เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าว


     คุณมีอาการเหล่านี้ไหม ป่วยนั้น ป่วยนี้ เป็นสัญญาณเตือนว่า คุณกำลังมีสุขภาพร่างกายที่อ่อนแอ ลองสังเกตตัวคุณดูว่ามาจากการที่คุณไม่ดูแลสุขภาพหรือเปล่า หรือ อีกสาเหตุหนึ่งคือ ภูมิคุ้มกันในร่างกายอ่อนแอ ซึ่งก็เป็นผลมาจากการที่เราไม่ดูแลสุขภาพด้วย

 

ระบบภูมิคุ้มกัน เสมือนทหารต้านโรค

      ความจริงแล้ว เราอยู่กับเชื้อโรครอบตัวมากมายตลอดเวลา และในแต่ละวัน ก็อาจสัมผัสกับเชื้อโรคเยอะแยะ แต่ทำไมเราถึงไม่เจ็บป่วย หรือนาน ๆ จะเจ็บป่วยสักที ก็เพราะร่างกายเรา มีระบบภูมิคุ้มกันเซลล์เม็ดเลือดขาว ที่เปรียบเสมือนทหารคอยจัดการปราบเชื้อโรค ซึ่งถ้าทหารแข็งแรง เชื้อโรคก็ยากที่จะเข้ามา แต่หากช่วงใดร่างกายอ่อนแอ ก็จะส่งผลไปที่ระบบภูมิคุ้มกันด้วย เป็นเหตุให้บางครั้งเราก็ป่วยเป็นนั่นเป็นนี่ได้

 

ทำไมภูมิคุ้มกันถึงอ่อนแอ

กรรมพันธุ์

     ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) เป็นสิ่งที่ได้รับการถ่ายทอดจากพ่อแม่ หากพ่อแม่มีร่างกายแข็งแรง ลูก ก็จะมีระบบภูมิคุ้มกันที่ดีตามได้ แต่แม้ธรรมชาติร่างกาย จะป่วยง่าย เราก็สามารถเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้นได้ ด้วยการดูแลสุขภาพ เช่น การทานอาหารที่มีประโยชน์ หรือการออกกำลังกายเป็นประจำ

 

พฤติกรรมการดูแลสุขภาพ

     จากคนที่มีร่างกายแข็งแรง ก็กลายเป็นอ่อนแอได้ หากไม่ใส่ใจสุขภาพ อย่างเช่น ทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ ไม่รับประทานทาน ผักผลไม้ พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือ ร่างกายสะสมความเครียด ความวิตกกังวล ความซึมเศร้า โดยเฉพาะเจ้า ความเครียด นี่แหละ ที่เป็นตัวการร้ายที่ทำให้เรา นอนหลับไม่หลับ และคอยกัดกินให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกายของเรารวนได้ อีกทั้งยังเป็นบ่อเกิดโรคร้ายที่นึกไม่ถึงได้ด้วย

 

ความร้ายกาจของภูมิคุ้มกันอ่อนแอ

     ภูมิคุ้มกันอ่อนแอ ไม่ได้ทำให้คุณป่วย เป็นแค่หวัดหรือภูมิแพ้ได้เท่านั้น แต่เปรียบเสมือนคุณเปิดประตูบ้านต้อนรับเชื้อโรคตัวร้ายอื่น ๆ ให้มีโอกาสแวะเวียนเข้ามาได้ อาทิ โรคมะเร็งต่าง ๆ หรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง ( SLE ) ที่อันตรายถึงชีวิต ฉะนั้นใครชอบป่วยบ่อย ๆ รีบหันมาดูแลสุขภาพดีกว่า

 

ก่อนป่วยรีบดูแลตัวเอง ด้วย น้ำมันมะพร้าวชนิดแคปซูล

     เราสามารถป้องกันร่างกาย ให้ห่างไกลโรคได้ ด้วยการดูแลตัวเอง ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต และไม่ว่าจะป่วยบ่อย เพราะร่างกายอ่อนแอจากกรรมพันธุ์ หรือเพราะพฤติกรรมในการใช้ชีวิต ก็สามารถมีภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นได้เช่นกัน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )  มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน เพิ่มการต้านอนุมูลอิสระ

 

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูลออร์แกนิค ( Coconut Oil Capsule )  มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าวและโอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลาง ( Medium Chain Triglyceride ) ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย และสามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที

 

     การทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมภูมิคุ้มกัน อย่าง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีที่ ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย และเป็นเกราะป้องกันที่เป็นสาเหตุของโรคต่าง ๆ ได้

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก bangkokhospital

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ไขมัน LDL ที่มาของโรค หัวใจ ชะลอด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

โรคมะเร็งลำไส้ ป้องกันด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าว

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ป้องกัน โรคฮีทสโตรก