5 เหตผลที่ควรทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

5 เหตผลที่ควรทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมาบอก 5 เหตุผล ว่าทำไมเราถึงควรทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule) จะมีอะไรบ้าง ที่ส่งผลดีต่อร่างกายของเรา เพื่อนพร้อมกัน แล้วเราก็ไปดูกัน เลยครับ

เนื่องจากในหนึ่งวัน ร่างกายของเราได้รับ ไขมันโอเมก้า 6 ที่เกินความจำเป็น แต่ในขณะเดียว กันร่างกายของคนเรา ก็ต้องการไขมันดี อย่างกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่มีส่วนช่วยในการทำงาน ของร่างกายในส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสมอง หัวใจ หลอดเลือด และ ผิวพรรณ ซึ่งโอเมก้า 3 นั้น ในปัจจุบัน ก็หาทานได้ไม่ยาก โดยการทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) ที่มีโอเมก้า 3 จาก งาขี้ม่อนสกัด 

 

ทำไมต้องทานแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 เนื่องจาก โอเมก้า 3 เป็นกรดไขมัน จำเป็นต่อร่างกาย ที่ร่างกายของเรา ไม่สามารถผลิตขึ้นมาได้ หรือสังเคราะห์เองขึ้นมาได้นั่น ก็หมายความว่า  ร่างกายของเราจะต้องได้รับโอเมก้า 3 นั้น จากภายนอกเท่านั้น วิธีการที่จะทำให้ร่างกาย ได้รับ โอเมก้า 3 ได้ดีที่สุดก็คือ การทาน อาหารที่มี โอเมก้า 3 เช่น ปลาแซลมอน งาขี้ม่อน พืชตระกูลถั่ว แต่โดยส่วนใหญ่ แล้วเราได้รับโอเมก้า 3 จากอาหา รที่ไม่เพียงพอจึงจำเป็น ที่จะต้องมีตัวช่วยดี ๆ อย่างการทาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อย่าง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (Organic Coconut oil Capsule) ที่มีโอเมก้า 3 จากงาขี้ม่อนสกัด ที่จะเป็นตัวช่วย ใน การเสริมกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีเข้าสู่ร่างกาย ของเรา  เหตุผลที่ควรทาน 

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule) 

 

1.ช่วยในเรื่องการนอนหลับ

ในเรื่องของการนอนหลับนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ สำคัญมาก ๆ การทานแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule) จะช่วยให้นอนหลับได้นานขึ้น และ ตื่นกลางดึก น้อยลง เนื่องจาก โอเมก้า 3 มีส่วนช่วย ในการนอนหลับ และ การปรับสมดุลฮอร์โมนต่าง ๆ ในร่างกายของเรา ทำให้ร่างกายของเรา มีการทํางานที่ดีขึ้น และ มีการซ่อมแซมตัวเอง ได้ดีขึ้น อีกด้วยนะครับ 

 

2. สมองและความจำ

ประโยชน์หลัก ๆ ของโอเมก้า 3 ที่มีอยู่ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule) จะช่วยในเรื่องของการทำงาน ของสมอง และ ระบบประสาท โดยเฉพาะในเด็ก โอเมก้า 3 จะช่วยทำให้ สารสื่อประสาท สามารถสื่อสารกันได้ดียิ่งขึ้น หรือวัยผู้ใหญ่เองก็ เช่นกัน การ ทานแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule) มีส่วนช่วยในการทำงานของสมอง และ ระบบประสาท ส่งผลให้มีความจำที่ดีขึ้น อีกทั้งวัยผู้ใหญ่ สมองยังมีการหยุดพัฒนา และ การเจริญเติบโต ดังนั้นการทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule) จึงเป็นการดูแลสมอง อีกหนึ่งวิธี ที่ช่วยให้สมอง สามารถทำงานได้ดีเหมือนเดิม นั่นเองครับ 

 

นอกจากนี้ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule) ยังช่วยป้องกันภาวะสมองล้า ที่เกิดจากการทำงาน หรือ ความเครียดสะสมต่าง ๆ ได้อีกด้วยครับ

 

3.  ลดการอักเสบ 

ปกติแล้ว ร่างกายของเรา จะมีการอักเสบ จากการถูกทำร้าย ไม่ว่าจะเป็นอนุมูลอิสระ หรือว่าโอเมก้า 6 ที่ร่างกายของเรา ได้รับมากเกินไป โอเมก้า 3 จะเข้าไปช่วยลดการอักเสบ ที่เกิดจากการที่ร่างกายของเรา ได้รับโอเมก้า 6 มากเกินไป ซึ่งการอักเสบนั้น สามารถเกิดได้ทั่วร่างกาย โดยเฉพาะคนทำงาน หรือวัยผู้ใหญ่ ที่จะมีการอักเสบมากกว่าปกติ และ มีการซ่อมแซมที่น้อยลง ดังนั้น เราจึงควรทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule) เพื่อเป็นการลดการอักเสบ ในร่างกายของเรา นะครับ เพราะว่า การอักเสบเหล่านี้ จะก่อให้เกิดโรคร้าย ได้นั่นเองครับ 

 

4. เพิ่มไขมันดีเข้าสู่ร่างกาย 

ร่างกายของของเรา ต้องการไขมัน ไม่ต่างจากสารอาหารชนิดอื่น ๆ แต่ไขมันที่ต้องการนั้น ก็จะเป็นไขมันดีมัน ก็คือโอเมก้า 3 ในหนั่งวันร่างกายของเรา ได้รับโอเมก้า 3 ไม่เพียงพอ เพราะฉะนั้น การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) ที่มีส่วนผสมของโอเมก้า 3 จากงาขี้ม่อน จะเข้าไปเพิ่มไขมันดีในร่างกาย และ ช่วยขับไขมันตัวร้าย ที่เป็นสาเหตุของโรคต่าง ๆ ได้นะนั่นเองครับ 

 

5. หัวใจและหลอดเลือด 

โอเมก้า 3 นั้นจะมีส่วนช่วย ในการช่วยลดการอักเสบ บริเวณหลอดเลือด และ หัวใจของเรา ทำให้เลือดสามารถไหลผ่านได้ดีขึ้น คล่องขึ้น และ เลี้ยงหัวใจได้เต็มที่นั่นเองครับ นอกจากนี้ การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule) ยังช่วยลดความเสี่ยง ที่ทำให้เกิดโรคความดันโลหิต และ รูปหลอดเลือดสมอง และ โรคหัวใจ 

 

นี่ก็เป็นเหตุผล ว่าทำไมเราถึงต้องทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยชะลอความเสื่อมของวัย

โอเมก้า3 สารอาหารที่ร่างกาย ขาดไม่ได้


Tag :