โอเมก้า3 สารอาหารที่ร่างกาย ขาดไม่ได้
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

โอเมก้า3 สารอาหารที่ร่างกาย ขาดไม่ได้


สารอาหาร เป็นสิ่งที่สำคัญต่อร่างกาย ของเรามาก ๆ เราเชื่อว่าทุกคน ต้องเคนได้ยิน มาว่าในหนึ่งวัน เราต้องทานอาหาร ให้ครบ 5 หมู่ ซึ่งสารอาหาร ที่ร่างกาย ของเราได้รับไม่เพียงพอ ก็มักจะเป็น สาอาหารประเภทวิตามิน โดยเฉพาะไขมันดี อย่าง โอเมก้า 3 ที่เป็นสารอาหารสำคัญ ของร่างกายของเรา ซึ่งสารอาหารเหล่านี้ เราก็สามารถ หาทานได้จาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule )

 

วิตามิน ถือว่าเป็นสารอาหาร ที่สำคัญ ต่อร่างกายของเรา เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ โอเมก้า3 ที่ร่างกายของเรา มีความต้องการเป็นอย่างมาก ไม่ตากจาก สารอาหารอื่น ๆ เนื่องจาก ในหนึ่งวัน ร่างกายของเราได้รับ วิตามิน ที่ไม่เพียงพอ แม้ว่า เราจะทานอาหาร หลายอย่าง เข้าไปก็ตามนะครับ เพราะฉะนั้น เพื่อให้ร่างกายของเรา ได้รับ โอเมก้า3 ก็จะต้องมีตัวช่วยอย่าง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) ที่มี โอเมก้า 3 จาก งาขี้ม่อนสกัด และยัง มีส่วนช่วย ในเรื่องของ สุขภาพอีกด้วย นะครับ

ทำไมต้องทานโอเมก้า 3

สาเหตุที่ต้องทาน โอเมก้า3 ก็เป็นเพราะว่า ร่ากายของคนเรา ไม่สามารถ สร้างโอเมก้า3 เองได้ ถ้าหาก ต้องการให้ร่างกาย ได้รับ โอเมก้า 3 ก็ต้องทานโอเมก้า 3 เข้าไปเท่านั้น ซึ่งแหล่งโอเมก้า 3 ก็หาทานได้จาก ปลาทะเลน้ำลึก อย่างปลาแซลมอน และ เมล็ดงาขี้ม่อน หรือ จะเป็น แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) ก็ได้ เพราะใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) ก็มีโอเมก้า 3 แต่เป็น เป็น โอเมก้า3 ที่มาจากงาขี้ม่อน ดังนั้น การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) จึงทำให้เรา ได้รับ โอเมก้า 3 นั่นเองครับ

 

ความสำคัญของ โอเมก้า 3

เนื่องจาก โอเมก้า 3 เป็นสารอาหาร ที่สำคัญ กับร่างกายของเรา และ ยังมีความสำคัญ ต่อการทำงาน ของหัวใจ และ สมองของเราอีกด้วยนะครับ เพราะว่าใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) มีไขมันดี ที่ช่วยขับไขมัน ตัวร้ายออกจากร่างกาย ของเราทำให้ สมอง และ หัวใจมีการทำงานที่ดีขึ้น และ ปลอดภัยจาก ไขมันตัวร้าย ที่มาทำร้าย สมอง และ หัวใจ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) ช่วยอะไร

1. การเผาผลาญพลังงาน

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) ช่วยทำให้ ร่างกายของเรา มีการเผาผลาญ ที่ดีขึ้น เพื่อน ๆ คนไหน ที่กำลัง อยู่ในช่วง ลดความอ้วน หรือ อยู่ในช่วง ที่กำลังลีนไขมัน การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) ก็ช่วยได้นะครับ

 

2. เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย

ประโยชน์ อีกหนึ่งอย่างที่ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) มีส่วนช่วยในการดูแลสุขภาพ ซึ่งช่วยในการ เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ในร่างกายของเรา ให้มีภูมิคุ้มกัน ในร่างกาย ที่แข็งแรงขึ้น 

3. เติมไขมันดีให้กับร่างกาย

ไขมันที่เราทานเข้าไปนั้น มีทั้ง ไขมันที่ดี ต่อสุขภาพของเรา และ มีมั้ง ไขมัน ที่เป็นตัวทำร้ายสุขภาพ ดังนั้น เราจึงต้องทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) เพื่อเป็นการเพิ่มไขมันดี นะครับ

 

แม้ว่าร่างกายของเรา จะไม่ต้องการ โอเมก้า 3 ที่เยอะ แต่ต้องการโอเมก้า 3 ทุกวันนะครับ หากเพื่อน ๆ ต้องการทาน โอเมก้า 3 ก็อย่าลืมนึกถึง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) ที่มีโอเมก้า 3 จากงาขี้ม่อน นะครับ สามารถสั่งซื้อ ได้ทางช่องทางออนไลน์ ได้ที่ www.mannaturecococap.com   

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ลดการเกิด มะเร็งเต้านม

สมองดีต้องดูแลด้วยแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


Tag :