หมดปัญหานอนไม่หลับ กับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

หมดปัญหานอนไม่หลับ กับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล


แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) หนึ่งตัวช่วยสำหรับคนนอนไม่หลับ เพราะอาการนอนไม่หลับ ตื่นเช้ามาจะรู้สึกเพลีย ถ้าใครไม่ได้ประสบกับตัวเองคงไม่ทราบถึงความทรมานว่ามันแสนสาหัสขนาดไหน


บางคนถึงกับต้องหันไปพึ่งยานอนหลับกันเลย แต่นี่ก็ไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ดีนักนะคะลองเปลี่ยนมาใช้วิธีออกกำลังกาย ทานอาหารที่ย่อยง่ายและพอเหมาะ รวมทั้งการนั่งสมาธิก็สามารถช่วยให้การนอนหลับดีขึ้นด้วยนะ


เรามีตัวช่วยดี ๆ ที่อยากแนะนำ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกวิธีหนึ่ง เพื่อให้การนอนหลับได้ดีขึ้น เรียกได้ว่าหลับลึกกันเลยทีเดียว นั่นก็ คือ การรับประทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ก่อนนอนนั่นเองค่ะ


แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) คือ น้ำมันที่สกัด มาจากเนื้อมะพร้าว โดยไม่ผ่านความร้อน และ ไม่ผ่านกระบวนการทางเคมี ซึ่งน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ( Virgin coconut oil ) จะมีลักษณะใส ไม่มีสี ไม่มีตะกอน และ สามารถรับประทานได้ นำมาผลิตในรูปแบบแคปซูล


แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีองค์ประกอบหลัก คือ กรดไขมันอิ่มตัว ( เกิน 90% ของปริมาณ กรดไขมัน ทั้งหมด ) ซึ่งกรดไขมันเหล่านี้ จะมีขนาดโมเลกุลปานกลาง ( Medium chain fatty acid ) อย่างเช่น กรดลอริก ( Lauric acid ) เมื่อรับประทานเข้าไปแล้ว จะถูกเผาผลาญได้ดี จึงถูกสะสมในเนื้อเยื่อไขมัน ได้น้อยกว่ากรดไขมัน ที่มีขนาดโมเลกุลยา


จริง ๆ แล้ว น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล มีสรรพคุณเด่น ๆ มีมากมาย ทั้งด้านความสวยความงาม การปรับสมดุลในร่างกาย รวมทั้งการบรรเทาอาการของโรคต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย การรับประทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut oil capsule ) ติดต่อกันทุกวันแม้เพียงปริมาณเล็กน้อย จะช่วยให้นอนหลับได้สนิทขึ้นค่ะ


เพราะใน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )  อุดมไปด้วย กรดลอริก ( Lauric Acid ) กรดคาปริก ( Capric Acid ) กรดคาปิลิก ( Caprylic Acid ) ซึ่งมีคุณสมบัติ ช่วยให้ผ่อนคลาย สำหรับคนที่มีปัญหา นอนไม่หลับ หรือ นอนหลับไม่สนิท ได้ด้วยค่ะ


สรรพคุณของ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) นอกจากจะช่วยให้ นอนหลับง่ายขึ้น แล้วยังช่วยในอีกหลายเรื่องเช่น
- แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ได้เป็นอย่างดี ช่วยในการชะลอวัย 
- แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดไขมันสะสม ไขมันส่วนเกิน เนื่องจากน้ำมันมะพร้าว มีโมเลกุลขนาดกลาง จึงถูกย่อยได้เร็ว ไม่มีการสะสมในร่างกาย
- แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ชะลอความหิว ช่วยทำให้รับประทาน อาหารมื้อต่อไปได้น้อยลง ช่วยยืด และ ชะลอความหิว ออกไปให้นานขึ้น
- แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยล้างพิษ ขับพิษของเสีย ออกจากร่างกาย หรือ ช่วยดีท็อกซ์ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ให้กับร่างกาย บำรุงกำลัง และ เป็นอาหารให้แก่เซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายช่วยทำให้ ร่างกายปลอดเชื้อโรค ช่วยระบายท้อง ทำให้ขับถ่ายง่ายขึ้น
- แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยบำรุงหัวใจ ทำให้หัวใจ มีสุขภาพดี และ แข็งแรง ป้องกันการเกิดโรคหัวใจ ด้วยการช่วยเพิ่ม ไขมันชนิดดี ( HDL ) และ ไปช่วยลดไขมันเลว ( LDL ) ช่วยในการ ขยายหลอดเลือด

 

ข้อแนะนำ การทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เพื่อช่วยบำรุงร่างกาย และ ช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น แนะนำทานก่อน อาหารเช้า 30-60 นาที วันละ 1-2 แคปซูล  และรับประทาน ก่อนนอนอีก 1-2 แคปซูล นะคะ

 


สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )


 

 

อ่านข้อมูลอื่นที่น่าสนใจ

ความลับ ของ น้ำมันมะพร้าว

กล้ามเนื้ออักเสบ กินน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูลช่วยต่อต้าน