ร่างกาย ต้องการโอเมก้า 3 ขนาดไหน
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ร่างกาย ต้องการโอเมก้า 3 ขนาดไหน


อาหาร เป็นสิ่งที่ผู้คน ต่างให้ความสำคัญ กับเรื่องนี้มาก ๆ โดยเฉพาะ กลุ่มคน ที่ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง หรือ กลุ่มคนที่รักสุขภาพ ก็มีจะมีความใส่ใจ ในเรื่องนี้ เป็นพิเศษ และ จะพยายามหลีกเลี่ยง การทานไขมัน และ คาร์โบไฮเดรต 

 

ผู้คนส่วนใหญ่ ในปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญ กับการทานอาหาร มักจะเน้นไปที่ การทานผัก การทานผลไม้ เพื่อให้เรามีสุขภาพที่ดี และ คนกลุ่มนี้ มักหลีกเลี่ยงไขมัน แต่ไขมัน ก็มีหลายประเภท ที่เราสามารถเลือกทานได้ อย่างไขมัน โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ที่เป็นไขมันตัวดี ที่อยู่ในร่างกายของเรา ดังนั้น วันนี้ เรามาดูกัน ว่าโอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ดีอย่างไร

 

 

ความสำคัญของโอเมก้า 3 ( Omega 3 )

สำหรับเด็ก กรด DHA ที่มีอยู่ใน โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) มีความสำคัญต่อ การเจริญเติบโต ของสมอง และ ดวงตาของเด็กทารก โดย เฉพาะในช่วง 3 เดือนก่อนคลอด การที่เด็กในครรภ์ ขาด DHA จะส่งผลให้เด็ก เกิดโรคสมาธิสั้นได้ และ  เด็ก ที่มี DHA ต่ำ หรือ ได้รับ DHA ที่น้อย จะทำให้เด็กเหล่านั้น มีปัญหาทางด้านอารมณ์ การนอน และ การเรียนรู้

 

สำหรับ ผู้ใหญ่ และ ผู้สูงอายุ สำหรับคนกลุ่มนี้ การที่ได้รับ โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) จะช่วยลดไขมันตัวร้าย ในร่างกายให้ลดลง และ ช่วยเพิ่มไขมันดี ในร่างกายของเรา ที่เป็นตัวช่วยลดความเสี่ยง ในการเกิดโรคหัวใจ โรคหลอดเลือด และ ยังมีส่วนช่วย ในหารสลายลิ่มเลือด ทำให้เลือด ไม่เกาะตัวกันเป็นก้อน ๆ ช่วยลด ภาวะความดันโลหิต และ การทาน โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ในผู้ใหญ่ และ ผู้สูงอายุยังช่วยลดความเสี่ยง ของโรคหลอดเลือด และ สมองอีกด้วย

 

เรื่องที่เราควรรู้

โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) เป็นกรดไขมันจำเป็น ที่สำคัญต่อร่างกายของเรา เพราะว่า โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) จะมีส่วนช่วยในการเสริมสร้าง ระบบการทำงานต่าง ๆ ในร่างกายเช่น กล้ามเนื้อ ระเลือด การย่อยอาหาร การเจริญเติบโต การทำงานของระบบประสาท และ สมอง อีกทั้ง ยังช่วยในเรื่องของ หัวใจ เพราะฉะนั้นแล้ว เราจำเป็นต้อง ทาน โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) เพื่อเป็นการ เพิ่มคุณประโยชน์ ในร่างกายของเรา

 

ดังนั้น เพื่อให้เรา มุขภาพที่เ เราก็ควรที่จะ เลือกทานสารอาหาร ให้ครบถ้วน อย่าง การทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ในทุก ๆ วันเพื่อให้ ร่างกายของเรา ได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน

 

ทำไมต้องทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule )

 

สาสเหตุ ที่เราต้องทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ก็เป็นเพราะว่า ในแคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) มีโอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ที่มาจากงาขี้ม่อน ที่เป็นกรดไขมัน สายปานกลาง ที่จะช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญ ในร่างกาย และ ยังมีส่วนช่วย ในการเพิ่มประสิทธิภาพ ของระบบไหลเวียนเลือด อีกทั้ง โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ที่มาจากงาขี้ม่อน ยังช่วย ลดการอักเสบ ในร่างกายของเรา อีกด้วย

 

ข้อดีของ แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule )

ช่วยบำรุงสมอง และ ระบบประสาท ช่วยลดการเกิดโรคหัวใจ ช่วยลด การอักเสบของเลือด ช่วยลดความเสี่ยง ในการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ ที่สำคัญ แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ยังช่วยชะลอ ความเสื่อม ของอวัยวะ ต่าง ๆ ที่อยู่ในร่างกายของเรา

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย ป้องกันอาการภูมิคุ้มกันต่ำ

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยให้ นอนหลับง่าย


Tag :