บำรุงสุขภาพร่างกายด้วย แคปซูลมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บำรุงสุขภาพร่างกายด้วย แคปซูลมะพร้าว


การกินอาหารแต่ละวันที่ทุกคนผ่านมา มีใครเคยสังเกตไหมว่ามันจะมีผลเสียต่อร่างกายอย่างไร และด้วยตัวเลขอายุที่มากขึ้นทำให้ร่างกายถดถอยลง มาบำรุงร่างกายด้วย แคปซูลมะพร้าว ( Coconut oil capsule ) กันเถอะ

 

     ถามว่าคนอายุไหนเหมาะกับ แคปซูลมะพร้าว ( Coconut oil capsule ) มากที่สุด ก็คงต้องตอบว่า เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ที่สามารถกินได้นั้นเอง เพราะ แคปซูลมะพร้าว ( Coconut oil capsule )  

     น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ถูกจัดว่าเป็นน้ำมันที่ดีต่อสุขภาพ มีกรดไขมันอิ่มตัวสายปานกลาง มีแร่ธาตุสำคัญ และวิตามิน เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม เบต้าแคโรทีน วิตามินเอ ดี อี เค ที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ทันที และทำออกมาอยู่ในรูปแบบของ แคปซูล ทำให้รับประทานได้ง่ายขึ้น

  • โรคสมองเสื่อม หลายคนคงคิดว่ามาจากสมองเพียงอย่างเดียว แต่จริง ๆ แล้วการที่เรามีน้ำหนักมาก หรือ อ้วนมาก เพิ่มความเสี่ยงความจำเสื่อมได้ด้วยเช่นกัน หากบ้านใครที่มีผู้สูงอายุ อยู่ก็ต้องช่วยกันดูแลนะครับผม อย่าปล่อยให้ท่านอ้วนจนเกิดไปจะทำให้ระบบเผาผลาญ เสื่อมนั้นเอง
  • สามารถชะลอการเกิดโรคหัวใจ ด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงทำให้ แคปซูลมะพร้าว ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยชะลอการเกิดโรคหัวใจได้ เพราะช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันการเกิดไขมันอุดตัวในเส้นเลือด ลดการอักเสบของหลอดเลือด ช่วยปรับระดับคอเลสเตอรอล ช่วยลดปริมาณ LDL ซึ่งก่อให้เกิดโรคหัวใจ ทำให้หัวใจมีสุขภาพแข็งแรง

 

     บำรุงระบบเผาผลาญ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil capsule ) หรือ แคปซูลมะพร้าว น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูลออร์แกนิค มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว และโอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม่อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลาง ที่ช่วยเร่งระบบเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย และสามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที   นอกจากนี้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่วยบำรุงระบบประสาท และสมอง ช่วยชะลอการเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกาย ลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็ง

     อาหาร และอาหารเสริม น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ก็สำคัญ เป็นปัจจัยสำคัญของการเจริญเติบโต ทั้งทางร่างกาย และสมอง โดยเฉพาะในช่วงที่สมองกำลังเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในเด็กอายุ 0-6 ขวบ การขาดสารอาหารจะทำให้เซลล์ของสมองเจริญไม่เต็มที่ ความฉับไว และประสิทธิภาพในการทำงานจะด้อยลงไป ยิ่งในเด็กเล็ก ๆ ที่ขาดสารอาหารมาก ๆ อาจทำให้สมองพิการปัญญาอ่อนไปได้

     ฉะนั้นการกินอาหารที่ถูกต้องเหมาะสมกับวัยจะช่วยพัฒนาสมองให้ฉลาดขึ้น เริ่มตั้งแต่อาหารของทารกแรกเกิดเลย ซึ่งต้องการน้ำนมแม่เป็นอาหารอย่างน้อย 4 เดือน จึงให้อาหารเสริมเพิ่มขึ้นตามส่วน อาหารที่ให้ควรเป็นอาหารที่สะอาดปราศจากโรค และมีสารอาหารครบถ้วน  อย่างอาหารเสริม “แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น” ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยระบบของสมอง และกันสมองเสื่อม

