แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น อาหารเสริม บำรุงสมอง
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น อาหารเสริม บำรุงสมอง


สมอง เป็นอวัยวะสำคัญและทำงานหนัก และตลอดเวลาไม่เว้น แม้แต่เวลานอน เราจึงควรดูแล บำรุงสมอง ของเราให้ดี โดยการทานอาหารเสริมอย่าง แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น

 

ความสำคัญของ สมอง

 

หลายคนคงทราบดีว่า "สมอง" ( Brain ) เป็นอวัยวะที่สำคัญมากต่อร่างกาย เพราะสมอง ทำหน้าที่ เป็นศูนย์กลาง ของระบบประสาท ทำหน้าที่ควบคุม และ สั่งการ การเคลื่อนไหว พฤติกรรม รวมไปถึงการรักษาสมดุล ในร่างกาย เช่น การเต้นของหัวใจ ความดันโลหิต สมดุลของเหลวในร่างกาย และ อุณหภูมิในร่างกาย

 

นอกจากนี้ ยังทำหน้าที่ เกี่ยวข้องกับการรับรู้ อารมณ์ ความจำ การเรียนรู้ การเคลื่อนไหว และ ความสามารถอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้ รวมทั้งควบคุมการทำงาน เหนืออำนาจจิตใจ เช่น การไอ จาม สะอึก การเต้นของหัวใจ การหลับ การหิว การอิ่ม หรือ แม้แต่ความรู้สึกทางเพศ

 

สรุปง่าย ๆ ได้ว่า สมองนั้น เป็นอวัยวะที่ควบคุมการทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกายเลยก็ว่าได้ ซึ่งแน่นอนว่าคนเรา ใช้สมองตลอดทั้งวันในการดำเนินชีวิต ในการเรียน ทำงาน รวมถึงการทำกิจกรรมอื่น ๆ อย่างตอนนอน สมองก็ได้ทำงานเช่นกัน ทำให้เราเกิดความฝันได้ แต่อาจใช้งานน้อยกว่าเวลาปกติ

 

ผู้ที่ต้องใช้สมองอย่างมาก โดยเฉพาะ วัยเรียนและวัยทำงาน ควรมีการบำรุงสมองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นหนทางในการดูแลสมอง และป้องกันไม่ให้สมองเกิดความเสียหาย หรือเสื่อมลงก่อนวัยอันควร ซึ่งหนึ่งในวิธีในการบำรุงสมอง ก็คือ การรับประทานอาหารเสริมที่มีสารอาหารที่บำรุงสมองได้ อย่างเช่น  น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล นั่นเอง

 

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น บำรุงสมองได้อย่างไร?

 

เนื่องจาก ภายใน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 ที่ได้จากน้ำมันงาขี้ม้อน และ สารคีโตน ที่สามารถช่วย ฟื้นเซลล์ประสาท ในผู้ป่วยโรคสมองเสื่อม และ โรคระบบประสาท

 

โอเมก้า 3 ( Omega-3 ) มีประโยชน์ต่อระบบประสาท คือ เพิ่มความจำ และ ช่วยป้องกันอันตราย ให้กับไขมัน ที่หุ้มเซลล์ประสาท ส่วน สารคีโตน (Ketone) สามารถช่วยฟื้นเซลล์ประสาท ในผู้ป่วยโรคสมองเสื่อม และ โรคระบบประสาท มีกรดไขมันสายปานกลาง ไม่สะสม เป็นไขมันในร่างกาย

 

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น เหมาะกับใครบ้าง

 

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน ที่จะช่วยบำรุงสมอง เพิ่มความจำ และชะลอความเสื่อมของสมองจากการทำงานหนักก่อนวัยได้ ส่วนผู้สูงอายุ ก็มีความจำเป็นเช่นกัน เนื่องจาก วัยผู้สูงอายุ เป็นวัยที่สมองมีการทำงานที่เสื่อมลง ส่งผลให้ประสิทธิภาพการรับรู้ การรับฟัง อาจเริ่มถดถอยลงตามไปด้วย เพราะฉะนั้น ผู้สูงอายุ จึงควรทาน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล( Coconut Oil Capsule ) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสมอง ให้แข็งแรง และ มั่นคงอยู่เสมอ นั่นเอง

 

การรับประทานอาหารเสริม อย่าง แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) หรืออาหารเสริมบำรุงสมอง เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้ดูแลบำรุงสมองของเราได้ ทั้งนี้ คุณควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ให้ครบทั้ง 5 หมู่ ดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้ว พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอด้วย เพื่อให้สุขภาพกาย และสุขภาพของสมอง มีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีอยู่เสมอ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ดูแลร่างกายได้ง่ายด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล

สรรพคุณของ งาขี้ม้อน ในการป้องกันโรคต่างๆ