แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยที่ดีของคนออกกำลังกาย
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยที่ดีของคนออกกำลังกาย


แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นตัวช่วยที่ดีของคนออกกำลังกาย หรือ ต้องการลดน้ำหนัก เพราะช่วยเร่งการเผาผลาญร่างกายได้ ผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก ควรทานอาหารที่เหมาะสม ไม่ใช่การลด หรือ อดอาหาร

 

     วิธีการที่ดี จริง ๆ สำหรับร่างกายก็คือ ต้องควบคุม ปริมาณอาหาร ให้เพียงพอกับที่ ร่างกาย ของเรา ต้องการใช้ เนื่องจากคนที่  ลดน้ำหนักด้วยการ ออกกำลังกาย จำเป็นต้องใช้ พลังงาน มากกว่าปกติ และ ยังต้องเพิ่มเติม สารอาหารซ่อมแซม ร่างกาย ของเรา จากการออกกำลังกายด้วย จึงควร เลือกทาน อาหารก่อนและหลังการออกกำลังกาย โดยให้ความสำคัญไปที่ มื้อเช้า มื้อก่อน ออกกำลังกาย และ มื้อหลัง ออกกำลังกาย 

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เร่งระบบเผาผลาญ

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิด แคปซูลออร์แกนิค  มีส่วนผสม จาก น้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 จากน้ำมัน งาขี้ม่อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลางที่ช่วยเร่งระบบ เผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย และ สามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที ไม่สะสม เป็นไขมันใน ร่างกายของเรา และ เพิ่มประสิทธิภาพของ ระบบไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบ และ ความดันของหลอดเลือด

 

เพิ่ม ประสิทธิภาพการเผาผลาญ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

1. น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )

     น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็น กรดไขมันอิ่ม ตัวขนาดกลาง มีกรดลอริก กรดคาปริก และ กรดคาปริลิก มีส่วนช่วย ลดคลอเรสเตอรอลชนิดเลว หรือ LDL และ เพิ่มคลอเรส เตอรอล ชนิดดี หรือ HDLช่วยให้สุขภาพของ ร่างกายของเรา และ หัวใจดีขึ้น และ ยังช่วยเพิ่มอัตราการ เผาผลาญอาหาร อาหารจะถูกเผาผลาญเป็นพลังงาน หมดอย่างรวดเร็ว ไม่สะสม เป็นไขมันในร่างกาย จึงช่วย ให้คุณมีรูปร่างดีขึ้น 

2. ไขมัน โอเมก้า 3

     กระบวนการ เผาผลาญจะทำงาน มีประสิทธิภาพมากขึ้น และ ลดคอเลสเตอรอล ลดน้ำหนัก ลงได้ พบว่ากรดไขมัน ไม่อิ่มตัว ได้แก่ น้ำมัน โอเมก้า 3 ทำให้ร่างกาย ของเรา มีกระบวนการ เผาผลาญ พลังงานที่สูงขึ้น ช่วยให้ร่างกายของเรา กำจัด ของเหลวส่วนเกิน อาหาร ที่มีกรดไขมัน โอเมก้า 3 มาก เช่น ปลาทะเลน้ำลึก

3. งาขี้ม่อน

     งาขี้ม้อน งาน้องใหม่ ในวงการคนรักสุขภาพ ยังไม่เป็นที่รู้จักกันมากนัก แต่กลับมี คุณสมบัติ โดดเด่นไม่แพ้งาขาวและงาดำ  เป็นธัญพืชมี โอเมก้า 3 และ 6 ในปริมาณที่ใกล้เคียงกับ ปลาทะเลน้ำลึก มีส่วนช่วยในการทำงานของ ระบบประสาทและสมอง

 

สารพัดประโยชน์จาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

     ประโยชน์ของ COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์  ( Benefit of Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature ) 

  • ช่วย บำรุงสมอง และ ระบบประสาท 
  • ช่วย ป้องกันโรคหัวใจ 
  • ช่วย ป้องกันหลอดเลือดสมองอักเสบ 
  • ช่วย ลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม 
  • ช่วย ลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้เล็ก 
  • ช่วย ลดการอักเสบ และ ความดันของหลอดเลือด 
  • มีส่วนช่วย ในการทำงานของระบบประสาทและสมอง 
  • ช่วย ลดความเสี่ยงโรคกระดูกอ่อนในเด็ก และ โรคกระดูกพรุนในวัยสูงอายุ 
  • ช่วย ชะลอการเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย 
  • ช่วย ในการยับยั้งการ เกิดมะเร็ง 

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ

ด้วยความปรารถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วย บำรุงร่างกาย และ ป้องกันโรค

แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยบำรุงร่างกาย จากภายในสู่ภายนอก


Tag :