แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย บำรุงสมอง คนวัยทำงาน
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย บำรุงสมอง คนวัยทำงาน


การ บำรุงสมอง ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่ คนวัยทำงาน ไม่ควรละเลย เพราะคนในวัยนี้ ล้วนต้องใช้สมองในการทำงานอย่างหนัก จึงควรทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่เป็นอาหารเสริมบำรุงสมองได้

 

ทำไม คนวัยทำงาน ต้องบำรุงสมอง

 

แน่นอนว่า คนในวัยทำงาน กิจวัตรหลักของคนในวัยนี้ในแต่ละวัน ส่วนใหญ่ต้องใช้เวลา ไปกับการทำงาน เพื่อหาเลี้ยงตนเอง และครอบครัว และประเภทงานส่วนใหญ่ ก็มักต้องใช้ "สมอง" ในการทำงาน คิดและสร้างสรรค์งานต่าง ๆ เป็นหลัก อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

คนในวัยนี้ หากคิดเฉพาะ เวลาทำงานปกติ ตามที่กฎหมาย กำหนด ในแต่ละวัน ก็คือ มากสุด 8 ชั่วโมง ต่อวัน ซึ่งถือได้ว่า ใช้เวลาไป 1 ใน 3 ของวัน เลยทีเดียว และต้องทำงานติดต่อกัน 5 - 6 วัน อีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่ในระหว่างวัน หรือหลังเลิกงาน คนวัยทำงาน หลายคนคน อาจมีอาการ สมองตื้อ, คิดงานไม่ออก, หัวไม่แล่น, มึนงง หรือปวดหัว เกิดขึ้นได้ เพราะนี่เป็น อาการที่สมอง เกิดความล้า จากการ ทำงานหนัก นั่นเอง

 

เมื่อคนวัยนี้ จำเป็นต้องใช้สมอง ในการทำงานเป็นหลัก สมองย่อมมีความอ่อนล้า อ่อนเพลีย จากการใช้สมอง ในการทำงานได้ คนในวัยนี้ จึงควรดูแลสุขภาพของสมองให้เป็นอย่างดี ด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และสามารถเสริมด้วยการรับประทาน อาหารเสริมบำรุงสมอง อย่าง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ได้

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย บำรุงสมอง ของวัยทำงาน

 

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สามารถช่วย บำรุงสมอง ให้กับคนวัยทำงานได้ เนื่องจาก ภายใน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 ที่ได้จากน้ำมันงาขี้ม้อน และ สารคีโตน ที่สามารถช่วย ฟื้นเซลล์ประสาท ในผู้ป่วยโรคสมองเสื่อม และ โรคระบบประสาท

 

รวมไปถึง โอเมก้า 3 ( Omega-3 ) มีประโยชน์ต่อระบบประสาท คือ เพิ่มความจำ และ ช่วยป้องกันอันตราย ให้กับไขมัน ที่หุ้มเซลล์ประสาท ส่วน สารคีโตน (Ketone) สามารถช่วยฟื้นเซลล์ประสาท ในผู้ป่วยโรคสมองเสื่อม และ โรคระบบประสาท มีกรดไขมันสายปานกลาง ไม่สะสม เป็นไขมันในร่างกาย

 

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น เหมาะกับใครบ้าง

 

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งวัยเรียน และวัยทำงาน ที่จะช่วย บำรุงสมอง เพิ่มความจำ และชะลอความเสื่อม ของสมอง จากการทำงานหนัก ก่อนวัยได้ ส่วนผู้สูงอายุ ก็มีความจำเป็นเช่นกัน เนื่องจาก วัยผู้สูงอายุ เป็นวัยที่สมองมีการทำงานที่เสื่อมลง ส่งผลให้ประสิทธิภาพการรับรู้ การรับฟัง อาจเริ่มถดถอยลงตามไปด้วย เพราะฉะนั้น ผู้สูงอายุ จึงควรทาน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล( Coconut Oil Capsule ) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสมอง ให้แข็งแรง และ มั่นคงอยู่เสมอ นั่นเอง

 

นอกจาก การรับประทาน อาหารเสริม อย่าง แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ที่ช่วยบำรุงสมองของเราได้แล้ว คุณควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ให้ครบทั้ง 5 หมู่ ดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้ว พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอด้วย เพื่อให้สุขภาพกาย และสุขภาพของสมอง มีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีอยู่เสมอ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วย บำรุงร่างกาย และ ป้องกันโรค

แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยบำรุงร่างกาย จากภายในสู่ภายนอก


Tag :