบำรุงร่างกาย ขอแนะนำ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สามารถกินได้ครั้งละ 2 เม็ด 3 เวลา ก่อนอาหาร ซึ่งจะได้สารอาหารที่มีอยู่ในน้ำมันมะพร้าวอย่างครบถ้วน รวมถึง กรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก siphhospital

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- ความลับ ของ น้ำมันมะพร้าว

- ลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น