ข้อเข่าเสื่อม รักษาด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ข้อเข่าเสื่อม รักษาด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


    เชื่อไหมว่า  โรคข้ออักเสบ ( Arthritis ) มีมากรูปแบบ แต่อาการที่ส่งผลออกมาสร้างความเจ็บปวดทุกข์ทรมานให้ผู้ที่เป็นอยู่ไม่น้อย ทำไห้ได้รับผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของผู้ที่เป็นอย่างมาก แต่เรามีทางรักษาได้ด้วยแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ไปฟังสรรพคุณกันค่ะ

 

4 สัญญาณเตือนข้ออักเสบ มีดังนี้

1. ข้อต่อแข็ง งอไม่สะดวก ปวดตามข้อ ปวดหลัง ในผู้หญิงอาจมีอาการปวดประจำเดือนด้วย

2. เคลื่อนไหวร่างกายไม่สะดวก เดินลำบาก

3. บวมบริเวณข้อต่อ โดยเฉพาะนิ้ว

4. มีเสียงตามข้อเมื่อเคลื่อนไหวร่างกาย

 

    หนึ่งในสาเหตุ อาการเหล่านั้น คือ การติดเชื้อ ซึ่งเชื้อโรคที่ทำให้เกิดข้ออักเสบนี้เป็นได้ ทั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส หรือเชื้อรา โรคนี้สามารถ ทำให้เกิดการทำลายข้อกระดูกอย่างรวดเร็วและเรื้อรัง และทำให้ข้อผิดรูปได้

 

    นายแพทย์บรูซ ไฟฟ์ (Dr. Bruce Fife) ผู้อำนวยการวิจัย ศูนย์วิจัยมะพร้าว รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา และนักโภชนาการชาวอเมริกัน กล่าวถึงการเกิดโรคและการกินน้ำมันมะพร้าวที่อาจช่วยป้องกันและบรรเทาอาการโรคข้ออักเสบได้ว่า

 

    “ เชื้อโรคต่าง ๆ เช่น เชื้อไวรัส และแบคทีเรียจะเข้าสู่ร่างกาย เมื่อร่างกายอ่อนแอ และเจ็บป่วยด้วยโรคต่าง ๆ เช่น หวัด และเกิดการติดเชื้อที่เหงือกและฟัน เช่น ฟันผุและเหงือกอักเสบ จากนั้นเชื้อโรคจะเข้าสู่ระบบไหลเวียนโลหิต และอาศัยอยู่ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย เมื่อเชื้อโรคเข้าอาศัยอยู่ในข้อต่อ จะทำให้เกิดการอักเสบขึ้น

 

    ทว่า การรักษาอาการติดเชื้อที่ข้อต่อด้วยการกินยาฆ่าเชื้อนั้น ไม่สามารถกำจัดเชื้อโรคได้อย่างเด็ดขาด เนื่องจาก บริเวณข้อต่อนั้น ประกอบด้วย กระดูกและเส้นเอ็น ซึ่งไม่มีเส้นเลือดผ่านบริเวณนั้น ทำให้ยาที่ไหลเวียนในกระแสโลหิต  ไม่สามารถผ่านไปยังข้อต่อได้ เชื้อโรคที่อาศัยในข้อต่อจึงเจริญเติบโตได้ดี เชื้อโรคจึงปรากฏให้เห็นชัด และก่ออาการอักเสบในร่างกาย และบริเวณข้อต่อต่างๆ ได้มากขึ้น ”

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น รักษาข้อเข่าเสื่อม

    แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูลออร์แกนิค มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว และโอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลาง ( Medium Chain Triglyceride ) ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย และสามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย และเพิ่มประสิทธิภาพ ของระบบไหลเวียนโลหิต ช่วยลดการอักเสบความดันของหลอดเลือด และช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน สร้างเกราะป้องกันร่างกายต่อเชื้อโรคต่าง ๆ ที่อยู่ในอากาศ เพราะมีสาร แอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และเพิ่มการต้านอนุมูลอิสระ

 

    ดังนั้น การเลือกรับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) นั้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกจากของธรรมชาติ ที่หากได้รับประทานเป็นประจำพร้อมอาหารที่ดีมีประโยชน์ ก็จะสามารถช่วยป้องกันโรคข้อเสื่อม ช่วยลดอาการปวด และอักเสบของข้อต่าง ๆ ในร่างกายได้อย่างดี

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก haijai

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- เซลล์เสื่อม แก่ไว ร่างกายพัง ชะลอได้ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

- ชะลอวัย ชะลอความเสื่อมด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล

- สร้างภูมิคุ้มกัน”โคโรน่าไวรัส”ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น