cococap
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีประโยชน์อย่างไร


แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีประโยชน์อย่างไร

การผลิต น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล  ( Coconut Oil Capsule ) ขึ้นมา เพื่อให้ ทานได้ง่าย และ สะดวก ในการทาน ทำมาเพื่อให้ คนที่ทานยาก หรือ ไม่ชอบ รสชาติ หรือ จะเป็นกลิ่น ของ น้ำมันมะพร้านั่นเอง เพราะว่า น้ำมันมะพร้าว ทำมาจาก ผลของมะพร้าว โดยผ่าน กระบวนการ การสกัด แยกส่วน ของน้ำมัน ออกจาก เนื้อมะพร้าว ด้วยวิธีการ ที่หลากหลาย วิธี การสกัดเย็น โดยมีกรด ไขมัน ที่ดีต่อ สุขภาพ และ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล  ( Coconut Oil Capsule ) ยังมี ไขมัน ชนิดอิ่มตัว มากกว่า 90 % ในส่วนของปริมาณ กรดไขมัน ทั้งหมด  และ ยังมีประโยชน์ มากมาย แก่ร่างกาย ของเรา ได้อย่างดี อีกด้วย

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil ) มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร

1. ช่วยบำรุงระบบประสาท และสมอง

            แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )  มีสารคีโตน ที่ช่วยฟื้นเซลล์ประสาท ในผู้ป่วยโรคสมองเสื่อม และโรคระบบประสาท เหมาะสำหรับ ผู้สูงอายุ ที่ประสิทธิภาพ การรับรู้  ความสามารถ ในการรับเสียงแย่ลง

2. ช่วยป้องกันโรคหัวใจ

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )  เป็นน้ำมัน ที่สกัดจากธรรมชาติ ประกอบไปด้วย ไขมันไตรกลีเซอไรด์ ที่ช่วยลด ระดับคอเลสเตอรอล ( Cholesterol ) ที่ไม่ดี เพิ่มคอเลสเตอรอลที่ดี ให้กับร่างกาย และลดการเกิด ไขมันอุดตัน ในเส้นเลือด ที่เข้าไปขัดขวาง การทำงาน ของระบบหัวใจ ทำให้เกิดโรคหัวใจขึ้นได้

3. ช่วยลดความเสี่ยง  ต่อการเป็นโรคมะเร็ง

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )  ที่มีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว ที่มีกรดไขมันอิ่มตัว สูงถึง 92 % ที่ยังช่วย สร้างภูมิคุ้มกัน ให้กับร่างกาย และยังมี วิตามินไบโอ ที่มีคุณสมบัติ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยลดความเสี่ยงเป็น โรคมะเร็ง เช่น มะเร็งเต้านม มะเร็งลำไส้ มะเร็งตับ และมะเร็งผิวหนัง

4. ช่วยลดความเสี่ยง โรคกระดูกอ่อนในเด็ก และกระดูกพรุนในผู้สูงอายุ

โรคกระดูกอ่อน เป็นโรคที่เกี่ยวข้อง กับการเจริญเติบโต ของกระดูก ที่ไม่ปกติของเด็ก ทำให้กระดูกไม่แข็งแรง เกิดจากร่างกาย ขาดแร่ธาตุสำคัญ ที่ใช้ในการสร้างกระดูก และ โรคกระดูกพรุน เป็นโรคชนิดหนึ่ง ซึ่งมวลกระดูกลดน้อยลง มักเกิดกับผู้สูงอายุ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีสารอาหาร อุดมไปด้วย แร่ธาตุ ที่จำเป็น ต่อความแข็งแรง ของกระดูก ได้แก่ แคลเซียม แมกนีเซียม จึงช่วยเสริมสร้าง มวลกระดูก ไม่ให้เปราะ แตกหักได้ง่าย

5. ช่วยชะลอการเสื่อม ของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกาย

เมื่อเรามีอายุมากขึ้น เซลล์ ในร่างกายของเรา ไม่ว่าส่วนใดก็ตาม จะมีการเสื่อมตามอายุ หากเราอยากชะลอการเสื่อม ของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกาย เริ่มต้นจาก การดูแลเซลล์ ให้ถูกทำลายน้อยลง ได้โดยการเลือกรับประทานสิ่งที่มีประโยชน์ หรือ เลือกทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )  ทานได้ไม่อยาก เพราะเป็นรูปแบบของแคปซูลออร์แกนิค โดยทำมาจาก น้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน ของ COCO MEGA 3 ซึ่งมีกรดไขมัน อยู่ในสายปานกลาง ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน และสามารถ นำไปสร้างพลังงานได้ทันที และเพิ่มประสิทธิภาพ ของระบบไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบ และความดันของหลอดเลือด และ สารพัดประโยชน์ต่าง ๆ อีกมายมาก ด้วยรูปแบบของแคปซูล ทำให้รับประทานได้ง่าย และสะดวกต่อการพกพา สุขภาพที่ดี เริ่มต้นได้ไม่ยาก หากเราหมั่นดูแลสุขภาพ ทั้งเรื่อง การเลือกรับประทานอาหาร คู่ไปกับออกกำลังกาย แค่นี้สุขภาพเราก็ดีขึ้นได้ไม่ยาก

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม :

ยืนหนึ่งเรื่อง ประโยชน์แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพื่อสุขภาพ

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น บำรุงสมองได้จริงหรือไม่


Tag :