ทำงานดึก หาแหล่งบำขุมพลังบำรุงสมองอย่างไร
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ทำงานดึก หาแหล่งบำขุมพลังบำรุงสมองอย่างไร


การทำงานที่ออฟฟิศว่าหนักแล้ว การทำงานที่ค้างคาและต้องเก็บมายันดึก ส่งที่ตามมาหลังจากทำงานเสร็จก็คือ ตาล้า สมองล้า สมองเบลอ อย่าปล่อยไว้นาน และต้องหาอาหารเสริมเพื่อบำรุงสมอง เรามาหาแหล่งกันบำรุงกัน

 

เหล่าพนักงานออฟฟิศ หลายคนที่ชอบทำงานหนัก จนถึงดึก เอางานกลับมาทำที่บ้าน จนเริ่มดูแลสุขภาพ ทำให้ร่างกายที่หนักหน่วง มาตั้งแต่กลางวันแล้ว ต้องกลับมาหนักอีก ตอนกลางคืน  ทำให้เกิดอาการ สมองเบลอ นอนไม่หลับ ตาล้า สายตาก็แย่ลงเข้าไปอีก ส่วนหนึ่งล้วนมาจาก สมองเราทำงานหนัก 5 วันต่อสัปดาห์ เราจึงต้องบำรุงรักษา สมองของเราอยู่เสมอ ใครที่เริ่มหลง ๆ ลืม ๆ ทั้งที่ยังหนุ่ม ยังสาว จนอาจเกิดปัญหา ต่อการทำงาน ควรรีบดูแล ทานอาหารบำรุงสมอง โดยด่วน

 

เซลล์สมอง ต้องการการบำรุง ด้วย โอเมก้า 3
เซลส์สมอง ของเราส่วนใหญ่ ประกอบไปด้วย ไขมันจำเป็นที่เรียกว่า  โอเมก้า 3  ช่วยในการสร้างเสริม และ ซ่อมแซมเซลส์สมอง ไม่ว่าจะเป็น แซลมอน ปลาทูน่า น้ำมันคาโนลา ส่วนใหญ่ โอเมก้า 3 จะมักพบ ในปลานี่แหละครับ หาก หนุ่มสาวออฟฟิศ จะบำรุงก็ต้องกิน สเต็กปลาแซลมอน หรือ ทูน่ากระป๋องก็ยังได้ สามารถมิกซ์ได้ตามใจ

 

เพิ่มสาร เกราะป้องกัน ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ
เมื่อเราอายุมากขึ้น อนุมูลอิสระ ในกระแสเลือด จะทำลาย เซลส์สมองของเรา ถ้าเราไม่ต่อสู้กับมัน ความจำของเราก็จะค่อย ๆ เสื่อมลงไปตามกาลเวลา แต่ สารต้านอนุมูลอิสระ ตามหากันไม่ยากเลย มันอยู่ในผักผลไม้ที่ ที่เรารู้จักกันดีคือ กระเทียม แครอท หรือ ชา มะเขือเทศ  เพราะสำหรับ หนุ่มสาวออฟฟิศ มากเลย ในช่วงกลางคืนที่ อยากจะหา ของกินเล่นแบบมีประโยชน์ ทำงานไปด้วย บำรุงไปด้วย

 

อาหารเสริม บำรุงสมอง และ ระบบประสาท  
อาหารเสริมมีทั้งโทษ และ ดี แต่เราจะบอกว่า อาหารเสริม  แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยบำรุงสมอง และ ระบบประสาท  และ ผู้ที่เสี่ยงเป็น หลอดเลือด สมองอักเสบ คนที่ ทำงานหนักกลางคืนดึก ๆ  ตบท้ายการเสร็จงานด้วย อาหารเสริม แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เพื่อบำรุงสมอง ตื่นเช้ามาแล้วรู้สึกชดชื่น สามารถสู้งาน กับวันใหม่ได้ดี

 

หาเวลานอนพัก
การหาเวลานอนพัก ในช่วงกลางวัน สัก10 - 20 นาที พอเวลาตื่นมาแล้ว จะทำให้สมอง ชดชื่นได้ทดแทนไม่ง่วงนอน สมองของเราจะได้มีการ พักชาร์จพลังงาน เพื่อทำงานในช่วงบ่าย หากในกรณีที่จะต้องทำงานกลางคืน ให้เราแบ่งเวลานอน ในช่วง 1 ทุ่ม เพื่อที่จะตื่นมาทำงานในช่วง 3 ทุ่มยาว คำเตือนนะครับ ในกรณีนี้ เราไม่ควรทำงานเกิน ตี 1 เพราะช่วงนั้นสมอง จะต้องการพักผ่อนแล้ว

 

อาการสมองล้า ที่มักจะเกิดขึ้นกับ คนที่ชอบทำงานดึก หรือ ทำงานหนัก อาจจะส่งผลให้ตัวเค้าเอง ไม่รู้ตัวว่ากำลังเกิดขึ้น หากเราเป็นห่วงเรา ต้องเตือนเขา หรือ ตัวเราไม่รู้ว่าเราเป็นไหม ให้เราสังเกต ด้วยวิธีการ หลงลืมงาน เหนื่อยง่าย ง่วงนอน รู้สึกหน่วงในวันทำงาน และ ไม่สดชืน  แต่อย่างไรก็ดี เราอย่าลืมดูแลสุขภาพ และ พักผ่อนให้เพียงพอ นะครับผม

 


ข้อแนะนำ การทาน COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature ) เพื่อช่วยบำรุงร่างกาย และ ช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น แนะนำทานก่อน อาหารเช้า 30 - 60 นาที วันละ 1 - 2 แคปซูล  และรับประทาน ก่อนนอนอีก 1-2 แคปซูล นะคะ

 


สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )


 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เสริมสร้างบำรุงร่างกายง่ายๆ ด้วย น้ำมันมะพร้าวขวดนี้

ปลายประสาทแข็งฟื้นฟูด้วย แคปซูลมะพร้าวสกัดเย็น

แค่ทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นทุกวัน ก็ลดหุ่นได้