น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ดีต่อผิวหนังอย่างไร?
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ดีต่อผิวหนังอย่างไร?


น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil Capsule ) คือ ไขมัน 100% ที่ประกอบไปด้วยกรดไขมันอิ่มตัว 80 – 90% ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกรดลอริก พบมากถึง 47% ที่เหลือคือ กรดไมริสติก และกรดปาล์มมิติก ซึ่งช่วยรักษาผิวหนังเราให้มีสุขภาพดี

 

1. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ฆ่าเชื้อโรคที่ทำอันตรายต่อผิวหนัง

 

เพราะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )  มีกรดลอริก ซึ่งเป็นกรดไขมันชนิดเดียวกันกับที่อยู่ใต้ผิวหนัง คอยช่วยฆ่าเชื้อโรคที่ทำให้เกิดโรคผิวหนัง สิว ฝ้า กระ หูด

 

2. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ต่อต้านการเติมออกซิเจน 

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )  มีสารต่อต้านการเติมออกซิเจน หรือ แอนตีออกซิแดนต์ (antioxidant) ซึ่งช่วยต่อต้านการเติมออกซิเจนสาเหตุของการเกิดอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของการเหี่ยวย่นของผิวหนัง จึงช่วยปกป้องผิวหนังจากการทำลายของแสงแดดได้ดี

 

3. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ละลายเข้าสู้ร่างกายได้รวดเร็ว 

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) มีโมเลกุลขนาดกลาง จึงละลายในน้ำย่อยได้สะดวก และ รวดเร็ว

 

4. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) กระตุ้นให้เซลล์ที่ตายแล้วหลุดลอกออก และเกิดเซลล์ใหม่ 

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) เป็นสารธรรมชาติ ที่ช่วยให้เซลล์ที่ตายแล้ว หลุดลอกออกจากผิวหนัง (natural exfoliant) ที่ดีที่สุด หากผิวหนังไม่สามารถลอกเซลล์ที่ตายแล้วออกไป เซลล์ที่เกิดใหม่ จะเกิดบนเซลล์ที่ตายแล้ว ทำให้ผิวหนังหยาบกระด้าง และแตก  น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) จะช่วยให้เซลล์ที่ตายแล้วหลุดออกไป และ กระตุ้นให้เกิดเซลล์ใหม่ ทำให้ผิวดูอ่อนวัย ปราศจากรอยเหี่ยวย่น และอาการชราภาพก่อนวัย

 

5. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่ม เนียน

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) แทรกซึมเข้าไปใต้ผิวหนังอย่างรวดเร็ว ทำหน้าที่เป็นสารเพิ่มความชุ่มชื้น (moisturizer) ให้แก่ผิวหนังอย่างดี เพราะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )  เป็นสารตัวเดียวกันกับน้ำมันธรรมชาติ (sebum) ที่มีอยู่ในต่อมขุมขนใต้ผิวหนัง

 

6. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ป้องกันและรักษา ฝ้า กระ จุด หรือรอยบุ๋ม

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) มีกรดลอริกซึ่งจะเปลี่ยนเป็นโมโนลอริน ซึ่งเป็นสารฆ่าเชื้อโรคที่เป็นสาเหตุของฝ้า กระ หรือจุด ต่างๆ อีกทั้งยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ทำให้เกิดความเสียหายแก่ผิวหนัง

 

7. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ป้องกันและรักษาโรคผิวหนัง ผื่นคัน

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยรักษาโรคที่เกิดจากเชื้อโรคผิวหนัง เช่น โรคสะเก็ดเงิน  โรคผิวหนังอักเสบ และโรคผิวหนังติดเชื้ออื่นๆ

 

8. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ป้องกันและรักษาการเกิดอาการไหม้เกรียมเพราะถูกแสงแดด (Sunburn)

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกันการอักเสบ หรือไหม้เกรียมของผิวหนัง เนื่องจากถูกแสงแดด เป็นเวลานาน เราสามารถใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) เป็นยากันแดดได้ดี

 

9. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ป้องกันริมฝีปากแตก

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ทำหน้าที่เป็นยาทากันริมฝีปากแตก (Lip balm) ได้ดี เพราะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก

 

10. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) รักษาพิษจากแมลงสัตว์กัดต่อย

 

รับประทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) เมื่อถูกสัตว์มีพิษต่อย ไม่นานผื่นแดงนั้นก็จะหายไป พร้อมทั้งอาการคันหรือปวดแสบปวดร้อนจากพิษแมลง ก็จะดีขึ้น

 

11. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ป้องกันและรักษาโรคมะเร็งผิวหนัง

 

นอกจากจะทำให้ผิวหนังดูอ่อนวัยแล้ว  น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ซึ่งถูกดูดซึมเข้าไปในร่างกายได้ง่าย เพราะมีโมเลกุลขนาดเล็ก ยังช่วยสร้างความแข็งแรงให้แก่เซลล์ผิวหนัง ทั้งผิวด้านนอก และส่วนลึก จึงช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระได้ อันส่งผลให้สามารถป้องกันการเกิดโรคมะเร็งผิวหนังได้เป็นอย่างดี

 

วิธีรับประทาน COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น รับประทานครั้งละ 2 เม็ด 3 เวลาก่อนอาหาร ควรทานในช่วงเช้าก่อนอาหาร จะเป็นเวลาที่ดีที่สุด  เพราะหลังจากที่ร่างกาย อดแป้งและน้ำตาลมาทั้งคืน การทานน้ำมันมะพร้าวเข้าไป จึงถือเป็นอาหารชั้นเลิศเลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกาย และดูดซึมได้อย่างรวดเร็วโดยเฉพาะเซลล์สมอง

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

5 สิ่ง ที่ไวรัส COVID-19 กลัว

เพิ่มความสดชื่น ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น