แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีผลต่อการออกกำลังกาย
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีผลต่อการออกกำลังกาย


 

COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ผลิตภัณฑ์นี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ ออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก เพื่อช่วยเร่งการ เผาผลาญให้แก่ ร่างกายของเรา หรือ ช่วยบำรุงร่างกายให้ดีขึ้น ผู้ที่การ ออกกำลังกายเพื่อการลดน้ำหนัก เพื่อให้ได้ ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควร ทานอาหารให้ เหมาะสม ไม่ใช่การลด หรือ อดอาหาร

 

            วิธีการที่ดี จริงๆ สำหรับร่างกายก็คือ ต้องควบคุม ปริมาณอาหาร ให้เพียงพอกับที่ ร่างกาย ของเรา ต้องการใช้ เนื่องจากคนที่  ลดน้ำหนักด้วยการ ออกกำลังกาย จำเป็นต้องใช้ พลังงาน มากกว่าปกติ และ ยังต้องเพิ่มเติม สารอาหารซ่อมแซม ร่างกาย ของเรา จากการออกกำลังกายด้วย จึงควร เลือกทาน อาหารก่อนและหลังการออกกำลังกาย โดยให้ความสำคัญไปที่ มื้อเช้า มื้อก่อน ออกกำลังกาย และ มื้อหลัง ออกกำลังกาย 

 

แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เร่งระบบเผาผลาญ

            แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิด แคปซูลออร์แกนิค  มีส่วนผสม จาก น้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 จากน้ำมัน งาขี้ม่อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลางที่ช่วยเร่งระบบ เผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย และ สามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที ไม่สะสม เป็นไขมันใน ร่างกายของเรา และ เพิ่มประสิทธิภาพของ ระบบไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบ และ ความดันของหลอดเลือด

 

เพิ่ม ประสิทธิภาพการเผาผลาญ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

1. น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็น กรดไขมันอิ่ม ตัวขนาดกลาง มีกรดลอริก กรดคาปริก และ กรดคาปริลิก มีส่วนช่วย ลดคลอเรสเตอรอลชนิดเลว หรือ LDL และ เพิ่มคลอเรส เตอรอล ชนิดดี หรือ HDLช่วยให้สุขภาพของ ร่างกายของเรา และ หัวใจดีขึ้น และ ยังช่วยเพิ่มอัตราการ เผาผลาญอาหาร อาหารจะถูกเผาผลาญเป็นพลังงาน หมดอย่างรวดเร็ว ไม่สะสม เป็นไขมันในร่างกาย จึงช่วย ให้คุณมีรูปร่างดีขึ้น 

 

2. ไขมัน โอเมก้า 3

กระบวนการ เผาผลาญจะทำงาน มีประสิทธิภาพมากขึ้น และ ลดคอเลสเตอรอล ลดน้ำหนัก ลงได้ พบว่ากรดไขมัน ไม่อิ่มตัว ได้แก่ น้ำมัน โอเมก้า 3 ทำให้ร่างกาย ของเรา มีกระบวนการ เผาผลาญ พลังงานที่สูงขึ้น ช่วยให้ร่างกายของเรา กำจัด ของเหลวส่วนเกิน อาหาร ที่มีกรดไขมัน โอเมก้า 3 มาก เช่น ปลาทะเลน้ำลึก

 

3. งาขี้ม่อน

งาขี้ม้อน งาน้องใหม่ ในวงการคนรักสุขภาพ ยังไม่เป็นที่รู้จักกันมากนัก แต่กลับมี คุณสมบัติ โดดเด่นไม่แพ้งาขาวและงาดำ  เป็นธัญพืชมี โอเมก้า 3 และ 6 ในปริมาณที่ใกล้เคียงกับ ปลาทะเลน้ำลึก มีส่วนช่วยในการทำงานของ ระบบประสาทและสมอง

 

สารพัดประโยชน์จาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

            ประโยชน์ของ COCO MEGA 3 แคป ซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์  ( Benefit of Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature ) 

  • ช่วย บำรุงสมอง และ ระบบประสาท 
  • ช่วย ป้องกันโรคหัวใจ 
  • ช่วย ป้องกันหลอดเลือดสมองอักเสบ 
  • ช่วย ลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม 
  • ช่วย ลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้เล็ก 
  • ช่วย ลดการอักเสบ และ ความดันของหลอดเลือด 
  • มีส่วนช่วย ในการทำงานของระบบประสาทและสมอง 
  • ช่วย ลดความเสี่ยงโรคกระดูกอ่อนในเด็ก และ โรคกระดูกพรุนในวัยสูงอายุ 
  • ช่วย ชะลอการเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย 
  • ช่วย ในการยับยั้งการ เกิดมะเร็ง 

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

https://mannaturecococap.com/blog-detail.php?id=69

 

               

                สำหรับ แคปซูลน้ำมันมะพร้าว ใครๆ หลายๆ ท่านคงจะรู้จักกันดีอยู่แล้วว่ามันคืออะไร และมันสามารถส่งผลอะไรได้บ้างกับร่างกายของเรา แถมยังเป็นอาหารเสริม ที่สามารถช่วยให้กับร่างกายได้มากมาย ไปดูกันดีกว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง

 

หากมี อาการเจ็บแน่นหน้าอก เหมือนถูกกดทับไว้ โดย อาการ ไม่หายไปไม่ว่า จะเปลี่ยนท่าทาง อย่างไร หรือ แน่นหน้าอกทางด้านซ้ายร้าว ไปถึงกราม หรือ ไหล่ซ้าย ให้สงสัยไว้ก่อนว่าอาจจะ เป็น “ โรคหัวใจขาดเลือด ”เพราะ บางทีการที่การ ออกกำลังกาย มากเกินขีดจำกัด ก็ส่งผล ให้มีอาการใจสั่น เจ็บหน้าอก หรือหน้ามืด ซึ่งเป็น สัญญาณเตือนว่า ร่างกายของเรา ไม่ไหว ไม่ควรฝืน ร่างกายของเรา เพราะ อาจเกิดอันตรายถึงชีวิตได้ ยังไงก็ ควรพักทันทีนะคะ

 

กายสู้ หัวใจสู้ไหม..

