หมดปัญหาสมองล้า ด้วยแคบซูลน้ำมันมะพร้ามสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

หมดปัญหาสมองล้า ด้วยแคบซูลน้ำมันมะพร้ามสกัดเย็น


สมองล้า เป็นการ ที่สามารถเกิดขึ้น ได้กับทุกคน ทุกเพศทุกวัย เนื่องจาก ในปัจจุบัน เรามีการทำงาน แบบ Work Form Home และ มีความเครียดหลาย ๆ อย่างเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้เราเกิดความเครียด และ สมองล้า

 

การทำงานเป็นเวลานาน ๆ สิ่งที่ตามมาก็มักจะมีอาหาร สมองตื้อ คิดงานไม่ออก หัวไม่ หรือแม้แต่กระทั่ง อาหารมึนงง ก็มักจะเกิดขึ้นได้ ซึ่งอาหารเหล่านี้ ก็เป็นอาการที่เกิดจาก การทำงานหนัก ทำให้เกิดอาการเหล่านี้ได้

 

ภาวะสมองล้า นอกจาก จะส่งผลต่อ การทำงานขอสมองแล้ว ภาวะสมองล้า ยังส่งผลต่อด้านอื่น ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ด้านความจำ ความคิด การตัดสินใจ นอกจากนี้ ภาวะสมองล้า ยังส่งผล ต่อการนอนหลับ ของเราอีกด้วย ทำให้เรามีอาการ ปวดศีรษะ อารมณ์แปรปรวน ทานข้าวไม่ค่อยได้ อ่อนเพลีย หากคุณปล่อย ให้เกิดอาการสมองล้า เกิดขึ้นกับตัวเอง บ่อย ๆ จนเกิดอาการเรื้อรัง อาการสมงล้า จะเกิดผลกระทบต่อ ชีวิตประจำวันของเราได้ อละ อาจจะทำให้เกิดโรคร้ายต่าง ๆ เช่นโรคเครียด โรคอัลไซเมอร์ โรคพากินสัน สมองเสื่อม โรคเครียด เป็นต้น

 

 

สาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะสมองล้า

ภาวะสมองล้า เป็นอาการที่สามารถ เกิดได้กับทุกคน ทุกเพศทุกวัย โดย ภาวะภาวะสมองล้า ก็มีสาเหตุมาจก พฤติกรรมเหล่านี้

 

 

1. ความเครียดสะสม

ภาวะสมองล้า เกิดจากความเครียด ที่มีการสะสม มาอย่างอยาวนาน สงผลให้ เลือดไปที่เลี้ยงสมอง นั้นลดลง จึงให้สมองนั้น ไม่สามารถรับเลือด และ ออกซิเจน ได้อย่างเต็มที่ อย่าที่ควรจะเป็น

 

 

2. จ้องหน้าจอมากกเกินไป

การที่เรามีการจ้องหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอคอม หน้าจอโทรศัพท์มือถือ ที่มากเกินไป จะทำให้สมองของเรา มีการจดจ่อ รับแสงเข้า และ คลื่นแม่เหล็ก เข้ามาโดยตรง จึงทำให้เกิด อาการสมองล้า นั่นเองครับ

 

 

3. พักผ่อนไม่เพียงพอ

การพักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นสาเหตุหลัก ที่ส่งผล ต่อสมองของเรา เป็นอย่างมาก เพราะว่า การที่เรา มีการพักผ่อนน้อย หรือ มีการพักผ่อน ที่ไม่เพียงพอนั้น จะทำให้สมองของเรา มีการทำงานที่ไม่เต็มที่ ได้รับออกซิเจน ที่ไม่เพียงพอ ทำให้เราคิดไม่ออก สมองตื้อ มึนงง ง่วงนอน และ ที่สำคัญ ส่งผลให้สมองทำงานหนัก ทำให้เกิดภาวะสมองล้า

 

4. ไม่ออกกำลังกาย

การออกกำลังกาย เป็นเรื่องที่อาจจะ ไม่เกี่ยวกับสมอง แต่เราบอกได้เลยว่า การที่ออกกำลังกาย ส่งผลต่อสมองของเรา เป็นอย่างมาก เพราะว่า การออกกำลังกาย จะทำใหเลือดสูบฉีด ได้ขึ้น ดังนั้น การออกกำลังกาย จะทำให้ เลือดไปเลี้ยงสมอง ได้อย่างเต็มที่ และ การออกกำลังกาย ยังทำให้ออกซิเจน ไปเลี้ยงสมอง ได้ดีอีกด้วยครับ

 

5. ได้รับสารอาหาร

ที่ไม่เพียงพอ สารอาหาร เป็นสิ่งที่สำคัญ สำหรับสมองมาก ๆ เพราะว่าสมองนั้น ต้องการสารอาหาร ไปหล่อเลี้ยง ไม่ต่างกับ อวัยวะอื่น ๆ โดยเฉพาะ สารอารที่ส่งผล ต่อสมองโดยตรง อย่าง โอเมก้า3 ที่เราสามารถหาทานได้จาก ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารอย่าง แคบซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule )

 

ป้องกัน ภาวะสมองล้า

 

1. ทำสิ่งที่ชอบ

การป้องกันภาวะสมองล้า เราสามารถป้องกันได้ โดการทำสิ่งที่ชอบ โดยการำสิ่งที่ชอบนั้น จะเป็นการช่วย ให้สมองของเรา เกิดความผ่อนคลาย จากการทำงาน หรือ ความเครียด ที่เกิดจากการเรียน การทำสิ่งที่ชอบ จะเป็นตัวช่วย ที่ดีอย่างหนึ่ง ที่ทำให้เรา ได้ออกจากโลก ของความเครียด เพราะฉะนั้น เพื่อน ๆ คนที่มีสิ่งที่ชอบ เพื่อคลายเครียดนะครับ

 

2. ออกกำลังกาย

การออกกำลังกาย เป็นสิ่งที่เรา ควรทำมาก ๆ เพราะว่า การออกกำลังกาย จะทำให้ สมองของเรา ได้รับเลือด และ ออกซิเจน ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ การออกกำลังกาย ยังช่วยลดความเครียด และ ทำให้เราสดชื่น

 

3. ทานแคบซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule )

แคบซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยในการ บำรุง และ ฟื้นฟูสมอง ที่มีผสมของ โอเมก้า 3 ที่มาจาก งาขี้ม่อน ที่ช่วยใรเรื่องของ การทำงาน ของระบบประสาท และ สมอง ทำให้ห่างไกลจาก ภาวะสมองล้า และ ยังเป็นการป้องกัน โรคต่าง ๆ ทางสมอง ได้อีกด้วย

 

อ่านบททความเพิ่มเติม

ขาดโอเมก้า 3 ร่างกายจะเป็นอย่างไร

ป้องกันภาวะคอเลสเตอรอลสูง กับ แคบซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


Tag :