เติมสิ่งดี ๆ ให้กับร่างกายด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เติมสิ่งดี ๆ ให้กับร่างกายด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


การดูสุขภาพ ในยุคปัจจุบันกลายเป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็สามารถเข้าถึงกันได้ และ สามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะ ในเรื่องของ การออกกำลังกาย และ อาหาร ที่กำลังเป็นที่นิยม วันนี้ เราจะพาเพื่อน ๆ มาเติมสารอาหารดี ๆ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

ในปัจจุบัน เทรนด์สุขภาพ กำลังมาแรงมาก ๆ ไม่ส่าจะเป็น การออกกำลังกาย การทานอาหาร และ ข้อมูลในปัจจุบัน ก็หาได้ทำง่าย ทำให้ผู้คนจึงหันมา ดูแลสุขภาพกันมากขึ้น โดยการดูแลสุขภาพ ในปัจจุบันนั้น ทำได้ง่าย ๆ โดยการ ทานอาหาร และ การออกกำลังกาย การทานอาหาร เพื่อดูแล สุขภาพนั้น เราต้องทานอาหาร ให้ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว มีการขับถ่ายที่เป็นระบบ มีการพักผ่อนที่เพียงพอ และ มีประสิทธิภาพ หากเราทำอย่างนี้ ได้ทุกวัน และ สม่ำเสมอ ก็จะทำให้เรามีสุขภาพที่ดี แต่ ก็มีเพื่อน ๆ บางคน ที่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจาก ต้องทำงาน มีภาระหน้าที่ หลาย ๆ อย่าง จนอาจจะทำให้ ละเลยในส่วนนี้ไป ไม่ว่าจะเป็น การทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ การนอนหลับให้เพียงพอ และ มีประสิทธิภาพ แต่เราก็สามารถ ดูแลตัวเองได้ ด้วย การทานอาหารเสริม เพื่อให้มาทดแทน ในส่วนที่เรา ขาดหายไป

อาหารเสริมคืออะไร

อาหารเสริม คือ อาหารที่ต้องการเสริมเป็นพิเศษ จากอาหารมื้อหลัก 3 มื้อ ที่เราทานเป็นประจำ หรือ อาหารที่คอยมาเสริม ในสิ่งที่ร่างกายต้องการ โดยสารอาหาร ยางอย่าง เราอาจจะทานได้ไม่ครบ 5 หมู่ ทำให้เราต้องทาอาหารเสริมเพิ่ม เพื่อดูแลสุขภาพ ในด้านต่าง ๆ เช่น เพื่อให้ร่างกายมีการ เจริญเติบโตที่ดี เสริมสารอาหาร บางชนิด ที่ร่างกายไม่สามารถ สร้างเองได้  ช่วยป้องกันโรคต่าง ๆ ไม่ให้เกิดขึ้น กับร่างกายของเรา หรือ ช่วยเสริมให้ สุขภาพร่างกาย ของเราแข็งแรงขึ้น เป็นต้น

อาหารเสริมในปัจจุบัน ก็มีต่าง ๆ มากมาย ทั้งวิตามินต่าง ๆ เช่น วิตามินซี วิตามินบี Omega3 ( โอเมก้า3 )แคลเซียม และ สารอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย โดยการทานอาหารเสริม ผู้คนก็จะเลือกทานตามที่ร่างกาย ตัวเองขาด แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว อาหารเสริม ที่ผู้คนมักจะทานเป็นอันดับแรก ๆ คือ Omega3 ( โอเมก้า3 ) ที่สามารถ หาซื้อได้ง่าย

ประเภทของอาหารเสริม

ประเภทของอาหารเสริม สามารถแบ่งออกได้ ดังนี้

1. อาหารเสริมตามธรรมชาติ จะเห็นได้จากเด็กทารก ที่ต้องมีอาหารเสริม ให้ทานควบคู่กับ การดื่มนมแม่ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง และ มีการเจริญเติบโต ตามวัยที่ควรจะเป็น เช่น กล้วยบด ผักบด หรือ นมผง ที่มีส่วนผสมต่าง ๆ เป็นต้น

2. อาหารเสริมเมื่อร่างกาย มีสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน หรือ ไม่เพียงพอ ที่มาจาก ๆ หลาย ๆ สาเหตุ เช่น พฤติกรรมการใช้ชีวิต การทำงาน การเรียน ความเครียด ในแต่ละวัน ที่เราให้ร่างกายของเรา ได้รับสารอาหาร ที่ไม่ครบถ้วน

3. ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารต่าง ๆ ที่จะคอยเสริมจาก อาหารหลัก ที่เราทานกันปกติ

 

อาหารเสริมเพื่อบำรุงร่างกาย

เมื่อเราต้องการที่จะ ดูแลสุขภาพร่างกาย หรือ ต้องการที่จะ บำรุงร่างกายของเรา เราจำเป็นต้องได้รับสารอาหาร ที่ครบถ้วน หากร่างกายของเรา ได้รับสารอาหาร ที่ไม่ครบถ้วน และ เพียงพอ เราจึงต้องมีการ ทานอาหารเสริมเข้าไป เพื่อไปเสริมสารอาหาร ที่เราทานเข้าไป เพื่อทำให้เรา มีสุขภาพที่ดี และ บำรุงในส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น เส้นผม ผิว เป็นต้น 

เสริมอาหารด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว และ Omega3 ( โอเมก้า3 ) จากน้ำมันงาขี้ง่อน ที่มีกรดไขมัน ปานกลาง ที่ช่วยในการเร่งการเผาผลาญ ให้กับร่างกาย ย่อง่าย สามารถนำไปสร้าง  พลังงาน ให้กับร่างกายได้ทันที  ไม่สะสม เป็นไขมันส่วนเกิน ให้กับร่างกาย อีกทั้ง ยังมีส่วนช่วยในการทำงาน ของระบบไหลเวียนเลือด ช่วยลดการอักเสบ และ ช่วยลดความดันของเลือด

หากเพื่อน ๆ ต้องการที่จะ ทานอาหารเสริม ที่มีส่วนผสมของ Omega3 ( โอเมก้า3 ) ก็อย่าลืมทาน Coco Mega3 ตรา Mannature

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ช่วย บำรุงระบบประสาท

ชะลอวัยด้วย O – mega3


Tag :