เสริมเกราะ ภูมิคุ้มกันร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เสริมเกราะ ภูมิคุ้มกันร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


รู้หรือไม่ ว่าเราสามารถเพิ่ม เสริมเกราะภูมิคุ้มกันร่างกาย ง่ายๆ ได้แค่ทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่สุดแห่งอาหารเสริมดีๆ ประโยชน์จากธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยพลังงานบำรุงร่างกาย หลากหลายชนิด

 

     หากจะให้พูดถึง อาหารเสริม ที่อยู่บนโลกนี้ มีชนิดอะไรบ้าง ต้องบอกเลยว่านี่เป็นคำถามที่กว้างมาก แต่หากจะให้จำกัดความถึง อาหารเสริม ที่มีประโยชน์จากธรรมชาติ และสามารถช่วยทะนุบำรุงร่างกายได้อย่างแท้จริง เราขอแนะนำ ให้คุณทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) อาหารเสริมจาก น้ำมันมะพร้าว ในรูปแบบแคปซูล ที่เราอยากให้คุณได้ลอง

 

     ร่างกายของมนุษย์เรา เปรียบเสมือนเกราะที่มีภูมิคุ้มกัน หลายๆ ชั้น ซ้อนทับอยู่ เพราะการดำเนินชีวิตในแบบปกติของมนุษย์เรา ยิ่งหากต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมืองแล้ว ยิ่งแล้วใหญ่ เราอาจต้องพบกับสิ่งสกปรก ที่ไม่พึงประสงค์ เกาะติดเรา ยิ่งหากต้องมาผจญกับเชื้อไวรัส Covid - 19 ด้วยแล้ว เรายิ่งต้องมีภูมิคุ้มกันแก่ร่างกายด้วย  

 

     ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) เป็นหนึ่งในกลไก ของการทำงานในร่างกาย ซึ่งนั่นมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ดูแล และป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดการติดเชื้อขึ้น ในร่างกายของมนุษย์ ถือว่านั่นเป็นส่วนสำคัญ ที่สามารถช่วยลดความเสี่ยง จากการเจ็บป่วย ของร่างกายได้

 

     ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) เพราะภายในร่างกายของเรา ประกอบไปด้วย สารเคมี ที่ต้องสร้างขึ้นให้เกิดภายในร่างกาย สาเหตุก็เพื่อมีไว้ใช้ต่อสู้กับการติดเชื้อ และเซลล์ ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ซึ่งนั่นก็ได้แก่ เซลล์เม็ดเลือดขาว โดยเซลล์ชนิดนี้นั้น จะถูกสร้างขึ้น ภายใน ไขกระดูก แล้วจะเคลื่อนที่เข้าสู่กระแสเลือด และเนื้อเยื่อต่างๆ โดยจะมีการเฝ้าระวังการติดเชื้อ อยู่เสมอ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่เราควรหา อาหารเสริม เพื่อมาช่วยทะนุบำรุงร่างกายของเรา ให้แข็งแรงอยู่เสมอ เช่น แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) นี่เลย

 

สาเหตุหลัก ที่ทำให้เกิดอาการ ภูมิคุ้มกันร่างกายต่ำ

- ไม่ค่อยออกกำลังกาย แน่นอนว่า การที่เราไม่ค่อยขยับตัวให้มีเหงื่อไหลอยู่บ้าง เป็นการทำร้ายร่างกาย ให้ไม่ได้รับการเผาผลาญไขมัน เพราะนั่นจะยิ่งทำให้ประสิทธิภาพของการทำงาน ในระบบภูมิคุ้มกัน ลดลงต่ำลงได้อีกด้วย นั่นเอง

- ช่วงอายุคน มีการตรวจสอบพบว่า ในช่วยวัยเด็ก และวัยผู้สูงอายุ นั่นเป็นช่วงวัยที่จะมีภูมิคุ้มกัน น้อยกว่าในวัยหนุ่มสาว และยังพบอีกว่า เมื่ออายุเริ่มมากขึ้น ภูมิคุ้มกัน ภายในร่างกาย ก็จะยิ่งลดต่ำลงอีก นั่นหมายความว่า ยิ่งอายุมากขึ้น ภูมิคุ้มกันร่างกายก็เริ่มอ่อนแรงลง เห็นได้จาก คนที่เริ่มเข้าสู่วัยผู้สูงอายุ ก็จะเริ่มมีโรคนั้นโรคนี้ ถามหามากขึ้น นั่นเอง

- พักผ่อนไม่เพียงพอ แน่นอนว่าการนอนหลับ สามารถช่วยให้ร่างกายของเรา ฟื้นแรงจากอาการอ่อนเพลียได้ และสามารถเจ็บป่วยได้ง่าย นั่นอาจเป็นการส่งผลให้เกิดภูมิคุ้มกันในร่างกาย ต่ำลงได้ นั่นเอง

- การได้รับยาบางชนิด ดังเช่น ในกลุ่มของผู้ป่วยโรคมะเร็ง ที่ให้มีการรักษา โดยการให้เคมีบำบัด นั่นจะทำให้ร่างกาย มีอาการที่อ่อนเพลียได้ง่ายขึ้น และภูมิคุ้มกัน ก็จะลดต่ำลง สามารถติดเชื้อได้ง่าย และจะทำให้การทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาว ที่อยู่ภายในร่างกาย ลดลงได้อีก จากข้อมูล ขององค์การอนามัยโลก ได้ ระบุไว้ว่า ในทุกๆ ปี จะมีผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่ เพิ่มขึ้นพร้อมกันทั่วโลก ประมาณ 14 ล้านคน และเสียชีวิต ถึงปีคราวล่ะ 9 - 10 ล้านคน

 

เสริมเกราะภูมิคุ้มกันร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

     อาหารเสริม ที่สามารถช่วยเพิ่มเกราะภูมิคุ้มกัน แก่ร่างกายชั้นดี ต้องนี่เลย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูลออร์แกนิค ที่มีกรดลอริก สามารถเปลี่ยนเป็นสารโมโนลอริน ในร่างกายได้ ซึ่งโมโนลอรินนี้ เป็นสารปฏิชีวนะ ที่สามารถทำลายเชื้อโรค ได้ดีกว่ายาปฏิชีวนะ ที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง หรือ Medium Chain Triglycerides ( ที่มีจำนวนคาร์บอน 6 - 12 ตัว ) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่สามารถช่วยเพิ่มการต้านอนุมูลอิสระชั้นดี และสามารถช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย ให้ร่างกายสามารถป้องกันโรคภัยต่างๆ ที่เข้าหาเราได้ อยากเพิ่มภูมิคุ้มกันแก่ร่างกายง่ายๆ แค่ทาน  แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ขวดนี้

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- เสริมสร้างบำรุงร่างกายง่ายๆ ด้วย น้ำมันมะพร้าวขวดนี้

- แค่ทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นทุกวัน ก็ลดหุ่นได้