แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทางเลือกที่ดี เพื่อสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทางเลือกที่ดี เพื่อสุขภาพ


แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil capsule ) อีกหนึ่งทางเลือกของอาหารเสริม เพื่อสุขภาพ เนื่องจาก น้ำมันมะพร้าว ถือได้ว่าเป็นน้ำมันที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าชนิดอื่น ๆ และมีสรรพคุณต่อร่างกายมากมาย

 

ในปัจจุบัน การรับประทาน อาหารเสริม กลายเป็นเรื่องปกติของคนยุคนี้ไปแล้ว อันเนื่องมาจาก พฤติกรรมของผู้คนในยุคนี้ที่หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น การรับประทานอาหารเสริม เพิ่มเติมจากมื้อหลัก จึงได้รับความนิยมมากขึ้น รวมไปถึง การใช้ชีวิตของคนในยุคนี้ที่เสี่ยงต่อการเสียสุขภาพได้ง่าย จากการทำกิจกรรม และสภาพแวดล้อมต่าง ๆ การดูแลสุขภาพ จึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมาก

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil capsule ) อาหารเสริมชนิดหนึ่งที่มี น้ำมันมะพร้าวเป็นองค์ประกอบหลัก โดยน้ำมันมะพร้าว ได้มาจากการสกัดแยก น้ำมันออกจากเนื้อมะพร้าว ด้วยวิธีสกัดเย็น ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ใช้ความร้อนสูง และไม่ผ่าน กระบวนการแปรรูป ทางเคมี เมื่อนำมาแปรรูปเป็นแคปซูลแล้ว จะเป็น แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil capsule ) ที่มีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) และมี โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม่อน อีกด้วย

 

กรดไขมันของ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นกรดไขมันอิ่มตัวเป็นหลัก ( มากกว่า 90% จากปริมาณกรดไขมันทั้งหมด ) ซึ่งกรดไขมันที่พบใน น้ำมันมะพร้าวนี้ เป็นกรดไขมันสายปานกลาง ( medium chain fatty acid ) เมื่อเข้าสู่ร่างกาย สามารถย่อยและเผาผลาญได้ง่ายกว่า กรดไขมันสายยาว ( มีจำนวนคาร์บอน มากกว่า 12 ตัว ) ที่พบได้ในน้ำมันหลาย ๆ ชนิดทั่วไปที่นิยมใช้กัน

 

คุณสมบัติพิเศษอีกอย่างของ กรดไขมันสายปานกลาง คือ สามารถดูดซึมที่ ลำไส้เข้าสู่กระแสเลือดได้โดยตรง กรดไขมันชนิดนี้ จึงถูกนำไปใช้ที่ตับ ได้อย่างรวดเร็ว แตกต่างจากกรดไขมันสายยาวที่ดูดซึมผ่านระบบน้ำเหลือง ก่อนเข้ากระแสเลือด และการเปลี่ยนนำไปใช้เป็นพลังงานที่ตับมีกระบวนการซับซ้อนกว่า สำหรับผู้ป่วยที่มี ปัญหาในการดูดซึมสารอาหารผิดปกติ ( Semi-elemental diet ) เป็นส่วนประกอบ สำหรับอาหารคีโตเจนิก ( Ketogenic diet ) นั่นเอง

 

ประโยชน์ และสรรพคุณของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule )

 

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยบำรุงสมอง และระบบประสาท

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยในการทำงานของระบบประสาท และสมอง

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกันโรคหัวใจ

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกันหลอดเลือดสมองอักเสบ

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้เล็ก

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดการอักเสบ และความดันของหลอดเลือด

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยงโรคกระดูกอ่อนในเด็ก และโรคกระดูกพรุนในวัยสูงอายุ

 

รู้ประโยชน์และสรรพคุณของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) แบบนี้กันแล้ว ผู้ที่ต้องการทานอาหารเสริม เพื่อบำรุงและป้องกันร่างกายในด้านเหล่านี้ สามารถเลือกรับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ได้ โดยการรับประทาน สามารถทานได้ทุกวัน ทานครั้งละ 2 เม็ด 3 เวลาก่อนอาหาร จะช่วยทำให้คุณสุขภาพดีทุกวันได้

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ไขมันไม่ดี ลดได้ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ป้องกัน โรคหลอดเลือดสมอง ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


Tag :