Work from home อย่างไรไม่ให้อ้วน
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

Work from home อย่างไรไม่ให้อ้วน


การ Work from home นั้น ถ้าแปลตรง ๆ ก็คือ การทำงานที่บ้าน ซึ่งการทำงานในรูปแบบนี้จะช่วยให้เราไม่ต้องออกไปเจอใคร ทำให้ลดแพร่ระบาดของไวรัสไปได้มาก แต่ก็เป็นอีสาเหตุหนึ่งที่จะทำให้คุณอ้วนขึ้นโดยไม่รู้ตัว

 

วันนี้เราจะมาพูดถึง 3 อย่างที่จะช่วยในการลดน้ำหนักดี ๆ ที่จะช่วยให้สาว ๆ ที่ต้องการลดน้ำหนัก  อันเนื่องมาจาก Work from home  แต่แน่นอนว่านางเอกของงาน ก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )  ของเรานั่นเอง เพราะเป็นตัวช่วย ให้ร่างกายเผาผลาญกรดไขมันที่สะสมไว้ ออกมาใช้งานได้ดีขึ้น และช่วยให้อิ่มนาน และเป็นไขมันที่เผาผลาญง่าย ไม่สะสมในร่างกาย ดังนั้น 3 สิ่งที่จะมาเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักในวันนี้ จะเกี่ยวข้องกันได้ยังไงน้า

 

อย่างแรกคือ…อาหาร

 

แม้การลดความอ้วน ด้วยวิธีควบคุมอาหารจะมีมากมาย แต่การกินน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )  เพื่อลดน้ำหนัก คือกินไขมันเพื่อลดไขมัน ซึ่งเป็นวิธีการแบบหนามยอกต้องเอาหนามบ่งนี้ พบว่าจะทำให้น้ำหนักลดลงได้ 4-5 กิโลกรัม ภายใน 1 เดือน เลยล่ะจ้า  การกินน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )  เพื่อลดความอ้วนเป็นแนวคิดของ แอ็ตกินไดเอ็ต (Atkins Diet) ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในดาราฮอลลีวู้ด เช่น เจนนิเฟอร์ อนิสตัน โดยมีหลักการว่า ต้องลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตที่กระตุ้นให้ร่างกายหลั่งอินซูลิน ซึ่งส่งผลต่อการสะสมไขมันของร่างกาย หากงดกินแป้งและกินแต่ไขมัน ไขมันจะกดความอยากอาหาร เมื่อกินไปสักระยะเราจึงกินน้อยลง

 

อย่างที่สอง คือ การออกกำลังกาย

 

            ต่อมาเราต้องมาทำความเข้าใจต่อว่า.. คุณสมบัติของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )  ในร่างกายจะสามารถดูดซึมไปใช้ได้ง่าย และ ไม่สะสมตามเซลล์ไขมันได้ง่ายเหมือนไขมันชนิดอื่น ๆ ช่วยกระตุ้นการทำงานของต่อมไทรอยด์ เร่งกระบวนการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย ร่างกายจะอุ่นขึ้น เร่งให้เกิดการเผาผลาญกรดไขมันที่สะสมได้เร็วขึ้น เมื่อออกกำลังกายน้ำหนักจึงลดลงได้เร็ว โดยเฉพาะหากทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )  ซัก 1 - 2 แคปซูล ก่อนการออกกำลังกาย 10 นาที จะช่วยให้ร่างกายถึงจุดเผาผลาญไขมันได้เร็ว ทำให้ใช้เวลาออกกำลังกายน้อยลงเพื่อเผาผลาญไขมันจำนวนเท่า ๆ เดิม

 

อย่างที่สาม คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) 

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )  มีคุณสมบัติช่วยลดความอยากอาหาร ได้ดีกว่าไขมันชนิดอื่น ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย กระตุ้นการทำงานของต่อมไทรอยด์ และสร้างความร้อนได้เร็วจึงไม่สะสมในร่างกาย ทฤษฎีแอ็ตกินแนะนำให้กินน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )  ควบคู่กับอาหารแบบโลว์คาร์บ คืออาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ

 

เคล็ดลับพิเศษ :  การรับประทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )  แล้วดื่มน้ำอุ่นตามก่อนมื้ออาหารจะช่วยลดความหิว และทำให้ทานอาหารได้น้อยลง ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก

 

จะเห็นได้ว่าทั้ง 3 สิ่งที่ทุกคนส่วนใหญ่นิยมทำในการที่จะลดน้ำหนัก ล้วนแล้วแต่ต้องมีองค์ประกอบหลักๆเป็นการบริโภคน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )  เพื่อเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ได้น้ำหนักที่สาวๆต้องการ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก kapook

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ก็ลดน้ำหนักได้

5 สิ่ง ที่ไวรัส COVID-19 กลัว