น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล อาหารเสริม ช่วยบำรุงสมอง
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล อาหารเสริม ช่วยบำรุงสมอง


สมอง อวัยวะ ที่สำคัญของ ร่างกายมนุษย์ ที่สามารถ เสื่อมลงได้ ในทุกวัน เราจึงต้อง ดูแล บำรุงสมอง ให้ดี วันนี้ ทางเรา จะมาแนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) อาหารเสริม ที่เป็น ตัวช่วย บำรุงสมอง กันค่ะ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล อาหารเสริม ช่วยบำรุงสมอง

อาหารเสริม ที่มีทั้ง สารต้านอนุมูลอิสระ  ( Antioxidant )  และ โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) สูง นั่นก็คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ที่มีส่วนผสม มาจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) และ โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) จากน้ำมันงาขี้ม้อน

 

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ดีต่อสุขภาพ อย่างไร ?

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ถูกจัดได้ว่า เป็นน้ำมัน ที่ดีต่อ สุขภาพ อย่างมาก เพราะว่ามี กรดไขมัน แบบอิ่มตัว สายปานกลาง ( Medium Chain Triglyceride ) ที่มีแร่ธาตุ สำคัญ และ มีวิตามิน อย่างเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม เบต้าแคโรทีน วิตามินเอ วิตามินดี วิตามินอี และ วิตามินเค ที่ร่างกาย ของมนุษย์ สามารถ ดูดซึมไปใช้งาน ได้อย่าง ทันที และ ยังทำออกมา อยู่ในรูปแบบของ แคปซูล ( Capsule ) ที่ทำให้ ทานง่าย มากขึ้น

 

นอกจาก จะเติม อาหาร ให้กับสมองแล้ว การฝึกฝน ออกกำลังกายสมอง ก็เป็นอีก หนึ่งวิธีการ ช่วยรักษา ความจำ และ ยังเพิ่ม ความสามารถ ในการเรียนรู้ ของสมอง ได้ด้วย เพราะว่า จะเป็น ตัวช่วย กระตุ้น ให้เซลล์สมองทำงาน อาจมีการ ฝึกฝนสมอง ด้วยวิธีง่าย ๆ อย่างเช่น การอ่าน เล่มเกม ทายคำ ปริศนา อักษรไขว้ เล่นหมากรุก หรือ เกมไพ่บางชนิด ก็ถือเป็นเกม ที่ช่วยพัฒนา สมองได้

 

ดังนั้น ควรดูแล ระดับไขมัน ภายในเลือด อย่าให้ ระดับของ คอเลสตอรอล มีความสูง เลือกทานอาหาร ที่มี สารต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) และ มีโอเมก้า 3 ( Omega 3 ) รวมถึง หาตัวช่วยดี ๆ อย่าง อาหารเสริม แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ออกกำลังกายสมอง อย่างเป็นประจำ เพื่อกระตุ้นให้มี การสร้างเซลล์ สมองใหม่ และ ควรนอนหลับ พักผ่อน ให้เพียงพอ เพื่อให้สมอง ปลอดโปร่ง แจ่มใส เพียงเท่านี้ ก็ส่งผลดี ต่อสุขภาพสมอง ของเราแล้ว

 

หากเพื่อน ๆ สนใจ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) มาดูแล ร่างกาย จากภายใน สู่ภายนอก ทางเรา ขอแนะนำ COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature ) ที่เป็นผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม เพื่อช่วย ดูแล สุขภาพ และ ช่วยในการ เผาผลาญด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

บำรุงร่างกาย จากภายในสู่ภายนอก ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

หลับง่าย สบายทั้งคืน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


Tag :