เพิ่มระดับภูมิคุ้มกันด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เพิ่มระดับภูมิคุ้มกันด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


จากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้พวกเราหลาย ๆ คน ต้องหันมาดูแลตัวเอง เพื่อให้ร่างกายของเรา ปลอดภัยจาก โรคระบาดอย่าง  โควิด 19

 

เนื่องจาก ในร่างกายของเรานั้น มีระบบป้องกันตัวเอง ที่มีชื่อเรียกว่า ภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) มีหน้าที่ ในการป้องกันเชื้อโรค กำจัดเชื้อโรค และ สิ่งแปลกปลอม ที่เข้ามาสู่ร่างกาย โดย มีเม็ดเลือดขาว ( White Bloods Cells ) ที่คอยเป็นตัวป้องกัน ให้กับร่างกายของเรา

 

การที่เราจะเพิ่มระดับภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ให้กับร่างกายได้ ต้องอาศัย ปัจจัยหลายอย่าง และ ต้องอาศัย การดูแลตัวเอง อย่างถูกวิธี ในเบื้องต้น เราสามารถ เพิ่มระดับภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ให้กับร่างกาย ของเราได้ง่าย ๆ โดย การทานอาหารที่มีประโยชน์ และ ทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

 

ผู้ที่มี ภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ในร่างกายต่ำนั้น สิ่งแปลกปลอม หรือ เชื้อโรค ต่าง ๆ สามารถ เข้าสู่ร่างกายได้ง่าย เนื่องจาก การที่เรามีระบบ  ภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ที่ต่ำ จะทำให้ร่างกายของเรา มีประสิทธิภาพ ในการทำงานที่ไม่เต็มที่ ทำให้เราป่วยง่าย อาการ ที่มักพบในผู้ที่มีระบบ ภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ต่ำ มักจะมีอาการ เป็นหวัดง่าย เป็นไข้บ่อย ท้องเสียง่าย เมื่อมีการทานอาหาร นอกสถานที่ อาการเหล่านี้ เป็นอาการที่บ่งบอกว่า ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ในร่างกายของเรานั้นต่ำ

 

พฤติกรรมที่ทำให้ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ในร่างกายของเราต่ำ

 

1. พักผ่อนไม่เพียงพอ

เนื่องจาก ในปัจจุบัน เรามีพฤติกรรม และ สิ่งเร้าต่าง ๆ ที่ทำให้เรา มีการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ หรือ มีการพักผ่อน ที่น้อยลง อย่างเช่น เสียงรบกวนจากภายนอก พฤติกรรมการเล่นมือถือ ที่ลทำให้เรา มีการพักผ่อนที่น้อย การพักผ่อนให้เพียงพอ ถือเป็นการ รีสตาร์ทให้กับร่างกาย และ อวัยวะต่าง ๆ ของเรา หากเรา มีการพักผ่อน ที่ไม่เพียงพอ จะทำให้ ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ในร่างกาย ของเราลดลง เนื่องจาก ระบบประสาท และ ภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ทำหน้าที่สัมพันธ์กัน   

 

2. เกิดความเครียด

ความเครียด ทำให้เกิดสารอนุมูลอิสระ ขึ้นในร่างกาย จึงทำให้ ภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ในร่างกายของเราลดลง อีกทั้ง อนุมูลอิสระ ยังไปทำร้าย การสร้างระบบ ภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) และ ยังไปทำร้ายเม็ดเลือดขาว ทำให้ เราป่วยง่าย เช่น เป็นหวัดบ่อย เป็นไข้ง่าย และ ท้องเสียบ่อย

 

3. ทานอาหารแปรรูป

การทานอาหาร แปรรูป ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุ ที่ทำให้ ภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ในร่างกายของเราลดลง เนื่องจากในปัจจุบัน เรามีการทานอาหารแปรรูป กันมากขึ้น ด้วยพฤติกรรมที่เร่งรีบของเรา ในแต่ละวัน ทำให้เรา ต้องทานอาหารแปรรูป

 

เพิ่มระดับภูมิคุ้มกันด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น

การรับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นตัวช่วยที่ดี ในการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ในร่างกายของเรา เนื่องจาก ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีกรดไขมัน Omega3 ที่เป็นตัวหลักที่ช่วยในการ ชะลอความเสื่อม ของเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายของเรา ทำให้เซลล์ ต่าง ๆ ในร่างกายของเรา แข็งแรง

 

ทั้งนี้ การเพิ่มระดับภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ในร่างกายเรา สามารททำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) 2 แคปซูล ทุกวัน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

บอกลาไขมันเลว ด้วยแคบซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ตัวช่วยชะลอวัย น้ำมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล


Tag :