เลือกกินไม่ผิด แคปซูลน้ำมันมะพร้าว บรรเทาอาการ โรคระบบประสาท
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เลือกกินไม่ผิด แคปซูลน้ำมันมะพร้าว บรรเทาอาการ โรคระบบประสาท


ส่วนผสมจากธรรมชาติ ดีต่อร่างกายอย่างแน่นอน แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สารสกัดจาก น้ำมันมะพร้าว  ตัวช่วยบรรเทาอาการ โรคที่เกี่ยวกับ ระบบประสาท เสริมสร้างระบบประสาทให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

  ระบบประสาท ( Nervous System ) หัวใจหลัก ในการควบคุมการทำงานของระบบร่างกาย ตอบสนองต่อสิ่งเร้า ผ่านการแสดงปฏิกิริยา ทำหน้าที่ประสานสัมพันธ์ระหว่างอวัยวะสัมผัส กับ อวัยวะการทำงาน ควบคุมการทำงานของระบบกล้ามเนื้อ การทำงานของต่อม และระบบต่าง ๆ ในร่างกาย ความรู้สึกนึกคิดสติปัญญา การเรียนรู้ ความจำ ตลอดจนการปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อม เป็นตัวควบคุมด้วยเช่นกัน

 

สารอาหาร ตัวบำรุงร่างกาย ในระบบประสาท และ สมอง

1. มัลเบอร์รี่

 

     มัลเบอร์รี่ ผลไม้รสชาติกลมกล่อม และ ยังอุดมไปด้วยประโยชน์ รสชาติกระปรี้กระเปร่า และ อุดมไปด้วยวิตามิน ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน B6 วิตามินB1 สารแอนโทไซยานิน และสารแอนติออกซิแดนท์ ใน มัลเบอร์รี่ ช่วยป้องกันเซลล์ประสาทของผู้ป่วย ที่มีภาวะสมองขาดเลือด และ ยับยั้งไม่ให้เซลล์สมองถูกทำลายด้วยอนุมูลอิสระ

 

2 ข้าวโพดสีม่วง

 

     ข้าวโพดสีม่วง อุดมไปด้วยสารฟีโนลิก ( Phenolic Compounds ) และ สารแอนโทไซยานิน ( Anthocyanin ) ช่วยลดโอกาสในการเกิดมะเร็งชนิดเนื้องอก และ ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด อีกอย่าง สามารถลดโอกาสความเสื่อมที่จะเกิดขึ้นในระบบประสาท เช่น โรคสมองเสื่อม โรคพาร์กินสัน และ ช่วยฟื้นฟูการทำงานของเส้นประสาทที่ผิดปกติ

 

3.ขิง

 

     ขิง สมุนไพร ช่วยบรรเทาอาการผิดปกติของระบบย่อยอาหาร ได้แก่ อาการ ท้องเฟ้อ ท้องอืด ท้องผูก รวมไปถึง อาการคลื่นไส้อาเจียน ซึ่งใน ขิง มีสารแอนติออกซิแดนท์สูง ส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุการเกิดโรคมะเร็ง และช่วยบรรเทาความเจ็บปวด จากอาการกล้ามเนื้ออักเสบ ลดไขมันในเลือด และ ป้องกันเซลล์ประสาท

 

4. แปะก๊วย

 

     แปะก๊วย อุดมไปด้วย สารกิงโกไลด์ ตัวช่วยเรื่อง หลอดเลือด สมองตีบ กระตุ้นการทำงานในระบบไหลเวียนเลือดของสมอง ฟื้นฟูเซลล์สมองที่บกพร่อง จากการใช้สมองหนัก และ เสริมสร้างระบบความจำระยะสั้น ความสามารถในการเรียนรู้ และ จดจำเรื่องต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น


5. ใบบัวบก

 

     ใบบัวบก ตัวช่วยบำรุงสมอง และ ประสาท ป้องกัน โรคอัลไซเมอร์ ทำให้มีระบบความจำที่ดีขึ้น ใบบัวบก เสริมสร้างการทำงานของกาบา สารสื่อประสาท ช่วยรักษาความสมดุลของระบบจิตใจ ช่วยลดตื่นเต้น ทำให้จิตใจสงบ ผ่อนคลาย สามารถนอนหลับได้ง่ายขึ้น

 

6. น้ำมันปลา

 

     น้ำมันปลา โอเมก้า 3 ตัวช่วยชะลอการอักเสบ เสริมความจำ และ ให้สารอาหารที่สำคัญ ต่อเซลล์สมอง ทำให้เซลล์สมอง และ เซลล์ประสาท ทำงานอย่างเสถียร สมดุล หากเป็นเด็กในวัยเรียน จะช่วยพัฒนาการเรียนรู้ และ การเจริญเติบโตของสมองได้ดีขึ้นอีกด้วย

 

 

7. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( coconut oil capsule )

     น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( coconut oil capsule ) มีส่วนผสมจาก มะพร้าว ( coconut  ) และ โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม่อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลางที่ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย และสามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย และ เพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบ และ ความดันของหลอดเลือด รวมไปถึงช่วยบำรุงสมอง ระบบประสาท และช่วยในการทำงานของระบบประสาท และ สมอง

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล กิน ดื่ม ทาน ให้ถูกวิธี

  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( coconut oil capsule ) ช่วยลดปริมาณไขมันเลว โอกาสเสี่ยงให้เกิด โรคหัวใจ
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( coconut oil capsule ) มีสาร Anti-oxidant เพิ่มการต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( coconut oil capsule ) สร้างพลังงานให้แก่ผู้ป่วย โรคเบาหวาน โดยไม่ต้องพึ่งอินซูลิน
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( coconut oil capsule ) สาร Ketone ช่วยฟื้นเซลล์ประสาทในผู้ป่วย โรคอัลไซเมอร์ พาร์กินสัน โรคระบบประสาท และ โรคสมองเสื่อม
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( coconut oil capsule ) แคลอรี่ต่ำ เร่งการเผาผลาญไขมัน
  • น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็นชนิดแคปซูล ( coconut oil capsule ) ช่วยผิวพรรณสดใส ละมุน ดูมีออร่า
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( coconut oil capsule ) ต่อต้านการอักเสบของ ระบบกล้ามเนื้อ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

อ่าบบทความเพิ่มเติมได้ที่

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ดีต่อผิวหนังอย่างไร?

บรรเทาอาการ อัลไซเมอร์ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น