เติม omega 3 ในงาขี้ม้อน กับ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เติม omega 3 ในงาขี้ม้อน กับ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


เสริมสร้างแหล่งอาหารเสริมที่ดีต่อร่างกาย โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม่อน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย สามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที ไม่มีสะสมเป็นไขมันในร่างกาย

 

งาขี้ม้อน

    ธัญพืช ถึงตัวจะเล็ก แต่กลับมีประโยชน์ต่อร่างกายเยอะมาก เรียกได้ว่า คุณค่าทางอาหารสูง พร้อมอุดมไปด้วย กรดไขมันไม่อิ่มตัว และ นางเอกของเรื่องนี้ คือ โอเมก้า 3  โดยปัจจุบัน งาขี้ม่อนออกมาในหลายรูปแบบ เช่น ชาขี้ม้อน น้ำมันงาขี้ม้อน รวมไปถึง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ที่มีส่วนผสมของงาขี้ม้อนอยู่ด้วย เป็นการเพิ่มคุณค่าทางอาหาร ง่ายต่อการรับประทาน ซึ่งคุณค่าทางโภชนาการของ งาขี้ม่อน เทียบเท่ากับปลาทะเลน้ำลึก มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ช่วยบำรุงสมอง ทำให้สมองปลอดโปร่ง มีความรู้ความจำที่ดี นอกจากนั้นยังทำให้สารสื่อประสาททำงานอย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น

 

กรดไขมันอิ่มตัวสูง

     โดยกรดชนิดนี้มีประโยชน์อยู่หลายอย่าง เช่น ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด ช่วยควบคุมระดับคอเลสตอรอลไม่ให้มีมากจนเกินไป ช่วยป้องกันไม่ให้หลอดเลือดแข็งตัว ป้องกันโรคหัวใจและโรคที่เกี่ยวข้องกับหลอดเลือดบางชนิด และยังช่วยแก้อาการไม่สบายต่าง ๆ ที่เกิดจากระบบประสาท เช่น อาการนอนไม่หลับ เบื่ออาหาร เมื่อยสายตา อ่อนเปลี้ยเพลียแรง เป็นเหน็บชา มีอาการปวดเส้นตามตัว แขน หรือขา

 

โอเมก้า 3 ใน งาขี้ม้อน ช่วยในเรื่อง ชะลอริ้วรอย แก่ก่อนวัย

 

     เทโลเมียร์ ( telomere ) ดีเอ็นเอในโครโมโซมแต่ละแท่ง เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น เทโลเมียร์ ( telomere ) ที่ผ่านการแบ่งตัวหลายครั้งจะสั้นลง จนไม่สามารถแบ่งตัวได้อีก ส่งผลให้อายุขัยจบสิ้นลง โอเมก้า 3 มีส่วนช่วยในชะลอการหดสั้นลงของ เทโลเมียร์ ( telomere ) ได้ ทำให้ดูแลอ่อนกว่าวัยได้

 

 

โอเมก้า 3 ใน งาขี้ม้อน ช่วยในเรื่อง ต้านการอักเสบ

 

    โอเมก้า 3 สามารถลดภาวะอักเสบในเซลล์ ส่งผลให้ความชราภาพถูกชะลอให้ช้าลงได้ เมื่อเข้าสู่วัยสูงอายุ ระบบภูมิคุ้มกันน้อยลง ทำให้เกิดภาวะอักเสบในเซลล์

 

โอเมก้า 3 ใน งาขี้ม้อน ช่วยในเรื่อง ช่วยลดภาวะ โรคซึมเศร้า

 

     โอเมก้า 3 หากได้รับในปริมาณที่เพียงพอ สามารถช่วยลดภาวะซึมเศร้า สร้างอารมณ์ดี กระตุ้นสารความสุขออกมา ให้เกิด ทำให้รู้สึกดี รักตัวเองมากขึ้น 

 

 

งาขี้ม่อน กับ ประโยชน์ที่มากมายเหลือ

 

งาขี้ม้อน ลดไขมันในเลือด

    

     งาขี้ม้อน สามารถบรรเทาอาการผู้ป่วยโรคไขมันในเลือดสูง พบว่าผู้ป่วยมีปริมาณไขมันลดลง น้ำตาลในเลือดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และสามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ผู้ป่วยอีกด้วย

 

 

 งาขี้ม้อน มีวิตามินบี ป้องกันการเสื่อมของอวัยวะ

 

     วิตามินบีในงาขี้ม้อนช่วยชะลอการเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย ที่มักจะเกิดกับผู้สูงอายุ บำรุงสมองไม่ให้สมองเสื่อม และลดอาการไมเกรน

 

 

 แคลเซียม และ ฟอสฟอรัส ใน งาขี้ม้อน

 

     แคลเซียม ฟอสฟอรัส เพื่อใช้ซ่อมแซมกระดูก บำรุงฟันให้แข็งแรง ไม่ให้เปราะ หรือ หลุดง่าย นอกจากนั้นยังช่วยลดความเสี่ยงโรคกระดูกอ่อนในเด็ก และโรคกระดูกพรุนในวัยสูงอายุอีกด้วย

 

 

งาขี้ม้อน สามารถช่วยในการยับยั้ง โรคมะเร็ง

 

     สารเซซามอล สามารถยับยั้งสาเหตุของการเกิดมะเร็ง  เซซามอลที่พบมากในพืชจำพวกงา สามารถลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งบางชนิดได้ การัยตีโดยสถาบันในอเมริกา

 

     ทางเลือกสำหรับคนใส่ใจสุขภาพ กับ งาขี้ม้อน ที่มีอยู่ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สารสกัดจากธรรมชาติ น้ำมันมะพร้าว รับรองเรื่องความปลอดภัย เชื่อถือได้ โดยรับประทาน วันละ 2 - 3 เม็ด ก่อนอาหาร

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความดันของหลอดเลือด และ การอักเสบ

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) บำรุงการทำงานของระบบประสาท และสมอง

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยงโรคกระดูกอ่อนในเด็ก โรคกระดูกพรุน สำหรับวัยผู้สูงอายุ

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ชะลอการเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย ให้กลับมาทำงานได้ดีกว่าเดิม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) สามารถยับยั้งการเกิดมะเร็ง

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) บำรุงสมอง และระบบประสาท

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ลดความเสี่ยงเป็นโรคหัวใจ

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ป้องกันหลอดเลือดสมองอักเสบ

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้เล็ก

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

หากมีอาการเหล่านี้ เสี่ยงเป็น โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

แคปซูลน้ำมันมะพร้าว ทางเลือก สำหรับ กินเจ ปีนี้