ชะลอวัยด้วย O – mega3
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ชะลอวัยด้วย O – mega3


หลาย ๆ คนไม่รู้ว่า โอเมก้า3 ( O – mega3 ) มีประโยชน์ กว่าที่เราคิด โอเมก้า3 ( O – mega3 ) นั้นเป็นหนึ่งในอาหาร ที่ช่วยให้เราชะลอวัย 

เมื่ออายุของเรามากขึ้น  ความเสื่อมของร่างกานเรา ก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย แต่ผู้ที่มีอายุเยอะ ก็มีความเสื่อมที่มากกว่า คนที่มีอายุน้อย ดังนั้นแล้ว ความเสื่อมเป็น สิ่งที่คนทุกเพศทุกวัน ไม่สามารถ หลีกเลี่ยงได้ ไม่ว่าจะเสื่อมมาก หรือ เสื่อมน้อย ก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย อย่างเช่น อายุ ความเครียด อาหาร

 

ปัจจัยที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยา ความเสื่อม

 

1. อายุที่เพิ่มมากขึ้น

อายุที่เพิ่มมากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่เราไม่สามารถเลี่ยงได้ เนื่องจาก เรามีอายุที่เพิ่มขึ้น ทุก ๆ วัน จึงทำให้ให้ความเสื่อมของเรา เพิ่มขึ้นทุก ๆ วัน

 

2. ความเครียด

ความเครียด เป็นปัจจัยหลักที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาความเสื่อม ก็ว่าได้ เพราะ ความเครียด จะเป็นตัวที่คอยทำลายเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายของเรา เนื่องจาก เมื่อเราเกิดความเครียด ร่างกายของเราจะเกิดอนุมูลอิสระในร่างกาย และ ถ้าหากไม่มีการป้องกัน เซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายของเรา ก็จะถูกทำร้าน จากอนุมูลอิสระได้

 

3. อาหาร

อาหารก็เป็นอีกหนึ่ง ปัจจัยในการเร่งความเสื่อมในร่างกายเรา หลายคนคิดว่า การทานอาหารเป็นการช่วย ป้องกันความเสื่อมในร่างกกาย อาจจะถูกในบางครั้ง แต่ในปัจจุบัน ผัก และ ผลไม้มีการ ใช้ยาฆ่าแมลง ดังนั้น การทานผัก และ ผลไม้จึงทำให้เราได้รับทั้ง โทษ และ ประโชน์ รวมไปถึง อาจจะทำให้ รร่างกายของเรา ได้รับสาพิษตกค้าง จากยาฆ่าแมลงด้วย

 

ชะลอความเสื่อม ด้วยสารอาหาร

COCO MEGA 3

การทาน COCO MEGA 3 เป็นการชะลอชราอย่างนึง เนื่องจาก ใน COCO MEGA 3 มีโอเมก้า3 ( O – mega3 ) ที่ได้จากงาขี้ม้อน มีส่วนช่วย เพิ่มประสิทธิภาพ ในการไหลเวียนโลหิต ได้เป็นอย่างดี และ ที่สำคัญ โอเมก้า3 ( O – mega3 ) จากงาขี้ม้อน ยังช่วยลดการอักเสบ ของหลอดเลือด นอกจากนี้ ช่วยในเรื่อง การทำงานของหัวใจ ให้แข็งแรงขึ้น ผิวพรรณสดใส และ ทำให้ร่างกาย ของเรา สามารถเผาผลาญไขมันได้ดีขึ้น ผู้ที่กำลังลดน้ำหนัก ก็สามารถทานได้ เพราะ มีส่วนช่วย ในการเผาผลาญไขมัน

 

ทั้งนี้ การทาน COCO MEGA 3 ที่มีส่วนผสมของ โอเมก้า3 ( O – mega3 ) จากงาขี้ม้อน ยังช่วยลด ปริมาณ LDL ในร่างกายของเรา ที่เป็นสาเหตุ ของโรคหัวใจ และ ภาวะไขมันอุดตันในเส้นเลือด ได้นั่นเอง

 

ข้อดี จาการทาน COCO MEGA 3

 

1. ช่วยเรื่อง ระบบเผาผลาญ

เนื่องจาก การมีอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ระบเผาผลาญต่าง ๆ ในร่างกายของเรา มีประสิทธิภาพ หรือ การทำงานที่ลดลง หรือ ระบบย่อยอาหารต่าง ๆ ก็จะเสื่อมลงไปด้วย และด้วยระบบเผาผลาญ ที่เสื่อมลง ก็จะจะทำให้มีการสะสมของไขมันเพิ่มขึ้น และ เป็นสาเหตุ ที่ทำให้เกิดโรค ต่าง ๆ ตามมา  

 

2. ช่วยบำรุงสมอง

การที่เรามีอายุที่เพิ่มมากขึ้น หรือ ผู้สูงอายุบางท่าน มีความทรงจำที่หลง ๆ ลืม ๆ เนื่องจาก เกิดการถดถอย ของเซลล์สมอง ทำให้ความทรงจำ บางส่วน เลือนหายไป และ ถดถอยลงไปเรื่อย ๆ หากเราไม่ได้รับการดูแล ก็จะเกิดโรค ที่เราเรียกว่า โรคอัลไซเมอร์ และ ร้ายไปกว่านั้น อาจจะทำให้สมองเสื่อมได้ ดังนั้น เราจึงงต้องมีการดูแลสมอง ด้วยการทาน COCO MEGA 3

 

การดูแล สุขภาพ ให้ห่างไกลจ่าความเสื่อม เราสามารถทำได้ง่าย ๆ โดยการทาน COCO MEGA 3 ที่มีส่วนผสมของ โอเมก้า3 ( O – mega3 ) จากงาขี้ม้อน วันละ 1 แคบซูล แค่นี้ เราก็สามารถ ดูแลตัวเอง ให้ห่างไกลจาก โรคเสื่อมต่าง ๆ ได้แล้ว ดูแลตัวเอง ได้ง่าย ๆ โดยเริ่มจากวันนี้ เพียงแค่ เริ่มต้นทาน COCO MEGA 3 วันละ 1 แคบซูล

   

อ่านบทความเพิ่มเติม

เพิ่มระดับภูมิคุ้มกันด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ภาวะน้ำตาลในเลือดสูง อันตรายมากน้อยแค่ไหน กันนะ ?


Tag :