เพิ่มภูมิต้านทาน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เพิ่มภูมิต้านทาน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


ทุกวันนี้ เราทุกคนต่างต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น เพราะโรคไวรัส Covid 19 กลายเป็นภัยอันตรายที่พวกเราไม่อาจมองข้ามความปลอดภัยของสุขภาพเรา เพิ่มภูมิต้านทานง่าย ๆ เพียงทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 

ระบบภูมิคุ้มกัน เสมือนทหารต้านโรค

     ความเป็นจริงแล้ว เราอยู่กับเชื้อโรครอบตัวมากมายตลอดเวลา และในแต่ละวัน ก็อาจสัมผัสกับเชื้อโรคเยอะแยะ แต่ทำไมเราถึงไม่เจ็บป่วย หรือนาน ๆ จะเจ็บป่วยสักครั้งหนึ่ง ก็เพราะร่างกายเรามีระบบภูมิคุ้มกันเซลล์เม็ดเลือดขาว ที่เปรียบเสมือนทหารคอยจัดการปราบเชื้อโรค ซึ่งถ้าทหารแข็งแรง เชื้อโรคก็ยากที่จะเข้ามา แต่หากช่วงใดร่างกายเราอ่อนแอ ก็จะส่งผลไปที่ระบบภูมิคุ้มกัน จนเป็นเหตุให้บางครั้ง เราก็ป่วยเป็นนั่นเป็นนี่จนได้

 

ทำไมภูมิคุ้มกันถึงอ่อนแอ?

 

พฤติกรรมการดูแลสุขภาพ

     จากคนที่มีร่างกายแข็งแรง ก็กลายเป็นคนอ่อนแอได้ หากไม่ใส่ใจสุขภาพ อย่างเช่น ทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ , ไม่ทานผักผลไม้ , พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือร่างกายสะสมความเครียด ความกังวล หรือความซึมเศร้า โดยเฉพาะเจ้าความเครียดนี่แหละ ที่เป็นตัวการร้าย คอยกัดกินให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกายเรารวน อีกทั้งยังเป็นบ่อเกิดโรคร้ายต่าง ๆ ที่เรายังนึกไม่ถึง ได้อีกด้วย

 

กรรมพันธุ์

     ระบบภูมิคุ้มกัน  ( Immune System ) เป็นสิ่งที่ได้รับการถ่ายทอดจากพ่อแม่ หากพ่อแม่มีร่างกายแข็งแรง ลูกก็จะมีระบบภูมิคุ้มกันที่ดีตาม แต่แม้ธรรมชาติร่างกายจะป่วยง่าย เราก็สามารถเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้นได้ ด้วยการดูแลสุขภาพ เช่น การทานอาหารที่มีประโยชน์ หรือการออกกำลังกายเป็นประจำ เช่น แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าวและโอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน มีคุณประโยชน์ ช่วยในการยกระดับภูมิคุ้มกันร่างกาย

 

ความร้ายกาจของภูมิคุ้มกันอ่อนแอ

 

     ภูมิคุ้มกันอ่อนแอ ไม่ได้ทำให้คุณป่วยเป็นแค่หวัด หรือภูมิแพ้ได้เท่านั้น แต่เปรียบเสมือนคุณเปิดประตูบ้านต้อนรับเชื้อโรคตัวร้ายอื่น ๆ ให้มีโอกาสแวะเวียนเข้ามาได้ อาทิ โรคมะเร็งต่างๆ หรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง ( SLE ) ที่อันตรายถึงชีวิต ฉะนั้นใครชอบป่วยบ่อย ๆ รีบหันมาดูแลสุขภาพกันดีกว่า ยิ่งช่วงนี้ กระแสไวรัส Covid-19 กำลังแพร่ระบาดหนัก เราควรหันมาดูแลสุขภาพ เพิ่มคุ้มกันร่างกายด้วยวิธีง่าย ๆ แค่ทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

 

เพิ่มภูมิต้านทาน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูลออร์แกนิค มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าวและโอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลางที่ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย และสามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย และเพิ่มประสิทธิภาพ ของระบบไหลเวียนโลหิต, ลดการอักเสบและความดันของหลอดเลือด, ช่วยป้องกันการเกิด โรคมะเร็ง, ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม, ช่วยลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้เล็ก, ช่วยลดการอักเสบความดันของหลอดเลือด และช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน สร้างเกราะป้องกันร่างกายต่อเชื้อโรคต่าง ๆ ที่อยู่ในอากาศ เพราะมีสาร แอนตี้ออกซิแดนท์ ( Antioxidant) ที่ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และเพิ่มการต้านอนุมูลอิสระ

 

     เพิ่มภูมิคุ้มกันด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) รับรองว่าสุขภาพร่างกายของคุณ จะมีเกราะป้องกันเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

      สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก bangkokhospital

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- ความลับ ของ น้ำมันมะพร้าว

- ลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็