สร้างภูมิคุ้มกัน ให้กับร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

สร้างภูมิคุ้มกัน ให้กับร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


ทุก ๆ คนรู้ไม่ว่า การเกิดโรคภัย หรือ อาการเจ็บป่วย ที่สามารถ เกิดขึ้นได้อย่างง่าย กับผู้ที่มี ภูมิคุ้มกัน ของ ร่างกายต่ำ และการเสริม สร้างภูมิคุ้มกัน ให้กับร่างกาย ของเรา ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ก็ถือเป็นหนึ่งตัวเลือก ที่ดี ให้กับร่างกาย ของเรา

สร้างภูมิคุ้มกัน ให้กับร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

เมื่อคนเรา ได้รับ สิ่งแปลกปลอม เข้าสู่ร่างกาย ไม่ว่าจะ การหายใจ ในบางราย อาจจะไม่เกิด ความผิดปกติ หรืออาจเจอ ในขั้นรุนแรง ซึ่งแต่ละคน จะแตกต่างกันไป นั่นเพราะว่า ร่างกาย ของเรา แต่ละคน จะมี ภูมิคุ้มกัน ที่ไม่เท่ากัน จึงทำให้ ร่างกายบางคน อาจมี ภูมิคุ้มกัน ที่ไม่เพียงพอ ที่จะสามารถ กำจัดสิ่งแปลกปลอม ที่เข้าไป ในร่างกาย นั้นเอง

 

สำหรับระบบ สร้างภูมิคุ้มกัน ของ ร่างกาย ( Immune System ) ก็คือ กลไกของร่างกาย ที่จะ ทำหน้าที่ ในการ ป้องกันอันตราย จากสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ อย่างเช่น เชื้อโรค, แบคทีเรีย, และ เชื้อไวรัส ต่าง ๆ ที่จะไม่ให้ สามารถเข้าไป ก่อให้เกิด โรคภัยไข้เจ็บ ให้กับร่างกาย ของเราได้ และ เพื่อทำให้ ภายในร่างกาย ของเรา มีการทำงาน ที่เป็นไปได้ ตามปกติ

 

ระบบภูมิคุ้มกัน จะมีการทำงาน ผ่านทาง เซลล์เม็ดเลือดขาว ( White Blood Cells ) ที่เป็นเซลล์ ที่มีอยู่ใน ระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งทำหน้าที่ คอยป้องกัน ร่างกาย ของเรา จาก เชื้อโรค และ สิ่งแปลกปลอม ต่าง ๆ โดยที่ เซลล์เม็ดเลือดขาว นั้นจะเป็นเซลล์ ที่มี นิวเคลียส และ ไม่มีฮีโมลโกลบิน ที่สามารถ เคลื่อนที่ได้ อย่างอิสระ และจะมี การไหลเวียน ในกระแสเลือด จึงมี เซลล์เม็ดเลือดขาว อยู่ทั่วร่างกาย แต่จะอยู่ใน ปริมาณที่น้อยมาก ถ้าหากเทียบกับ เซลล์เม็ดเลือดแดง

 

ซึ่งใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) จะมี น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) สกัดเป็นส่วนประกอบ ซึ่งภายใน น้ำมันมะพร้าว จะมี กรดไขมันอิ่มตัว ที่มีชื่อว่า กรดลอริก ( Lauric Acid ) เราสามารถ พบได้ในผลิตภัณฑ์ จากมะพร้าว หรือ น้ำมันมะพร้าว นั่นเอง

 

เมื่อเรารับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เข้าสู่ร่างกาย กรดลอริก ก็จะเปลี่ยนเป็น โมโนกลีเซอไรต์ ( Monoglyceride ) ที่มีชื่อว่า โมโนลอริน ( Monolaurin ) ที่เป็นสาร ตัวเดียวกับ ที่อยู่ใน น้ำนมแม่ ที่จะช่วย ในการ สร้างภูมิคุ้มกัน ให้กับเด็กทารก ในระยะ 6 เดือนแรก ที่ร่างกาย ยังไม่สามารถ สร้างภูมิคุ้มกัน ด้วยตัวเองได้ เมื่อเราเติบโตขึ้น ก็ไม่ต้องดื่ม น้ำนมแม่ อีกต่อไป ซึ่งการกิน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่มี กรดลอริก จึงจะสามารถ ช่วยเสริม สร้างภูมิคุ้มกัน ของร่างกาย ของเราได้

 

นอกจาก กรดลอริก ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ก็ยังมี กรดไขมัน สายกลางอีก 3 ตัว ก็คือ กรดคาปริก, กรดคาปริลิก, และ กรดคาโปรอิก ที่จะมีฤทธิ์ ในการ ฆ่าเชื้อโรค ได้เช่นกัน และช่วยเสริม กรดลอริก ในการ เพิ่มภูมิคุ้มกัน ให้กับร่างกาย ของเราได้

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สามารถทาน ได้ไม่อยาก เพราะว่า เป็นรูปแบบของ แคปซูลออร์แกนิค ที่ทำมาจาก  น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) และ โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) จาก น้ำมันงาขี้ม้อนซึ่งจะมี กรดไขมัน สายปานกลาง ที่จะช่วยเร่ง การเผาผลาญพลังงาน และ สามารถนำไป สร้างพลังงาน ได้ในทันที เพื่อ เพิ่มประสิทธิภาพ ของ ระบบไหลเวียนเลือด ลดการอักเสบ และ ความดันของหลอดเลือด และ ประโยชน์ ต่าง ๆ อีกมายมาก ที่มีอยู่ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ชะลอวัย ได้ง่ายๆ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

เปิดประโยชน์ ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่หลายๆคนยังไม่รู้


Tag :