แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ก็ลดน้ำหนักได้
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ก็ลดน้ำหนักได้


การทานอาหารเสริม เพื่อควบคู่กันไปกับการลดน้ำหนัก นับว่ามีประโยชน์อย่างยิ่งต่อ การลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอาหารเสริมที่เรามาแนะนำในวันนี้ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นอาหารเสริมที่ดีที่สุด

 

     การลดน้ำหนักในปัจจุบัน นับว่ามีหลากหลายวิธี ตั้งแต่การควบคุมอาหารแบบนับแคลอรี่, การคุมอาหารประเภทแป้ง ( Low Crab ), การออกกำลังกาย, การฝังเข็มเพื่อลดความอยากอาหาร , การใช้ยาแผนปัจจุบัน, การเข้าสถานเสริมความงามตามห้าง และที่เห็นกันมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ก็คือ การทานอาหารเสริม ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเหล่านี้ จะมีสรรพคุณอะไรบางอย่างที่มาจากส่วนผสมของธรรมชาติ และสามารถลดน้ำหนักได้ ทานแล้วจะผอมเพรียวได้เร็วใน 1 - 3 เดือน

 

     การจะลดน้ำหนักให้ได้ผล ทั้งในระยะสั้น และในระยะยาว ก่อนอื่น เราต้องมาทำความเข้าใจธรรมชาติของการเพิ่ม และลดของน้ำหนักตัวเสียก่อน เราจะลดน้ำหนักได้ก็ต่อเมื่อ เราทานอาหารเข้าไป แล้วได้รับพลังงานน้อยกว่าพลังงานที่ต้องใช้ในแต่ละวันเท่านั้น หากเราได้รับพลังงาน มากกว่าจำนวนที่ต้องใช้ในแต่ละวัน นั้นแปลว่า คุณจะมีพลังงานเหลือ และร่างกายก็จะแปรรูปเป็นไขมันสะสมตามร่างกายต่อไป

 

โภชนาการและสารอาหารที่สำคัญ สำหรับคนรักออกกำลังกาย เพื่อลดน้ำหนัก

 

เพิ่มการทานอาหารที่ให้พลังงาน

     ทานอาหารประเภทข้าว, แป้ง ที่ให้พลังงาน อย่างเช่น ข้าว, ธัญพืช, ถั่ว, ขนมปัง, ผักและผลไม้ เพื่อเป็นการเพิ่มปริมาณพลังงานให้เพียงพอ กับการใช้งานของร่างกาย

 

ดื่มน้ำอย่างเพียงพอ

     เพื่อลดภาวะการขาดน้ำ จากการสูญเสียเหงื่อ ขณะการเล่นกีฬาและการออกกำลังกาย จึงควรเพิ่มปริมาณการดื่มน้ำในระหว่างวัน ควรจิบน้ำ ก่อน ระหว่าง และ ภายหลังการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายเสมอ โดยควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 8 แก้ว หรืออย่างน้อย 2,000 มิลลิลิตรต่อวัน

 

ไขมัน (Fat)

     เมื่อมีการออกกำลังกาย กล้ามเนื้อจะใช้พลังงานจากไขมัน และคาร์โบไฮเดรต ร่างกายจะพยายามใช้พลังงานจากโปรตีนน้อยที่สุด ควรได้รับประมาณ ร้อยละ 25 - 30 ของพลังงานที่ควรได้รับต่อวัน ควรเลือกทานพวก ไขมันดี โดยเฉพาะ ไขมันจากปลา ไม่ควรทานของทอด หรือของมันมากจนเกินไป ในขณะออกกำลังกาย

 

วิตามินและเกลือแร่ (Vitamin & Mineral)

     สำหรับนักกีฬา ความต้องการวิตามินและเกลิอแร่ต่าง ๆ ไม่ได้เพิ่มกว่าคนปกติ ถ้ามีการรับประทานอาหารครบ 5 หมู่ และสัดส่วนพอเหมาะ ก็จะได้รับวิตามินเพียงพอกับความต้องการของร่างกาย ไม่จำเป็นต้องมีการเสริมวิตามิน แต่ในบางคน อาจเกิดปัญหาการขาดธาตุเหล็กได้ แต่มักจะเป็นชั่วคราว ดังนั้น จึงควรมีการบริโภคอาหารที่มีเหล็กสูง เช่น ตับ, เนื้อสัตว์, ไข่แดง ( ควรจำกัดปริมาณ เพราะมีโคเลสเตอรอลสูง ) และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมเหล็ก ควรรับประทานผักสด และผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงด้วย

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

     มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวและโอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม่อน เหมือนที่ได้โปรตีนมาจากปลา และยังเต็มไปด้วยไขมันดี ย่อยง่าย ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย สามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที และยังช่วยป้องกันโรคหัวใจ , ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็ง เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย และต้องการลดน้ำหนัก เพราะยังช่วยเร่งการเผาผลาญให้กับร่างกาย ช่วยบำรุงร่างกาย หรือแม้กระทั่งผู้ที่รับประทานอาหารเจ หรือมังสวิรัติ ก็สามารถทานได้เช่นกัน เพียงทานแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเบา ๆ คุณก็สามารถลดน้ำหนักได้แล้ว

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก wecandiet

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- ความลับ ของ น้ำมันมะพร้าว

- เพิ่มระบบเผาผลาญดีเยี่ยม ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น