     บำรุงด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ก็สามารถช่วยให้ร่างกายนั้นเหมือนได้รับการฟื้นฟู สภาพให้ดีกว่าเดิม เพราะว่า อาหารเสริมอันนี้หน้าเชื่อถือได้แน่นอน อยากให้ทุกคนลองนะครับผม

 

6 อาหารบำรุงร่างกายที่หายง่าย ใกล้ตัวคุณ

1. ผลไม้ตระกูลมะนาว

     ผลไม้ตระกูลมะนาว หรือผลไม้กลุ่มซิตรัส ไม่ว่าจะเป็นมะนาว, ส้ม, เสาวรส ฯลฯ ถือเป็นผลไม้ประเภทที่มีวิตามินซีสูง ซึ่งวิตามินซีนั้นถือเป็นแร่ธาตุสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี เมื่อคุณรับประทานเป็นประจำ ก็จะช่วยทำให้ห่างไกลจากโรคไข้หวัด รวมไปถึงกลุ่มโรคต่าง ๆ เกี่ยวกับข้องกับระบบทางเดินหายใจ นอกจากนี้ยังช่วยสมานแผลอักเสบต่าง ๆ ให้หายเร็วขึ้นด้วย

2. ผัก และผลไม้ที่มีเบต้าแคโรทีน

     เบต้าแคโรทีนเป็นสารอาหารสำคัญที่พบได้ในมันหวาน, แครอท, ปวยเล้ง, ผักกาดหอม, บร็อคโคลี่, พริกหยวกแดง, ฟักทอง, มะม่วงสุก, ถั่วลันเตา, มะเขือเทศ, ส้ม ฯลฯ ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นวิตามินเอเมื่อเข้าสู่ร่างกาย โดยทำหน้าที่ในการยับยั้งอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันความเสี่ยงในการเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจและโรคมะเร็งหลายชนิด

3. กระเทียม

     ในกระเทียมมีสารต้านแบคทีเรียรวมไปถึงเชื้อไวรัส ทำให้เมื่อรับประทานแล้ว สารอาหารในกระเทียมจะทำหน้าที่ในการดักจับเชื้อโรคต่าง ๆ และยังมีแร่ธาตุสำคัญหลายชนิดเพื่อช่วยบำรุงร่างกายได้อีกหลายประการด้วย

4. เห็ด

     โพแทสเซียมในเห็ดเป็นตัวช่วยสำคัญในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อไวรัสต่าง ๆ นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดในร่างกายสมดุล ส่งผลให้ไม่เกิดภาวะความดันโลหิตสูง และช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญในร่างกายได้เป็นอย่างดี

5. โยเกิร์ต

     นอกจากในโยเกิร์ตจะมีโปรตีนชั้นดีที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย อีกทั้งยังเหมาะสำหรับรับประทานในช่วงควบคุมน้ำหนักและออกกำลังกายแล้ว โยเกิร์ตยังมีแลคโตบาซิลัส หรือแบคทีเรียชั้นดีที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกายไม่ให้เจ็บป่วยได้ง่ายอีกด้วย

6. อัลมอนด์

     ถือเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยประโยชน์นานัปการ ทั้งโปรตีน ใยอาหาร วิตามินอี แมกนีเซียม หากรับประทานเป็นประจำก็จะช่วยสร้างเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง เพราะในอัลมอนด์มีสารต้านอนุมูลอิสระที่คอยยับยั้งการเจริญโตของเชื้อโรคต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

บำรุงหัวใจด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล

แคปซูลมะพร้าว ดีต่อผู้สูงอายุ

ระบบเผาผลาญไม่ดี ฟื้นฟูด้วย แคปซูลมะพร้าว