บำรุงร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บำรุงร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


ทุกวันนี้ ทุกคนเริ่มหันมาดูแล สุขภาพ ร่างกาย กันมากขึ้น เพื่อ บำรุงร่างกาย ให้แข็งแรง ห่างไกลโรค วันนี้เราจะมาแนะนำ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) อาหารเสริม ที่มี ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย ของเรา

บำรุงร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

หากคุณเป็นคนที่ ดูแลสุขภาพ นอกจากการ ออกกำลังกาย แล้ว การทานอาหาร ที่มี ประโยชน์ ก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้ ร่างกาย ของเรา มี สุขภาพ ที่ดี มีภูมิต้านทานโรค และ ร่างกายแข็งแรง อย่างนั้น เราก็ควร เลือกรับประทานอาหาร ที่มี ประโยชน์ และทานคู่กับ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย บำรุงร่างกาย ให้แข็งแรง ขึ้น

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นหนึ่งใน ตัวช่วย ดูแลสุขภาพ บำรุงร่างกาย ช่วยปรับสมดุลร่างกาย กระตุ้นระบบขับถ่าย สร้างภูมิคุ้มกัน ได้ เป็นอย่างดี  และ ยังสามารถ ทานได้ง่ายขึ้น กว่าเดิม เพราะ มาในรูปแบบ แคปซูล ( Capsule )

 

สำหรับ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) จะมีส่วนผสม จาก น้ำมันมะพร้าว เป็นหลัก และ โอเมก้า 3 จาก น้ำมันงาขี้ม้อน  ซึ่งจะมี กรดไขมัน สายปานกลาง ที่จะช่วยเร่ง การเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย สามารถนำไป สร้างพลังงาน ได้ในทันที เพื่อไม่ให้ ไขมันสะสม ใน ร่างกาย แถมยังช่วย เพิ่มประสิทธิภาพ ของ ระบบไหวเวียนโลหิต อีกด้วย

 

น้ำมันงาขี้ม้อน เป็น น้ำมันพืช ชนิดหนึ่ง ที่เหมาะแก่การ ประกอบอาหาร และยังมี สรรพคุณ ในการ บำรุงสุขภาพ บำรุงร่างกาย เนื่องจาก อุดมไปด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ มี กรดไขมัน โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ในปริมาณ ที่สูงมาก ซึ่งใน น้ำมันงาขี้ม้อน ยังมี สรรพคุณ อีกมากมาย มีอะไรบ้าง มาดูกัน

 

- ช่วยลดการอักเสบ ของร่างกาย

น้ำมันงาขี้ม่อน มี สรรพคุณ ที่ช่วยในการรักษา และ บรรเทาอาการอักเสบ ของ ร่างกาย โอเมก้า 3 จาก น้ำมันงาขี้ม้อน หากทานในปริมาณ ที่เหมาะสม จะช่วยรักษา และ ลดการอักเสบ ของ ร่างกาย ได้อย่างหลากหลาย

- พัฒนาระบบประสาท และ สมอง

โดย สารอาหาร ของ โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ใน น้ำมันงาขี้ม้อน จะช่วยส่งเสริม การทำงานของ ร่างกาย ของเรา ในหลาย ๆ ส่วน ช่วยใน การทำงานของ กล้ามเนื้อ และ ระบบประสาทตา โอเมก้า 3 ในปริมาณ 60 % จะถูกนำไปใช้ ในการพัฒนา ซ่อมแซมระบบประสาท และ สมอง โอเมก้า 3 จะช่วยเรื่อง ระบบไหลเวียนเลือด ทำให้เลือด และ สารอาหาร ต่าง ๆ ถูกลำเลียงไปยัง สมอง ได้มากขึ้น จึงช่วย พัฒนาระบบสมอง ให้ทำงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- ช่วยบำรุงหัวใจ และ หลอดเลือดให้แข็งแรง

น้ำมันงาขี้ม้อน มีปริมาณ กรดไขมัน โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) อยู่มากกว่า 50 % ของน้ำหนัก ซึ่งจะช่วย ลดระดับคอเรสเตอรอล และ ไตรกลีเซอร์ไรด์ในเลือด ที่เป็นสาเหตุหลักของ ปัญหาโรคหัวใจ ช่วยให้หัวใจ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลอดเลือดมี ความแข็งแรง มากขึ้น ป้องกันเส้นเลือด ในสมองแตก และยังช่วย ลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจเฉียบพลัน ได้อีกด้วย

 

ประโยชน์ ของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย บำรุงร่างกาย

1. มีส่วยช่วยในการทำงาน ของสมอง บำรุงสมอง และ ระบบประสาท

2. ช่วยป้องกัน การเกิด โรคหัวใจ

3. ช่วยป้องกัน หลอดเลือดในสมองอักเสบ

4. ช่วยลดความเสี่ยง ต่อการเกิด โรคกระดูกอ่อนในเด็ก และ โรคกระดูกพรุนในผู้สูงอายุ

5.ช่วยชะลอการเสื่อม ของอวัยวะต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย

6. ช่วยยับยั้งการเกิดโรคมะเร็ง

 

ประโยชน์ ของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) จะมีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น หากเราทาน ควบคู่ไปกับ อาหารที่มี ประโยชน์ และการ ออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ เราก็จะ บำรุงร่างกาย มี สุขภาพ ที่ดีได้ไม่ยาก

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

คุณประโยชน์มากมายใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล

งาขี้ม้อน ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยคุณปลอดภัยจากโรคร้าย

 


Tag :