แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ตัวช่วย บำรุงสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย บำรุงสุขภาพ


ใน น้ำมะพร้าวสกัดเย็น หลายคนคงได้ยินสรรพคุณมาบ้างแล้ว แต่ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ก็เป็นหนึ่งใน ตัวช่วยบำรุงสุขภาพ ที่ผลิตในรูปแบบ แคปซูล เพื่อให้ทานง่ายขึ้น

หากคุณเป็นคนที่ดูแลสุขภาพ นอกจากการออกกำลังกายแล้ว การทานอาหารที่มีประโยชน์ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ร่างกายเรา สุขภาพดี มีภูมิต้านทานโรค และ ร่างกายแข็งแรง อย่างนั้นเราควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์
และทานคู่กับ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ร่างกายเราก็จะแข็งแรงขึ้น

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นหนึ่งใน ตัวช่วยดูแลสุขภาพ ช่วยปรับสมดุลร่างกาย กระตุ้นระบบขับถ่าย สร้างภูมิคุ้มกัน ได้เป็นอย่างดี  และยังสามารถทานได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม เพราะเป็นรูปแบบ แคปซูล ( Capsule )

ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) จะมีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว เป็นหลัก และ โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน ซึ่งจะมีกรดไขมันสายปานกลาง จะช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย สามารถนำไปสร้างพลังงานได้ทันที เพื่อไม่ให้ไขมันสะสมในร่างกาย แถมยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหวเวียนโลหิต

น้ำมันงาขี้ม้อน เป็นน้ำมันพืชชนิดหนึ่งที่เหมาะแก่การประกอบอาหาร ยังมีสรรพคุณในการบำรุงสุขภาพ เนื่องจากอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีกรดไขมันโอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ในปริมาณที่สูงมาก และในน้ำมันงาขี้ม้อน ยังมีสรรพคุณอีกมากมาย เรามาดูกันดีกว่าค่ะ

ช่วยบำรุงหัวใจ และหลอดเลือดให้แข็งแรง
ในน้ำมันงาขี้ม้อน มีปริมาณกรดไขมัน โอเมก้า 3
( Omega 3 ) อยู่มากกว่า 50% ของน้ำหนัก ซึ่งจะช่วยลดระดับคอเรสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ในเลือด ที่เป็นสาเหตุหลักของปัญหาโรคหัวใจ ช่วยให้หัวใจทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลอดเลือดมีความแข็งแรงมากขึ้น ป้องกันเส้นเลือดในสมองแตก และยังช่วยลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจเฉียบพลัน

พัฒนาระบบประสาท และสมอง
สารอาหารของโอเมก้า 3
( Omega 3 ) ใน น้ำมันงาขี้ม้อน จะช่วยส่งเสริมการทำงานของร่างกายของเราในหลายส่วน ช่วยการทำงานของ กล้ามเนื้อ หรือช่วยการทำงานของระบบประสาทตา โอเมก้า 3 ปริมาณ 60% จะถูกนำไปใช้ในการพัฒนาซ่อมแซมระบบประสาท และสมอง ใน โอเมก้า 3 จะช่วยเรื่องระบบไหลเวียนเลือด ทำให้เลือด และสารอาหารต่าง ๆ ถูกลำเลียงไปยังสมองได้มากขึ้น จึงช่วยพัฒนาระบบสมองให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง
น้ำมันงาขี้ม้อน มีโอเมก้า 3 ที่สูงมาก ๆ แล้ว ยังมีสารต่อต้าน อนุมูลอิสระ ร่างกายเราจะมี โมเลกุล หรืออะตอม ที่มีอิเลคตรอนอยู่เป็นจำนวนคู่ หากร่างกายเราสูญเสียอิเลคตรอน จากการถูกอนุมูลอิสระแย่งไป หากร่างกายเราไม่ได้รับ สารต้านอนุมูลอิสระ จะส่งผลเสียให้กับเซลล์ และเกิดเซลล์มะเร็ง และโรคอื่น ๆ ได้ ดังนั้น น้ำมันงาขี้ม่อน มีสารที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ จะช่วยให้ร่างกายห่างไกลจาก โรคมะเร็ง

ช่วยลดการอักเสบของร่างกาย
ใน น้ำมันงาขี้ม่อน มีสรรพคุณที่ช่วยในการรักษา และบรรเทาอาการอักเสบของร่างกาย โอเมก้า 3 จาก น้ำมันงาขี้ม้อน หากทานในปริมาณที่เหมาะสม จะช่วยรักษา และลดการอักเสบของร่างกาย ได้หลายรูปแบบ

จากประโยชน์ของ โอเมก้า 3 จาก น้ำมันงาขี้ม้อน นั้นรวมกับคุณประโยชน์จาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ก็จะยิ่งช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ โดยประโยชน์ของ
แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่ได้จาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) และ โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน

ประโยชน์ของ
แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )
1. มีส่วยช่วยในการทำงานช่วย บำรุงสมอง และ ระบบประสาท
2. ช่วยป้องกันการเกิด โรคหัวใจ
3. ช่วยป้องกัน หลอดเลือดในสมองอักเสบ
4. ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิด โรคกระดูกอ่อนในเด็ก และ โรคกระดูกพรุนในผู้สูงอายุ
5.ช่วยชะลอการเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกาย
6. ช่วยยับยั้งการเกิด โรคมะเร็ง
7. ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน เพื่อไม่ให้ ไขมัน เข้าไปสะสมในร่างกาย
8. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบ
9. ลดการอักเสบ และความดันของหลอดเลือด

โดยคุณประโยชน์ของ
แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) จะมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น หากเราทาน ควบคู่ไปกับ อาหารที่มีประโยชน์ และ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้เราก็จะสุขภาพที่ดีได้ไม่ยากอีกต่อไปแล้วค่ะ

และ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก เพื่อจะไปช่วยเร่งการเผาผลาญให้แก่ร่างกาย ย่อยอาหารได้ง่ายขึ้น ผู้ที่ทาน มังสวิรัติ ก็สามารถทานได้เช่นกัน

บทความเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ประโยชน์เยอะกว่าที่คิด
คอเลสเตอรอลสูง ก็ปรับด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
หากมีอาการเหล่านี้ เสี่ยงเป็น โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