แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยให้ นอนหลับง่าย
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยให้ นอนหลับง่าย


หลายคนคงเคยประสบปัญหานอนไม่หลับกันมาบ้าง จนต้องพึ่งยานอนหลับอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหากใครมีปัญหานี้ สามารถทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เพื่อช่วยให้ นอนหลับง่าย

 

ปัญหานอนไม่หลับ เป็นปัญหาระดับโลกที่แทบทุกคนต้องเคยเผชิญ ซึ่งเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ดังนี้

  • ความเครียดจากแรงกดดัน อาการวิตกกังวล หรือจากเรื่องต่าง ๆ มีอาการซึมเศร้าและท้อแท้ หมดกำลังใจ หมดหวังในการใช้ชีวิต คิดว่าตัวเองไร้ค่า ยึดติดและอยู่กับตัวเองมากเกินไป
  • อาการเจ็บป่วย เช่น ปวดท้อง ปวดตามเนื้อตัว เป็นโรคเกี่ยวกับการนอนหลับ มีปัญหาเรื่องระบบการหายใจ มีอาการไอ
  • ปัญหาสิ่งแวดล้อม เสียงดังรบกวน สว่างเกินไป หรือคับแคบเกินไป ทำให้นอนหลับยาก
  • การดื่มเครื่องแอลกอฮอล์ หรือเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน
  • การสูบบุหรี่ เป็นประจำ
  • การใช้ยาบางชนิดนั้นอาจส่งผลเกี่ยวกับการนอนหลับ
  • ท้องว่าง ทำให้เกิดอาการอึดอัด หิวขึ้นมาในช่วงดึก หรืออิ่มมากเกินไป จนทำให้มีอาการแน่นท้องกลางดึก จนนอนไม่หลับ
  • ภาวะการนอนหลับ เช่น การนอนละเมอ ฝันร้าย หรือนอนไม่หลับจนติดเป็นนิสัย

เป็นต้น

 

เมื่อนอนไม่หลับ จะส่งผลทำให้ร่างกายมีการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ หรือมีคุณภาพการนอนที่ต่ำ หากนอนไม่หลับ หรือไม่เพียงพอบ่อยครั้ง จะส่งผลกระทบต่อร่างกายได้ จึงควร เริ่มตั้งแต่ ร่างกายและสมองชินกับการนอนดึกมากขึ้น ทำให้การทำงานของร่างกายไม่เป็นไปตามปกติ จนทำให้เกิดปัญหาสุขภาพอื่น ๆ ตามมาได้ เช่น อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ระบบร่างกายรวน ระบบย่อยอาหารทำงานผิดปกติ สมรรถภาพทางเพศเสื่อม เป็นต้น จึงควรรีบแก้ปัญหานอนไม่พอให้เร็ว ก่อนที่ร่างกายจะชิน

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยให้ นอนหลับง่าย

 

การพึ่ง ยานอนหลับ ไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ดี เพื่อช่วยปัญหาในเรื่องนี้ แต่ทางเลือกที่ดี ลองเปลี่ยนมาใช้วิธีออกกำลังกาย ทานอาหารที่ย่อยง่าย ทานแค่พอดี ไม่ควรกินจนจุ หรือ การนั่งสมาธิ ก็สามารถช่วยให้การนอนหลับดีขึ้นด้วย และแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับ ที่ช่วยเรื่องการนอนหลับได้

 

เนื่องจาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) อุดมไปด้วยกรดลอริก ( Lauric Acid ) กรดคาปริก ( Capric Acid ) กรดคาปิลิก ( Caprylic Acid ) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผ่อนคลายสำหรับคนที่มีปัญหานอนไม่หลับ หรือ นอนหลับไม่สนิท เป็นน้ำมันที่สกัดมาจาก เนื้อมะพร้าว โดยไม่ผ่านความร้อนและไม่ผ่านกระบวนการทางเคมี ซึ่งน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ( Virgin coconut oil ) จะมีลักษณะใส ไม่มีสี ไม่มีตะกอน และสามารถรับประทานได้ นำมาผลิตในรูปแบบแคปซูล

 

องค์ประกอบหลักของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) คือกรดไขมันอิ่มตัว (เกิน 90% ของปริมาณกรดไขมันทั้งหมด) ซึ่งกรดไขมันเหล่านี้จะมีขนาดโมเลกุลปานกลาง (Medium chain fatty acid) อย่างเช่น กรดลอริก ( Lauric acid ) เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะถูกเผาผลาญได้ดี จึงถูกสะสมในเนื้อเยื่อไขมัน ได้น้อยกว่า กรดไขมันที่มีขนาดโมเลกุลยา

 

ดังนั้น แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ไม่ได้มีดีแค่ ทำให้นอนหลับง่าย แต่ยังมีสรรพคุณเด่น ๆ เช่น ด้านความสวย ความงาม การปรับสมดุลในร่างกาย รวมทั้งการบรรเทาอาการของโรคต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี การรับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ติดต่อกันทุกวัน แม้เพียงปริมาณเล็กน้อย จะช่วยให้นอนหลับได้สนิทขึ้น โดยเราขอแนะนำ ให้ทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut oil capsule ) ทานก่อนอาหารเช้า 30-60 นาที วันละ 1-2 แคปซูล  และรับประทานก่อนนอนอีก 1-2 แคปซูล เพื่อช่วยบำรุงร่างกาย และช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย ป้องกันอาการภูมิคุ้มกันต่ำ

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เสริมสารอาหารให้ร่างกาย อย่างครบถ้วน


Tag :