เพิ่มการเผาผลาญด้วย Coco Mega3
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เพิ่มการเผาผลาญด้วย Coco Mega3


การมีหุ่นที่ดี เป็นความต้องการ ของใครหลาย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ใคร ๆ ก็ต่างอยากมีหุ่นที่ดี ทั้งนั้น วันนี้เราจะมาเพิ่มระบบเผาผลาญ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule )

การลดน้ำหนัก หรือ การมีหุ่นที่ดี ถือส่าเป็นความฝัน และ เป็นเป้าหมาย ของใครหลาย ๆ คน เพราะการลดน้ำหนัก เป็นเรื่องง่าย ๆ ที่ทำได้ยาก จึงทำให้หลาย ๆ คนมีน้ำหนักที่เกิด มาตรฐาน ที่ต้องการ ลดน้ำหนัก ก็จะมีหลาย ๆ วิธี ไม่ว่าจะเป็น การทารยาลดน้ำหนัก การอดอาหาร, การงดอาหารจำพวกแป้ง, การทานผักผลไม้เยอะ ๆ, การทานอาหารให้น้อยลง, ทานอาหารวันละมื้อ, การออกกำลังกายอย่างหนัก, หรือ วิธีที่หลาย ๆ คนทำก็คือ การควบคุมอาหาร และ การทานอาหารคลีน เพื่อให้การลดน้ำหนักทำได้ง่าย และ มีประสิทธิภาพ

การออกกำลังกาย

ในการลดน้ำหนัก เราควรมีวิธีการ ที่ถูกวิธีโดยการ เพิ่มการเผาผลาญในร่างกาย ที่เพื่อน ๆ ที่ลดน้ำหนักฟลาย ๆ คนมักมองข้าม การเพิ่มระบบเผาผลาญ เป็นสิ่งที่ทำให้เราลดน้ำหนัก ได้อย่างยั่งยืน หากพูดถึง การออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกาย ของเราเผาผลาญไขมันได้ดี ก็ต้องเจาะจงไปที่ การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ( Cardio ) ที่เป็นการออกกำลังกาย โดยการที่ร่างกาย จะดึงเอาพลังงานสำรอง อย่างไขมัน ออกมาใช้ เพื่อเป็นพลังงาน ในการออกกำลังกาย เช่น การวิ่ง การว่ายน้ำ การปั่นจักรยาน

การทานอาหาร

ในส่วนของการทานอาหาร ก็สำคัญไม่แพ้กัน หลาย ๆ คนมักจะคิดว่า การทานอาหารคลีน จะทำให้เราผอม ทำให้เราหุ่นดี อาจจะจริง ๆ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เราควรที่จะ มีการทานอาหาร ที่ช่วยเพิ่ม หรือ ส่งเสริมให้ระบบเผาผลาญในร่างกายของเรา ทำงานได้ดีขึ้นด้วย เพราะไม่อย่างงั้น เราจะมีหุ่นดี ได้ไม่นาน และ ทำให้เราต้องกลับมา ลดน้ำหนักใหม่ อีกรอบ เพื่อให้เรามีหหุ่นที่ดี

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เรา มีหุ่นที่ไม่ดี มีหุ่นที่ด้วย ก็เป้นเพราะว่า พฤติกรรม การใช้ชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับ ความเครียด การทำงาน การเที่ยว และ ประเด็นหลักประเด็นสำคัญ ก็คือ พฤติกรรม การกินของเรา ในแต่ละวัน ที่จะทำให้เราอ้วน บางคนมีพฤติกรรม ที่ชอบทานจุบจิบ หรือ บางคนก็ชอบทานของหวาน ชอบทานขนม ไม่ชอบทานข้าว การทานอาหารในมื้อดึก หรือ แม้แต่กระทั่ง การทานเร็ว ก็ส่งผลให้อ้วนได้   

การทานอาหาร เพื่อลดน้ำหนัก เราสามารถ แบ่งอออได้เป็น 2 ส่วน ได้แก่

1. การควบคุมอาหาร ด้วย การเลือกทานอาหาร

2. ควบคุมอาหาร ด้วยการลดปริมาณอาหาร

ทั้งสองอย่างนี้ เราสามารถทำควบคู่กันได้ ในส่วนของ การควบคุมอาหาร ด้วย การเลือกทานอาหาร หลาย ๆ จะเลือกทาอาหารที่ดี อย่างการทานอาหารคลีน ที่มีสารอาหารหลากหลาย และ ครบ 5 หมู่ และ หลีกเลี่ยง การทานอาหาร ที่มีพลังงาน และ น้ำตาลสูง อย่างการทาน ขนม เบเกอรี่ ( Bakery ) น้ำอัดลม น้ำหวาน

หรือ เพื่อน ๆ บางคนก็เริ่มจาก จากการลดปริมาณอาหาร โดยการทานอาหาร ให้น้อยลง บางคนก็อาจจะ ลดปริมาณ อาหารบางอย่าง เช่น การทานแป้ง การทานน้ำตาล หรือ ทานอาหารให้น้อยลง เพื่อให้ร่างกาย ได้นำเอาพลังงาน สำรองมาใช้ 

หากเพื่อน ๆ รู้สึกว่า การทำแบบนี้ ทำได้ยาก เราก็มีตัวช่วยอย่าง การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ที่จะช่วย ส่งเสริมระบบเผาผลาญในร่างกาย

 

ข้อดีของการทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule )

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) มีคุณสมบัติ เป็นกรดไขมันปานกลาง เมื่อเรามีการทาน กรดไขมันชนิดนี้ จะมีส่วนช่วยในการ เร่งการเผาผลาญ ให้กับร่างกายของเรา และ สามารถ ทำให้ร่างกาย นำไขมันมาใช้เป็น พลังงานมาได้ทันที โดยที่ไม่ทำให้ร่างกาย สะสมไขมันเพิ่มเติม จึงเป็นตัวช่วยที่ดี สำหรับคนที่ลดน้ำหนัก

 

ทั้งนี้ การลดน้ำหนักที่ดี ผู้ที่ลดน้ำหนัก ควรที่จะเอาใจใส่ ทุกขึ้นตอน ไม่ว่าจะเป็น การทานอาหาร การดื่มน้ำ การนอนหลับ การออกกำลังกาย รวมไปถึงการทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) อย่างสม่ำเสมอ และ ควรทำให้เป็นวินัย เพื่อหุ่นดี ที่ยั่งยืน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยให้ นอนหลับง่าย นอนหลับสบาย

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ช่วย บำรุงระบบประสาท


Tag :