ทางเลือก สุขภาพที่ดี ควรทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ทางเลือก สุขภาพที่ดี ควรทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil capsule ) เป็นอาหารเสริม เพื่อสุขภาพ เนื่องจาก น้ำมันมะพร้าว ถือเป็นน้ำมันที่ดี ต่อสุขภาพ มากกว่า น้ำมันชนิดอื่น

ทางเลือก สุขภาพที่ดี ควรทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ในปัจจุบัน การทาน อาหารเสริม เป็นเรื่องปกติของ คนยุคสมัยนี้ไปแล้ว เพราะว่า พฤติกรรมของผู้คนในยุคสมัยนี้ ที่หันมาดูแลสุขภาพกัน มากยิ่งขึ้น การทานอาหารเสริม เพิ่มเติมจากมื้อหลัก จึงได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น รวมถึง การใช้ชีวิตของคนในยุคสมัยนี้ ที่มักเสี่ยงต่อการเสียสุขภาพได้ง่ายมาก จากการทำกิจกรรม และสภาพแวดล้อมรอบต่าง ๆ การดูแลสุขภาพ ที่เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil capsule ) เป็นอาหารเสริมชนิดหนึ่งที่มี น้ำมันมะพร้าว เป็นองค์ประกอบหลัก โดยที่ น้ำมันมะพร้าว ได้มาจากการถูฏสกัดแยก น้ำมันออกจากเนื้อมะพร้าว ด้วยวิธีการสกัดเย็น ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ใช้ความร้อนสูง และวิธีไม่ผ่าน กระบวนการแปรรูป ทางเคมี เมื่อนำมาแปรรูปมาเป็นแคปซูลแล้ว จะได้เป็น แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil capsule ) ที่มีส่วนผสมมาจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) และ ยังมี โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน อีกด้วย

 

กรดไขมันจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะเป็นกรดไขมันอิ่มตัวเป็นหลัก ( ที่มากกว่า 90% จากปริมาณกรดไขมันทั้งหมด ) ซึ่งกรดไขมันที่จะพบใน น้ำมันมะพร้าวนี้ เป็นกรดไขมันชนิดสายปานกลาง ( medium chain fatty acid ) เมื่อเข้าสู่ในร่างกาย สามารถย่อยและมีการเผาผลาญได้ง่ายกว่า กรดไขมันชนิดสายยาว ( ที่มีจำนวนคาร์บอน มากกว่า 12 ตัว ) ที่จะพบได้ในน้ำมันหลาย ๆ ชนิดทั่วไปที่คนนิยมใช้กัน

 

คุณสมบัติที่พิเศษอีกอย่างของ กรดไขมันชนิดสายปานกลาง นั่นก็คือ สามารถดูดซึมที่ ลำไส้เข้าสู่ในกระแสเลือดได้โดยตรง กรดไขมันชนิดนี้ จึงได้ถูกนำไปใช้ที่ตับ อย่างรวดเร็ว แตกต่างจากกรดไขมันชนิดสายยาวที่ดูดซึมผ่านระบบของน้ำเหลือง ก่อนเข้าสู่กระแสเลือด และมีการเปลี่ยนนำไปใช้เป็นพลังงานที่ตับ จะมีกระบวนการ ที่ซับซ้อนมากกว่า สำหรับผู้ป่วยที่มี ปัญหาในเรื่องการดูดซึมสารอาหารแบบผิดปกติ ( Semi-elemental diet ) ที่เป็นส่วนประกอบ สำหรับอาหารคีโตเจนิก ( Ketogenic diet )

 ทางเลือก สุขภาพที่ดี ควรทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ประโยชน์ และสรรพคุณของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule )

1) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยบำรุงสมอง และประสาท

2) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยในการทำงานของระบบสมอง และประสาท

3) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกันเกิดโรคหัวใจ

4) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดสมองอักเสบ

5) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็งเต้านม

6) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยงโรคมะเร็งลำไส้เล็ก

7) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดการอักเสบ และความดันหลอดเลือด

8) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยง โรคกระดูกพรุนในวัยสูงอายุ และโรคกระดูกอ่อนในเด็ก

 

ได้รู้ถึงประโยชน์ และ สรรพคุณของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) แบบนี้กันแล้ว ผู้ที่ต้องการ ทานอาหารเสริม เพื่อช่วยบำรุง และ ป้องกัน ร่างกาย ในด้านต่าง ๆ เหล่านี้ สามารถ เลือกทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ได้ โดยการทาน สามารถ ทานได้ทุกวัน โดยทานครั้งละ 2 เม็ด 3 เวลา ก่อนมื้ออาหาร จะช่วยทำให้ สุขภาพดีได้ทุกวัน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ทานง่าย คุณประโยชน์เยอะ

 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย บำรุงหัวใจ ให้แข็งแรง


Tag :