เหตุผลที่ควรทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เหตุผลที่ควรทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


วันนี้บทความ ของเรา จะบอกเหตุผล ว่าทำไม เราจึงควรทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) จะช่วย ไหนเรื่องใดบ้าง ที่ส่งผลดีต่อ ร่างกาย ของเรา ฉะนั้น เราไปดูกันเลย ว่าส่งผลดี ในด้าน ใดบ้าง

เหตุผลที่ควรทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ในหนึ่งวัน ร่างกาย ของเรา ได้รับ ไขมันโอเมก้า 6 ที่เกินความจำเป็น แต่ในขณะเดียวกัน ร่างกาย ของคนเรา ก็ต้องการ ไขมันดี อย่างเช่น กรดไขมันโอเมก้า 3 ที่มีส่วนช่วย ในการทำงาน ของ ระบบประสาท และ สมอง ของร่างกาย ในส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สมอง หัวใจ หลอดเลือด และ ผิวพรรณ ซึ่ง โอเมก้า 3 นั้น ในปัจจุบัน ก็หาทานได้ไม่ยาก อย่างการทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) ที่มี โอเมก้า 3 จาก น้ำมันงาขี้ม่อน สกัด

 

เหตุผลทำไม ต้องทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 เนื่องจาก โอเมก้า 3 เป็น กรดไขมัน ที่จำเป็นต่อ ร่างกาย ที่ ร่างกาย ของเรา ไม่สามารถผลิตขึ้นมาได้ หรือ สังเคราะห์ขึ้นมาได้เอง นั่นก็หมายความว่า  ร่างกาย ของเรา จะต้องได้รับ โอเมก้า 3 จากภายนอก เท่านั้น วิธีการ ที่จะทำให้ ร่างกาย ได้รับ โอเมก้า 3 ได้ดีที่สุด ก็คือ การทาน อาหารที่มี โอเมก้า 3 อาทิเช่น ปลาแซลมอน, งาขี้ม่อน, หรือ พืชตระกูลถั่ว แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว เราจะได้รับ โอเมก้า 3 จากอาหาร ที่ไม่เพียงพอ จึงจำเป็น ที่จะต้องมีตัวช่วยดี ๆ อย่างการทาน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม อย่าง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ที่มี โอเมก้า 3 จาก งาขี้ม่อนสกัด ที่จะเป็นตัวช่วย ในการเสริม กรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีเข้าสู่ ร่างกาย ของเรา

 

เหตุผลที่ควรทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule )

 

1.ช่วยในเรื่องของ การนอนหลับ

ในเรื่องของ การนอนหลับนั้น ถือว่า เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ก็จะช่วยให้ นอนหลับได้นานขึ้น และ ตื่นกลางดึกน้อยลง เนื่องจาก โอเมก้า 3 มีส่วนช่วย ในการนอนหลับ และ การปรับสมดุลฮอร์โมน ต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย ของเรา จึงทำให้ ร่างกาย ของเรา มีการทํางาน ที่ดีขึ้น และ มีการซ่อมแซม ตัวเองได้ดีขึ้น อีกด้วย

 

2. สมอง และ ความจำ

โดย ประโยชน์ หลัก ๆ ของ โอเมก้า 3 ที่มีอยู่ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) จะช่วยในเรื่องของ การทำงานของสมอง และ ระบบประสาท โดยเฉพาะในเด็ก โอเมก้า 3 ก็จะช่วยทำให้ สารสื่อประสาท สามารถสื่อสารกันได้ ดียิ่งขึ้น หรือ วัยผู้ใหญ่เองก็เช่นกัน การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จึงมีส่วนช่วยใน การทำงานของสมอง และ ระบบประสาท ซึ่งส่งผลให้ มีความจำที่ดีขึ้น อีกทั้ง วัยผู้ใหญ่ สมองยังมีการหยุดพัฒนา และ การเจริญเติบโต ดังนั้น การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) จึงเป็นการ ดูแลสมอง อีกหนึ่งวิธี ที่ช่วยให้สมอง สามารถทำงาน ได้ดีเหมือนเดิม

 

3. เพิ่มไขมันดี เข้าสู่ร่างกาย

ร่างกาย ของเรา ต้องการ ไขมัน ไม่ต่างจาก สารอาหาร ชนิดอื่น ๆ แต่ ไขมันที่ต้องการนั้น ก็จะต้องเป็น ไขมันดี ก็คือ โอเมก้า 3 ในหนึ่งวัน ร่างกาย ของเรา ได้รับ โอเมก้า 3 ที่ไม่เพียงพอ เพราะฉะนั้น การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ที่มีส่วนผสม ของ โอเมก้า 3 จาก น้ำมันงาขี้ม่อน จะเข้าไปเพิ่ม ไขมันดี ใน ร่างกาย และ ช่วยขับไขมันตัวร้าย ที่เป็นสาเหตุ ของโรคต่าง ๆ ได้นั่นเอง

 

4. หัวใจ และ หลอดเลือด

โอเมก้า 3 จะมีส่วนช่วย ในการช่วย ลดการอักเสบ บริเวณหลอดเลือด และ หัวใจของเรา ที่ทำให้เลือด สามารถไหลผ่าน ได้ดีขึ้น คล่องขึ้น และ  เลี้ยงหัวใจได้เต็มที่ นอกจากนี้ การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ยังช่วย ลดความเสี่ยง ที่จะทำให้เกิด โรคความดันโลหิต โรคหลอดเลือดสมอง และ โรคหัวใจ อีกด้วย

 

และนี่ก็เป็นเหตุผล ว่าทำไม เราถึงต้องทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Capsule ) เพราะว่า มันดีต่อ สุขภาพ ร่างกาย ของเรา นั่นเอง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีวิตามินอี ที่ดีต่อ ผิวพรรณ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ตัวช่วย ในการ เผาผลาญ น้ำหนัก

 


Tag :