แค่ทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นทุกวัน ก็ลดหุ่นได้
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แค่ทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นทุกวัน ก็ลดหุ่นได้


เป็นธรรมดาที่มนุษย์เราทุกคน จำต้องออกกำลังกาย เพื่อให้ได้สุขภาพและหุ่นที่ดียิ่งขึ้น การลดหุ่น บางครั้งไม่ใช่แค่การออกกำลังกาย ควรทานอาหารเสริม เพื่อเข้าไปช่วยเสริมสร้างให้สามารถลดหุ่นได้ง่ายขึ้น

 

     การออกกำลังกาย เพื่อให้ได้มาซึ่งหุ่นที่ผอมเพรียวและความสวยงามของเรือนร่างของร่างกาย ไม่ใช่เพียงแค่การไปออกกำลังกายเพียงเท่านั้น บางครั้ง การหาอาหารเสริม เพื่อไปช่วยทำให้ระบบภายในร่างกาย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยลดหุ่นได้อย่างดีเยี่ยม จึงสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และควรทำควบคู่กันไปกับการออกกำลังกาย อาหารเสริมที่เราอยากขอแนะนำในวันนี้ คือ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) อาหารเสริมมากล้นคุณประโยชน์จากธรรมชาติ ที่เราอยากให้คุณได้รู้และได้ลอง นอกจากนั้น วันนี้เราจะมาแนะนำสาระน่ารู้สำหรับคนรักออกกำลังกาย หลักโภชนาการ สารอาหารสำคัญ ที่คนรักออกกำลังกาย จำเป็นต้องรู้

 

หลักโภชนาการ และสารอาหารสำคัญ สำหรับคนรักออกกำลังกาย

 

ดื่มน้ำอย่างเพียงพอ

     การดื่มน้ำอย่างเพียงพอ เพื่อลดภาวะการขาดน้ำ จากการสูญเสียเหงื่อ ในขณะกำลังเล่นกีฬา หรือออกกำลังกาย เราจึงควรเพิ่มปริมาณการดื่มน้ำในระหว่างวัน ควรจิบน้ำ ก่อน ระหว่าง และ ภายหลังการเล่นกีฬา และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

เพิ่มการทานอาหาร ที่ให้พลังงาน

     ทานอาหารประเภทข้าว, แป้ง ที่ให้พลังงาน อย่างเช่น ข้าว, ธัญพืช, ถั่ว, ขนมปัง, ผักและผลไม้ เพื่อเป็นการเพิ่มปริมาณพลังงานให้เพียงพอกับการใช้งานของร่างกาย

 

ไขมัน

     เมื่อการออกกำลังกาย กล้ามเนื้อ ก็จะต้องใช้พลังงานจากไขมัน และคาร์โบไฮเดรต ร่างกายจะพยายามใช้พลังงานจากโปรตีนน้อยที่สุด ที่ซึ่งควรจะได้รับ ในประมาณร้อยละ 25 - 30 ของพลังงานที่ควรได้รับต่อวัน เราควรเลือกทานพวก ไขมันดี โดยเฉพาะไขมันจากปลา ไม่ควรทานของทอด หรือของมันมากจนเกินไป ในขณะออกกำลังกาย

 

วิตามินและเกลือแร่

     สำหรับนักกีฬา ความต้องการวิตามินและเกลิอแร่ต่างๆ ไม่ได้เพิ่มกว่าคนปกติ ถ้ามีการรับประทานอาหารครบ 5 หมู่ และสัดส่วนพอเหมาะ ก็จะได้รับวิตามินเพียงพอกับความต้องการของร่างกาย ไม่จำเป็นต้องมีการเสริมวิตามิน แต่ในบางคนอาจเกิดปัญหาการขาดธาตุเหล็กได้ แต่มักจะเป็นชั่วคราว ดังนั้น จึงควรมีการบริโภคอาหารที่มีเหล็กสูง เช่น ตับ, เนื้อสัตว์, ไข่แดง ( ควรจำกัดปริมาณเพราะมีโคเลสเตอรอลสูง ) และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมเหล็ก ควรรับประทานผักสด และผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงด้วย

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

     อาหารเสริมมากล้นคุณประโยชน์ ที่แนะนำว่า ควรทานควบคู่กันไปกับการออกกำลังกาย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบรักการออกกำลังกาย, ลดน้ำหนัก เพื่อช่วยเร่งการเผาผลาญให้แก่ร่างกาย หรือช่วยบำรุงร่างกาย ถึงแม้เชื่อว่าจะมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าการสกัดร้อน แต่องค์ประกอบกรดไขมันจะไม่ต่างกัน โดยที่มีกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง หรือ Medium Chain Triglycerides ( มีจำนวนคาร์บอน 6 - 12 ตัว ) 63% ซึ่งส่วนมากคือ กรดลอริกที่มีคาร์บอน 12 ตัว ( Lauric Acid, C12:0 ) กรดไขมัน อิ่มตัวสายยาว ( มีจำนวนคาร์บอน > 12 ตัว ) 30% และกรดไขมันไม่อิ่มตัวสายยาว ( มีจำนวนคาร์บอน > 12 ตัว ) 7% หรือแม้กระทั่งผู้ที่รับประทานอาหารเจ หรือมังสวิรัติก็สามารถทานได้

 

     อยากลดหุ่น ให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทานอาหารเสริมควบคู่กันไปกับการออกกำลังกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) อาหารเสริมมากล้นคุณประโยชน์ ที่เราอยากแนะนำให้คุณลอง

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก lovefitt

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- ความลับ ของ น้ำมันมะพร้าว

- โรคสมองเสื่อม อันตรายที่อาจมาไวกว่าที่คิด