นอกจากแคปซูล น้ำมันมะพร้าวเพิ่มระบบเผาผลาญต้องทำอะไรอีกบ้าง
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

นอกจาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวเพิ่มระบบเผาผลาญต้องทำอะไรอีกบ้าง


แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงร่างกายเรื่องกระดูกเรื่องไขมันระบบเผาผลาญที่ดีสามารถฟื้นฟูได้มาดูกันดีกว่าครับ นอกจาก แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

 

พฤติกรรมแบบไหนบ้าง ที่จะช่วยให้ฟื้นฟูระบบการเผาผลาญของเรากลับมาให้ปกติมากที่สุด หากรู้สึกว่าช่วงนี้ ยังไม่ค่อยถ่าย หรือถ่ายได้น้อย แสดงว่าคุณ ผิดปกติแล้ว เรามาดูสิว่าทำแบบไหนแล้วจะช่วยร่างกายเรา

 

จิบชา

ว่ากันว่า ชาเขียวมีสารแอนตี้ออกซิเดนท์อย่าง “คาเทซิน” ( catechin ) ที่ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญได้มากถึง 4% ซึ่งนั่น หมายความว่า แค่กินชาเขียววันละนิด ก็ช่วยให้คุณเบิร์นแคลอรี่ได้ มากกว่า 80 แคลอรี่ต่อวัน

 

กินเผ็ดให้มากขึ้น

จากที่เคยกินอาหารจืด ๆ เค็ม ๆ เปรี้ยว ๆ ลองเปลี่ยนมากินเผ็ด ๆ เพราะความเผ็ด จะช่วยเผาผลาญได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อเลย!  ซึ่งการกินเผ็ด จะช่วยเพิ่มอุณหภูมิของร่างกายเราให้สูงขึ้น และเมื่ออุณหภูมิร่างกายสูงขึ้น จะช่วยให้การเผาผลาญเพิ่มมากขึ้น นั่นเอง แต่ต้องควบคุมปริมาณความเผ็ดด้วย เพราะไม่เช่นนั้น จะแสบร้อนท้อง หรือทำให้เป็นแผลกระเพาะอาหารได้

 

อาหารเช้า มื้ออาหารที่สำคัญ

ในขณะที่เรานอนหลับ ร่างกายเราก็ยังต้องทำงานอยู่ ฉะนั้นเมื่อตื่นมาแล้วสิ่งที่ร่างกายเราต้องการเป็นอันดับแรก ก็คือ อาหาร  การกินอาหารเช้า ( Breakfast ) จะทำให้ร่างกายเรา เริ่มกระบวนการเผาผลาญได้ดี ดังนั้นอาหารเช้าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด

 

อดอาหาร คือ เรื่องผิดมาก

การกินน้อย ๆ ในแต่ละมื้อสามารถทำได้ แต่อย่าได้อดมื้อใดมื้อหนึ่งเด็ดขาด! เพราะนั่นจะทำให้ระบบเผาผลาญพังได้ ดังนั้น จึงไม่ควรอดอาหารอย่างเด็ดขาด แต่เปลี่ยนพฤติกรรมในการกิน เป็รมื้อเล็ก ๆ แต่ถี่ ๆ ในแต่ละวันจะดีกว่ามาก หากอยากให้ร่างกาย เผาผลาญดีตลอดวัน แนะนำว่ากินเป็นมื้อเล็ก ๆ 4 - 6 มื้อต่อวัน และในแต่ละมื้อนั้นควรเป็น อาหารเฮลตี้ จะดีที่สุด

 

ทานอาหารเสริม

ในปัจจุบัน มีอาหารเสริมมากมาย ตัวอย่างเช่น แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )  หากกินแล้วจะช่วยฟื้นฟูระบบเผาผลาญได้ดี ให้เป็นปกติมากที่สุด นอกจากนี้แล้วยังช่วยในเรื่องของ กระดูกพรุนความแข็งแรงของกระดูก  และกระตุ้นระบบขับถ่าย     น้ำมันมะพร้าวมีกรดไขมันอิ่มตัวสายปานกลาง ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของลำไส้ใหญ่ จึงช่วยกระตุ้นการขับถ่าย  สำหรับคนที่ขับภ่ายยากอีกด้วย

 

ดื่มน้ำดีที่สุด

หากเราดื่มน้ำไม่เพียงพอ จะทำให้ไตไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ  ซึ่งนั่นจะทำให้ตับทำงานหนักขึ้น และเมื่อตับทำงานหนักขึ้นนั่นจะทำให้ร่างกายไม่สามารถเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ได้ หากอยากขับถ่าย หรือเบิร์นไขมัน ย่าลืมดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละแปดแก้ว บอกเลยเข้าห้องน้ำเป็นว่าเล่น

 

เป็นไงกันบ้างครับสำหรับการฟื้นฟู ระบบเผาผลาญของเรา เชื่อว่าใครหลายๆคน กำลังทำอยู่และก็เชื่อว่าใครหลายๆคน กำลังละเลย หากอ่านทั้งหมดแล้วดูมันยากไป แนะนำ แคปซูลน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil Capsule )   ช่วยฟื้นฟูระบบเผาผลาญได้จริง

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สร้างเสริมสุขภาพดี

อยากห่างไกลมะเร็งทำตามนี้

โรคภูมิแพ้สามารถห่างไกลได้ด้วยแคปซูลน้ำมันมะพร้าว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก women.trueid