การออกกำลังกาย โดยเฉพาะ การวิ่งให้ประโยชน์กับ ร่างกายของเรา ทั้งสิ้น ทั้งลดภาวะ เสี่ยงต่อโรคหัวใจ ความดัน โลหิตสูง ลดไขมันชนิดเลว ( LDL ) และ เพิ่มไขมันดี ( HDL ) หากแต่ผู้ที่ต้อง การเพิ่มระยะทาง ในการวิ่ง ควรต้อง เตรียม ร่างกายของเรา ด้วยการหมั่นสังเกตสิ่ง ผิดปกติของ ร่างกาย ของเรา ขณะฝึกซ้อม อาทิ เจ็บหน้าอก หน้ามืด ใจสั่น โดยเฉพาะ เมื่อมีอาการมากขึ้นขณะ ออกกำลังกาย รวมถึงหากรู้สึกเหนื่อยง่าย หรือขาบวม ควร พบแพทย์เพื่อปรึกษา และ รับการวินิจฉัย อย่างถูกต้อง เริ่มจาก การซักประวัติอย่างละเอียด บางกรณี อาจเกิดจาก โรคประจำตัว เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวานหรือโรคหัวใจ 

 

การฝึกฝน และ ความสม่ำเสมอเป็นเคล็ดลับ  สำคัญให้การวิ่งให้ได้ ประโยชน์ และ เพิ่มประสิทธิภาพให้ร่างกาย โดยควรวิ่งให้ได้ 3 - 5 ครั้ง / สัปดาห์ ครั้งละ อย่างน้อย 30 นาที ฝึกอย่างสม่ำเสมอ ค่อยๆ พัฒนาตัวเอง ไต่ระดับ จากการวิ่งรอบ สวนสาธารณะ ไปฮาล์ฟ มาราธอน จนลงสนาม ฟูลมาราธอน ในที่สุด ซึ่งปกติผู้มีประสบการณ์อาจใช้เวลาเตรียมพร้อมเพียง 3 เดือน ในขณะที่ฮาล์ฟ มาราธอนแรก ต้องฝึกซ้อมกันถึง 6 - 9 เดือน ทั้งนี้การรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ และไม่เครียดจะช่วยให้การฝึกซ้อมราบรื่นไปจนถึงลง สนามจริง

 

ผู้ที่มีอายุ มากกว่า 35 ปี เสียชีวิตขณะ ออกกำลังกาย เนื่องจากหัวใจขาดเลือด

สมรรถภาพของ ร่างกายของเรา การฝึกซ้อม สุขภาพของ แต่ละบุคคลแตกต่างกัน ความ สามารถ และ ความอดทนก็ไม่เท่ากัน ผู้ป่วยโรค หัวใจที่รักการวิ่ง ควรปรึกษาแพทย์ ประจำตัวเพื่อ สร้างความมั่นใจ และ ความปลอดภัย ส่วนคนปกติควร ตรวจสุขภาพ ประจำปีเพื่อลดความ เสี่ยงโรคร้ายแรง ในอนาคต และหลีกเลี่ยง อาหารที่มี ไขมัน ทรานส์ และ การสูบบุหรี่ ซึ่งเป็นตัวเร่ง ให้หลอดเลือด หัวใจตีบ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) จึงถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของอาหารที่ส่งเสริมสุขภาพ เพราะ แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนั้น จะเข้าไปช่วยลด ไขมัน ชนิดเลว ( LDL ) และ เพิ่มไขมันดี ( HDL ) ซึ่งก่อให้เกิดโรคหัวใจ ด้วยคุณ ประโยชน์จากสารอาหาร ต่างๆ เชื่อว่าหลายคนน่าจะ เห็นความสำคัญ ของการเลือกรับประทานอาหาร แล้วใช่ไหมคะ

 

การออกกำลังกาย เป็นสิ่งที่ดี แต่อย่างไรก็ตาม การออกกำลังกาย มากเกินขีดจำกัด จะส่งผลให้มีร้ายต่อร่างกาย เช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันใน เลือดสูง รวมถึงดูแลร่างกาย ของเรา ด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำ และ พักผ่อนให้เพียงพอ และอีกอย่าง ที่สำคัญ เช่นกันก็คือ การเดิมน้ำ ให้ครบเท่าที่ร่างกาย ต้องการ เพราะร่างกาย ของนั้นมี น้ำป็นส่วนประกอบ ประมาณ 70% กันเลยทีเดียว ดังนั้น เราควรดื่มน้ำ เข้าร่างกาย ประมาณ 7 – 8 แก้วต่อวัน หรือ ประมาณ 2 ลิตร เพื่อ เพียงพอ ต่อร่างกาย ต้องการ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก แคปซูลน้ำ มันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

หน้า สาระน่ารู้ ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล (mannaturecococap.com)

หน้า เพิ่มพลังงานร่างกายด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (mannaturecococap.com)


Tag :