เติมพลังงานให้กับสมอง ด้วยแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เติมพลังงานให้กับสมอง ด้วยแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


ในหนึ่งวัน เรามีการใช้สมอง อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการ ใชเสมองเพื่อจำ ใช้สมองเพื่อคิดงาน คิดไอเดียใหม่ การใช้ความคิดเหล่านี้ อาจจะทำให้ สมองของเรา อาจเกิดอาการ สมองล้าระหว่างวันได้ วดังนั้น เราจึงจะมา เติมพลังงานให้กับ สมองของเรา ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule )

 

ร่างกายของเรา มีการหยุดพักได้ แต่ สมองของเรา มีการพักที่น้อยมาก ๆ หรือ แทบจะ ไม่ได้พักเลย ก็ว่าได้ เพราะสมองของเรา มีการใช้งานตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น การทำงาน การเรียน การกระทำอย่างนี้ อาจจะส่งให้ สมองของเรา เกิดภาวะสมองล้า ( Brain Fog ) ได้

เมื่อเรา มีการใช้สมองของเรา อย่างหนัก จะส่งผลให้เกิด ภาวะสมองล้า ( Brain Fog ) และ อาการที่จะแสดงออกมาว่า เราเริ่มมี อาการ ภาวะสมองล้า ( Brain Fog ) ก็คือ สมองตื้อ คิดงานไม่ออก หัวไม่แล่น  มีอาการมึนงง ปวดหัว หลง ๆ ลืม ๆ ในช่วงเวลาสั้น ๆ ซึ่งอาการเหล่านี้ เป็นอาการ ที่สามารถเกิดขึ้น ได้กับทุกคน และ อาการเหล่านี้ จะเกิดได้บ่อย กับคน ในวัยเรียน และ วัยทำงาน

ภาวะสมองล้า ( Brain Fog ) เป็นอาการที่ส่งผลต่อ สมองของเราโดยตะราง และ อาการ ภาวะสมองล้า ( Brain Fog ) ยังส่งผลต่อ ในสมองของเรา ในหลาย ๆ ด้าน เช่น ด้านความจำ การใช้ความคิด และ นอกจากนี้ ภาวะสมองล้า ( Brain Fog ) ยังส่งผลต่อร่างกายของเรา เช่น ทำให้เกิด การนอนไม่หลับ ปวดศีรษะเรื้อรัง อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย สายตาอ่อนเพลีย เป็นต้น หากเรา ปล่อยให้เกิด ภาวะสมองล้า ( Brain Fog ) นาน ๆ หรือ เป็นประจำ อาจจะส่งผล ต่อการใช้ ชีวิตของเรา ในระยะยาวได้ เช่น ส่งผลต่อการทำงาน ส่งผลต่อการเรียน และ ส่งผลต่อกิจสัตร ประจำวัตรของเรา รวมไปถึง อาจะก่อให้เกิด โรคร้ายแรง ต่าง ๆ เช่น โรคเครียด โรคอัลไซเมอร์ โรพากินสัน และ สมองเสื่อมก่อนวัย

ภาวะสมองล้า ( Brain Fog ) สามารถเกิดขึ้นได้ ระหว่างวัน ในขณะที่เรา กำลังเรียน หรือ ทำงาน ซึ่งอาการ ภาวะสมองล้า ( Brain Fog ) จะส่งผลให้ ผู้ที่มีอาการ ไม่สามารถ ให้สมองเพื่อการคิดงาน หรือ เรียน ได้อย่างมีประสิทธิภาย เต็มที่ได้ หากเพื่อน ๆ อยากจะป้องกันตัวเอง ไม่ให้เกิด ภาวะสมองล้า ( Brain Fog ) ก็สามารถใช้ตัวช่วย อย่าง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) เพื่อเป็นการ บำรุงสมองของเรา ให้กลับมาทำงานได้ดี มีประสิทธิภาพ เหมือนเดิม

 

ป้องกันภาวะสมองล้า ( Brain Fog ) ระหว่างวัน

 

1. ทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule )

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) เป็นผลิตภัณฑ์ ที่มีกรดไขมันอิ่มตัว สายปานกลาง และ มีแร่ธาตุ สำคัญ วิตามิน ต่าง  ๆเช่น แคลเซียม วิตามินเอ วิตามินดี วิตามินเค วิตามินอี และ กรดไขมัน โอเมก้า3 เมื่อเราทานเข้าไปแล้ว ร่างกายของเรา สามารถดูดซึม และ นำไปใช้งานได้ทันที ที่สำคัญ ยังทานง่าย เพราะว่า ถูกบรรจุมาในรูปแบบ แคปซูล

 

โอเมก้า3 ( Omega – 3 )

โอเมก้า3 ( Omega – 3 ) เป็นตัวช่วยที่ดี ในการบำรุง ฟื้นฟู และ ดูแลการทำงาน ของระบบประสาท ความคิด และ ความจำ ให้กับสมองของเรา ได้เป็นอย่างดี

 

ประโยชน์จาการทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule )

 

1. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยบำรุงสมอง และ ระบบประสาท

2. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) มีส่วนช่วยในการทำงาน ของระบบประสาท และ สมอง

3. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกัน ความเสื่อมของสมอง

 

เริ่มต้นดูแลตัวเองง่าย ๆ ด้วยการทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) นะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ช่วย บำรุงระบบประสาท

เรื่องน่ารู้ของ Omega 3


Tag :