ทำไมต้องทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ทำไมต้องทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


การดูแลเรื่อง สุขภาพ ในปัจจุบัน เป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็สามารถ เข้าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะการ ออกกำลังกาย หรือการดูแลเรื่อง อาการ ที่กำลังนิยม ฉะนั้นวันนี้เราจะมาบอกว่า ทำไมต้องทาน สารอาหาร ดี ๆ อย่าง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มาดูกัน

ทำไมต้องทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ทำไมต้องทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

 

เพราะ โอเมก้า 3 เป็น กรดไขมัน จำเป็นต่อ ร่างกาย ที่ ร่างกาย ของเรา ไม่สามารถผลิต ขึ้นมาได้ หรือ สังเคราะห์เอง ขึ้นมาได้ ก็หมายความว่า   ร่างกาย ของเรา จะต้อง ได้รับ โอเมก้า 3 จากภายนอก เพียงเท่านั้น วิธีการที่จะ ทำให้ ร่างกาย ของเรา ได้รับ โอเมก้า 3 ได้ดีที่สุด ก็คือ การทาน อาหาร ที่มี โอเมก้า 3 อย่างเช่น ปลาแซลมอน , งาขี้ม่อน , พืชตระกูลถั่ว เป็นต้น แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว เราจะได้รับ โอเมก้า 3 จากอาหาร ที่ไม่เพียงพอ จึงจำเป็น ที่จะต้องมี ตัวช่วยดี ๆ อย่างการทาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อย่าง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่มี โอเมก้า 3 จาก งาขี้ม่อนสกัด ที่จะเป็นตัวช่วย ในการเสริม กรดไขมัน โอเมก้า 3 ที่ดีเข้าสู่ ร่างกาย ของเรา 

 

1. เป็นการเพิ่ม ไขมันดี เข้าสู่ ร่างกาย

ร่างกาย ของเรา ต้องการไขมัน ที่ไม่ต่างจาก สารอาหาร ชนิดอื่น ๆ แต่ไขมัน ที่ต้องการนั้น จะต้องเป็น ไขมันดี ก็คือ โอเมก้า 3 ในหนึ่งวัน ร่างกายของเรา ได้รับ โอเมก้า 3 ไม่เพียงพอ เพราะฉะนั้น การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่มีส่วนผสมของ โอเมก้า 3 จาก งาขี้ม่อน ก็จะเข้าไปเพิ่ม ไขมันดี ใน ร่างกาย ของเรา และ ช่วยขับไขมันตัวร้าย ที่เป็นสาเหตุ ของโรคต่าง ๆ ได้

 

2. หัวใจและหลอดเลือด

โอเมก้า 3 นั้น จะมีส่วนช่วย ในการ ช่วยลดการอักเสบ บริเวณหลอดเลือด และหัวใจ ของเรา จึงทำให้เลือด สามารถไหลผ่านได้ดีขึ้น และ เลี้ยงหัวใจ ได้เต็มที่ นั่นเอง นอกจากนี้ การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ยังช่วย ลดความเสี่ยง ที่ทำให้เกิด โรคความดันโลหิต หลอดเลือดสมอง และ โรคหัวใจ อีกด้วย

 

3. บำรุงสมอง และความจำ

ประโยชน์ หลัก ๆ ของ โอเมก้า 3 ที่มีอยู่ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) จะช่วย ในเรื่องของ การทำงาน ของสมอง และ ระบบประสาท โดยเฉพาะ ในเด็ก โอเมก้า 3 จะช่วยทำให้ สารสื่อประสาท สามารถสื่อสาร กันได้ดียิ่งขึ้น หรือวัยผู้ใหญ่เอง ก็เช่นกัน การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  มีส่วนช่วย ในการ ทำงานของสมอง และ ระบบประสาท จึงส่งผลให้มี ความจำที่ดีขึ้น อีกทั้งวัยผู้ใหญ่ สมองยังมีการหยุดพัฒนา และ การเจริญเติบโต ดังนั้น การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) จึงเป็นการ ดูแลสมอง อีกหนึ่งวิธี ที่ช่วยให้สมอง สามารถทำงานได้ดีเหมือนเดิม นอกจากนี้ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ยังช่วย ป้องกันภาวะสมองล้า ที่เกิดจาก การทำงาน หรือ ความเครียด ได้

 

4. ช่วยในเรื่องการนอนหลับ

ในเรื่องของ การนอนหลับ นั้นถือว่า เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ และการทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) จะช่วยให้ นอนหลับได้นานขึ้น และ ตื่นกลางดึก น้อยลง เนื่องจาก โอเมก้า 3 มีส่วนช่วย ในการ นอนหลับ และการ ปรับสมดุลฮอร์โมน ต่าง ๆ ใน ร่างกาย ทำให้ ร่างกาย ของเรา มีการทำงาน ที่ดีขึ้น และมีการ ซ่อมแซมตัวเอง ได้ดีขึ้น อีกด้วย

 

เริ่มต้นดูแล ตัวเองง่าย ๆ ด้วยการทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เผยประโยชน์ของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่สามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดได้

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ตัวช่วย ป้องกัน โรคอัลไซเมอร์


Tag :