เพิ่มความสดชื่น ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เพิ่มความสดชื่น ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


ตัวช่วยที่ทำให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่า และรู้สึกสดชื่นมากขึ้น ไม่ใช่น้ำอัดลม แต่เป็นเพียง แคปซูลเม็ดเล็ก ๆ ที่เราอยากมาแนะนำให้หามาทานกันในวันนี้ แคปซูลที่ว่านั่นก็คือ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 

     อยากสุขภาพดี สดชื่น แจ่มใสอยู่เสมอ แนะนำ น้ำมันมะพร้าว หรือ Virgin Coconut Oil สกัดแบบบีบเย็น จากเนื้อมะพร้าวสด บริสุทธิ์ โดยผ่านกระบวนการที่ไม่ใช้ความร้อน หรือสารเคมี Coldpressed Coconut Oil เป็นที่นิยมกันแพร่หลาย ซึ่งใครยังไม่เคยกิน ถือว่าเชย รวมถึง ชนิดแบบแคปซูล หรือ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูลออร์แกนิค มีกรดลอริกที่เปลี่ยนไปเป็นสารโมโนลอรินในร่างกาย ซึ่งโมโนลอรินเป็นสารปฏิชีวนะที่ทำลายเชื้อโรคได้ดีกว่ายาปฏิชีวนะที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน

 

     และประโยชน์จาก น้ำมันมะพร้าว สำคัญอยู่ที่ ชนิด ต้องเป็นกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง ไม่ใช่น้ำมัน  ซึ่ง น้ำมันมะพร้าว มีคุณสมบัติที่สามารถต้านทาน และบำรุงโรคได้ ดังเช่น

 

- ช่วยป้องกันหลอดเลือดสมองอักเสบ

- ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาท

- ช่วยลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้เล็ก

- ช่วยป้องกันโรคหัวใจ

­- ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม

- มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง

- ช่วยลดการอักเสบและความดันของหลอดเลือด

- ช่วยชะลอการเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกาย

- ช่วยในการยับยั้งการเกิดมะเร็ง

- ช่วยลดความเสี่ยงโรคกระดูกอ่อนในเด็ก และโรคกระดูกพรุนในวัยสูงอายุ

 

     และสำหรับผู้ป่วยที่เป็น โรคอัลไซเมอร์ หรือโรคความจำเสื่อม ส่วนมากจะพบในผู้ป่วยระดับวัยผู้สูงอายุ ผู้ป่วยอัลไซเมอร์ ที่ไม่มียีนร้ายของสมองฝ่อ กลับพบว่า น้ำมันมะพร้าว สามารถช่วยเสริมความจำให้ดีขึ้นได้เป็นระยะ ๆ หรือสามารถเรียกอีกอย่างได้นั่นคือ สามารถบำรุงสมองได้ในทุก ๆ ครั้งที่ทาน น้ำมันมะพร้าว นั่นเอง

 

     น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) มีกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง ( มีจำนวนคาร์บอน 6 - 12 ตัว ) ไม่ได้ช่วยลดน้ำหนัก ทั้งๆที่มีคุณสมบัติที่ถูกนำไปใช้ในตับได้เร็ว เชื่อว่าไม่สะสมเป็นเนื้อเยื่อไขมันในร่างกาย การศึกษาในประเทศบราซิล ( วารสาร lipids 2009 ) ในผู้หญิงที่มีภาวะอ้วนลงพุงอายุระหว่าง 20 - 40 ปี กลุ่มที่รับประทานน้ำมันมะพร้าว 30 มล.ต่อวัน และกลุ่มที่รับประทานน้ำมันถั่วเหลือง 30 มล.ต่อวัน ( กลุ่มละ 20 คน ) ร่วมกับรับประทานอาหารพลังงานต่ำ และออกกำลังกายโดยการเดิน 200 นาที ต่อสัปดาห์ ในทั้งสองกลุ่ม เป็นเวลา 12 สัปดาห์ พบว่า ทั้งสองกลุ่มลดน้ำหนักและดัชนีมวลกาย และเส้นรอบพุงลงได้ไม่ต่างกัน

 

     อยากเพิ่มความสดชื่น บำรุงร่างกายด้วยอาหารเสริม แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สามารถกินได้ครั้งละ 2 เม็ด 3 เวลาก่อนอาหาร ซึ่งจะได้สารอาหารที่มีอยู่ในน้ำมันมะพร้าวอย่างครบถ้วน รวมถึง กรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย และช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคต่าง ๆ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก thairath

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- ลดความเสี่ยง มะเร็งลำไส้ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าว

- เพิ่มภูมิต้านทาน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น